tin tức VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3

lebao

★★★★★
tayto
VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3 chỉ sau 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm, đạt kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô. Đặc biệt, 100% đơn hàng đều không được hoàn hủy hoặc chuyển nhượng, khẳng định sức hút ấn tượng, xứng tầm là “mẫu xe quốc dân” tại Việt Nam.

1715830287429.jpeg


Bên cạnh doanh số kỷ lục, VF 3 cũng trở thành từ khóa đứng đầu các bảng xếp hạng xu hướng và là chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội kể từ khi VinFast công bố nhận cọc.

Sức hút của VF 3 đến từ mức giá đặc biệt chỉ 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (kèm pin) áp dụng cho các khách hàng đăng ký từ 06h00 ngày 13/5 đến hết ngày 15/5/2024. Đây là mức giá lý tưởng, tạo điều kiện cho đông đảo người dân sở hữu ô tô, nâng tầm chất lượng sống với kinh phí ban đầu rất hợp lý. Cụ thể, khách hàng chỉ cần đối ứng từ 50-70 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ được hỗ trợ vay và trả góp với tổng gốc và lãi hàng tháng chỉ hơn 2 triệu đồng trong vòng 8 năm. Trường hợp khách hàng thanh toán toàn bộ, chi phí mua VF 3 cũng chỉ bằng một nửa so với mẫu ô tô xăng đang có giá thấp nhất trên thị trường hiện tại.

Bên cạnh sức hút về giá, doanh số kỷ lục của VinFast VF 3 cũng đến từ sự đột phá trong phương thức bán hàng. Lần đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm ô tô được giao dịch trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, VinID cũng như chốt đơn thông qua 9 phiên livestream do 15 người có ảnh hưởng với cộng đồng (KOLs) phối hợp thực hiện.

Cuộc cách mạng trong phương thức bán hàng đã đưa VF 3 trở thành mẫu xe đầu tiên đạt được lượng đơn đặt hàng trực tuyến vượt 50% tổng số đơn hàng, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình kinh doanh O2O (Online-2-Offline) cũng như vai trò tiên phong của VinFast tại thị trường ô tô Việt Nam.

Đáp lại tình cảm và sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng, bà Dương Thị Thu Trang - Tổng giám đốc VinFast thị trường Việt Nam cho biết: “Kết quả 27.649 đơn đăng ký mua xe chỉ sau 66 giờ là minh chứng cho thấy sự ủng hộ mạnh mẽ và tin tưởng của người dân với thương hiệu ô tô Việt. VinFast vô cùng biết ơn tình cảm và sự yêu thương của khách hàng với dòng sản phẩm VF 3 nói riêng và thương hiệu VinFast nói chung. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để xứng đáng với tình cảm đặc biệt này và mong sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay, đóng góp của mọi người trong hành trình phát triển thành thương hiệu Việt Nam đẳng cấp hàng đầu thế giới. Hy vọng tất cả chúng ta có thể thể hiện được sự Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam”.​

Tương tự các mẫu ô tô điện khác của VinFast, VF 3 cũng được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng tốt bậc nhất thị trường, với thời hạn 7 năm hoặc 160.000 km cho xe (tùy điều kiện nào đến trước), và 8 năm không giới hạn km cho pin.

Dự kiến, những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024 và sẽ có tối thiểu 20.000 xe được bàn giao trong năm nay.
 
Vấn đề xảy ra: Trạm sạc và tiến độ sản xuất khi giao hàng. Chắc chắn dính cả 2. Rồi fb thỉnh thoảng lại tràn ngập clip hình ảnh xếp hàng sạc. Mà nên sạc ở nhà, đi đâu xong về cắm luôn
 
Vấn đề xảy ra: Trạm sạc và tiến độ sản xuất khi giao hàng. Chắc chắn dính cả 2. Rồi fb thỉnh thoảng lại tràn ngập clip hình ảnh xếp hàng sạc. Mà nên sạc ở nhà, đi đâu xong về cắm luôn
Mua Adapter ghé ở đâu cắm ở đó,đâu ai rảnh sạc đầy,cũng như xe xăng,mỗi lần đổ tầm 200k hoặc 300k hoặc đi xa thì 500k,ít khi nào mình đổ đầy bình.
 
Lý tưởng để mua xe khi:
1. Nhà có chỗ để xe, chỗ cắm sạc di động (xe nhỏ nên mua sạc đi động).
2. Hàng ngày đi làm không quá xe, xe đi làm ko nắng mưa lại tiết kiệm.
3. Ngoài đi làm thì đi cà phê câu cá, đưa đón con, đi chợ, hoặc chở bạn gái chill chill
4. Xe phụ, để đi lại loanh quanh, chở hàng linh tinh trong thành phố, ngoại ô, vùng quê.

Còn cụ nào kiểu ở chung cư, ko có chỗ để xe, hoặc hay phải di chuyển xa, chạy cao tốc thì thôi :LOL:
 
Như vầy trạm sạc nào chịu nổi ta. đặc biệt là các tp lớn.
ở tàu thì phần lớn đều sạc ở nhà mặc dù trạm công cộng thừa mứa

New research from the Oxford Institute for Energy Studies found that public charging posts in China are used on average about once a day. Some connectors along highway routes are particularly unloved, with an average utilization rate of 1%, according to the study.
 
Last edited:
Mình thấy ổn áp phết. Công ty mình có 3 người đặt cọc rồi, toàn mấy ông bà nhà gần mua về đi làm cho khỏi mưa nắng.
 
Mua Adapter ghé ở đâu cắm ở đó,đâu ai rảnh sạc đầy,cũng như xe xăng,mỗi lần đổ tầm 200k hoặc 300k hoặc đi xa thì 500k,ít khi nào mình đổ đầy bình.
xe xác định đi quãng đường ngắn, nội đô vui vẻ bác lại bảo tiện đâu ghé đấy thì có vẻ không hợp lý. Mỗi lần đến chỗ tiện của bác chắc ngồi được 1 lúc, rồi lích kích mượn chỗ sạc.

Xe này xác định cho nhà mua thêm, phục vụ đi lại ngắn nội đô nhỏ nhẹ. Hoàn hảo nhất nhà có chỗ để và sạc.

Còn xăng mỗi người mỗi tính nhưng đổ như bác vui phết đấy
 
Đáng chú ý, ông Vượng cho biết thực ra, việc xây trạm sạc chủ yếu giải quyết vấn đề về tinh thần cho người sử dụng. "Thống kê trên thế giới thì 90% người dân đi dưới 100km/ngày. Mà xe chúng ta đi 300-400-500 km tùy xe, như vậy thì sạc ở nhà là được rồi. Thỉnh thoảng có nhu cầu về quê mới dùng trạm sạc bên ngoài chứ việc gì phải dùng trạm sạc bên ngoài", ông Vượng nói.
Về hệ thống trạm sạc lãnh đạo phát biểu chuẩn. Cơ bản vẫn là phải chủ động
 
Back
Top