Tư vấn phần mềm quản lý công việc cho công ty

Tks các bác tư vấn, em cảm ơn nhiều. Em sẽ làm việc đầu tiên là làm rõ lại quy trình.
Em thấy thằng Lark có vẻ đc đánh giá cao và hợp lý về chi phí nữa (e k care gì về vụ lộ thông tin cả, em cũng mong thông tin của e quan trọng tới mức nó để ý thì khi đó e giàu to rồi :LOL: ).
Có bác nào có trải nghiệm thực tế với app nào nữa k e xin ít kinh nguyệt với ?
 
Tks các bác tư vấn, em cảm ơn nhiều. Em sẽ làm việc đầu tiên là làm rõ lại quy trình.
Em thấy thằng Lark có vẻ đc đánh giá cao và hợp lý về chi phí nữa (e k care gì về vụ lộ thông tin cả, em cũng mong thông tin của e quan trọng tới mức nó để ý thì khi đó e giàu to rồi :LOL: ).
Có bác nào có trải nghiệm thực tế với app nào nữa k e xin ít kinh nguyệt với ?
phải có quy trình chuẩn. nguyên process ai quản lý, ai làm, ai phê duyệt. chi tiết cv từng giai đoạn, thời gian hoàn thành... nó chỉ phù hợp với SME có dthu 100ty/tháng, trên 50nv. còn nhỏ hơn thì ko cần thiết

chuyện hài là lúc áp dụng thì việc dồn cục ở GĐ. cuối tuần mới ngồi bấm duyệt từng cái. hài vl
 
phải có quy trình chuẩn. nguyên process ai quản lý, ai làm, ai phê duyệt. chi tiết cv từng giai đoạn, thời gian hoàn thành... nó chỉ phù hợp với SME có dthu 100ty/tháng, trên 50nv. còn nhỏ hơn thì ko cần thiết

chuyện hài là lúc áp dụng thì việc dồn cục ở GĐ. cuối tuần mới ngồi bấm duyệt từng cái. hài vl
hình như bác đang gõ thiếu cái j đó phải ko ạ ? ý bác là app quản lý chưa cần thiết với quy mô nhỏ hơn 50nv phải ko ?
 
Hi các thím cao thủ, phịch thủ... đầu mưng mủ các kiểu.
Nhà em có cái công ty nho nhỏ, k thể bé hơn tầm 20-30 nhân sự, mà e bế tắc trong việc quản lý các đầu mục công việc, tiến độ xử, kết quả tình trạng, theo cá nhân, theo team, nhận xét góp ý, giao việc....
Nhờ các bác xem có giải pháp nào chi phí thấp hợp lý tư vấn giúp em được không ạ, em cảm ơn nhiều (em không cần chat trên đó đâu).
Em chỉ cần focus vào cái mạnh nhất là quản lý tiến độ công việc thôi ạ,
Cảm ơn các bác.
ko biết gì thì kiếm mấy thằng bày sẵn cho ăn như base.vn mà dùng
u3720e4.png
 
Quan trọng nhất là chuẩn hóa quy trình chưa, công cụ nó chỉ là cái hiển thị quy trình đó ra và theo dõi thôi, nếu quy trình mà chưa có thì công cụ nào cũng thế thôi, vẫn loạn cào cào như thường.
Khi đã thống nhất được quy trình và áp đặt được cho mọi người, lúc đó giá trị của công cụ nó mới được thể hiện.
Hai nữa là mỗi công cụ nó sẽ hướng đến một nhóm công việc cụ thể, ví dụ cho đội kinh doanh, cho đội kỹ thuật, cho đội vận hành, từ đó sinh ra các công cụ thuộc nhiều nhóm như Workspace, CRM, Marketing... Cái này thím cần xác định rõ xem mình dùng nó làm gì, thuộc nhóm nào.

Một vài công cụ thím có thể tham khảo: Lark Suite, Monday.com, Asana, Slack
 
mình quản lý dự án dùng nhiều phần mềm, tỷ mỷ cẩn thận track công việc tiến độ thì bọn Asana nhưng cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu, tóm lại cuối cùng vẫn phải dùng công cụ chát để giao và nhắc việc, càng đơn giản càng tốt, thằng slack vẫn hiệu quả nhất, chát theo từng kênh công việc, hoặc kênh bí mật, kênh chung...Cứ ghim tiến độ cần đạt được vào đầu kênh là okie
 
Cty thớt ngành nghề gì. Cty tôi thì Jira. Base chỉ mua để chấm công, HR. Nhưng ko rõ ngoài IT thì jira có hợp ko.
 
Back
Top