Em cũng mới bị thuốc gò bình xăng lớn bằng inox theo form dáng tự chọn thmai, cỡ 10-15tr, nhẹ bằng nửa tiền mua bên Nhật ship về, cũng lại đau ví như bác rồiĐù, nay đúc full dàn áo carbon giá ổn vãi, lại hao tài
View attachment 2425081
Làm xong cho em hóng kết quả với, đang tính dọn con wr đen lại theo style scambler , cũng đang có nhu cầu gò bình giọt nc như hìnhEm cũng mới bị thuốc gò bình xăng lớn bằng inox theo form dáng tự chọn thmai, cỡ 10-15tr, nhẹ bằng nửa tiền mua bên Nhật ship về, cũng lại đau ví như bác rồi
View attachment 2425100
Dự án phục hồi nhân phẩm cái Zephyr cafe racer về biểu tượng cổ điển Z2 RS của em bị rẽ ngang sang cái Vulcan nên chắc còn lâu lắm mới hoàn thành đc bác ahLàm xong cho em hóng kết quả với, đang tính dọn con wr đen lại theo style scambler , cũng đang có nhu cầu gò bình giọt nc như hình
View attachment 2425113
Dáng chiếc đen vàng đẹp phếtDự án phục hồi nhân phẩm cái Zephyr cafe racer về biểu tượng cổ điển Z2 RS của em bị rẽ ngang sang cái Vulcan nên chắc còn lâu lắm mới hoàn thành đc bác ah
View attachment 2425142
View attachment 2425147
View attachment 2425149
400cc nên chưa được nuột đẹp bằng bản 750cc bác ah. Mỗi tội mua hụt rồi tìm hoài ko thấy nên mình lấy luôn bản 400ccDáng chiếc đen vàng đẹp phết
Dự án phục hồi nhân phẩm cái Zephyr cafe racer về biểu tượng cổ điển Z2 RS của em bị rẽ ngang sang cái Vulcan nên chắc còn lâu lắm mới hoàn thành đc bác ah
View attachment 2425142
View attachment 2425147
View attachment 2425149
Qủa z2 thần thánh cuả thầy đạt, quả đuôi đúng iconic luônDự án phục hồi nhân phẩm cái Zephyr cafe racer về biểu tượng cổ điển Z2 RS của em bị rẽ ngang sang cái Vulcan nên chắc còn lâu lắm mới hoàn thành đc bác ah
View attachment 2425142
View attachment 2425147
View attachment 2425149
Vẫn vậy sốp ạ, chạy đc nhưng thiếu đồ cnc, sau lần này chừa cái xưởng này ở đn, có gì gửi sg mọetrước trư bên Nhật, chiếc này nổi tiếng lắm, như kiểu iconic ấy
chiếc này còn được chạy bởi thầy đỗ thành đạt onizuka nữa
nếu phải mua 1 chiếc ngoài su thì chỉ có thể là con này với streetbob thôi
// gud morning anh em bên lề xã hội, tình hình độ xe ae thế nào rồi
Lại cafe cuối tuần ngắm mưa bên con burgman ghẻ
via theNEXTvoz for iPhone
Vẫn vậy sốp ạ, chạy đc nhưng thiếu đồ cnc, sau lần này chừa cái xưởng này ở đn, có gì gửi sg mọe
View attachment 2426657
Đâu thiếu pad linh tinh mà lại cần thiết, pad đồng hồ take rồi pad bình dầu pad đọc tốc pad giữ dây các kiểuko sao, mình chạy su ngoài đường người ta đã bỉ bôi r, hơi dị tí cũng dc
ước dc ngồi vỉa hè cafe bú thuốc như vn
via theNEXTvoz for iPhone
con đồng hồ takegawa nhiu tiền đấy fen ?Đâu thiếu pad linh tinh mà lại cần thiết, pad đồng hồ take rồi pad bình dầu pad đọc tốc pad giữ dây các kiểu
Chớ con này đéo ai dám bỉ bôi luôn, vỉa đầu chết mọe chứ ở đó mà bỉ bôi
1 củ 4 rakuten )))))con đồng hồ takegawa nhiu tiền đấy fen ?
Gì đâu mà buồn. Xe nằm tiệm mấy năm, giờ ra lăn bánh đc là 1 bước đi nhỏ của thím nhưng là 1 bước đi khổng lồ của xe rồiVẫn vậy sốp ạ, chạy đc nhưng thiếu đồ cnc, sau lần này chừa cái xưởng này ở đn, có gì gửi sg mọe
View attachment 2426657
Kawasaki Zephyr bên Nhựt tụi báo đời báo đốm hay lấy ra độ rồi nẹt nẹt lắm, nó là 1 nét văn hóa bên đó rtrước trư bên Nhật, chiếc này nổi tiếng lắm, như kiểu iconic ấy
chiếc này còn được chạy bởi thầy đỗ thành đạt onizuka nữa
nếu phải mua 1 chiếc ngoài su thì chỉ có thể là con này với streetbob thôi
// gud morning anh em bên lề xã hội, tình hình độ xe ae thế nào rồi
Lại cafe cuối tuần ngắm mưa bên con burgman ghẻ
via theNEXTvoz for iPhone
Cùng hạng với Kawasaki Zephyr thì phải kể đến Suzuki Inazuma (400/750/1200cc) giải nhiệt két dầu. Cơ mà em chưa thấy cái Inazuma nào ở Việt Nam, GSX 400 Impulse hay GSX 1400 giải nhiệt két nước thì có thấy nhiều rồi.trước trư bên Nhật, chiếc này nổi tiếng lắm, như kiểu iconic ấy
chiếc này còn được chạy bởi thầy đỗ thành đạt onizuka nữa
nếu phải mua 1 chiếc ngoài su thì chỉ có thể là con này với streetbob thôi
// gud morning anh em bên lề xã hội, tình hình độ xe ae thế nào rồi
Lại cafe cuối tuần ngắm mưa bên con burgman ghẻ
via theNEXTvoz for iPhone
Thường có 2 kiểu là bắt thẳng vô đầu đèn hoặc bắt pad vô ghi đông@mammonz ghi đông hơi lâu à nha, đề nghị dịt cao thêm
@tobimarua anh cho em vài concept gắn kính chắn gió với, làm sao vừa gọn vừa chắc nhỉ
Thường có 2 kiểu là bắt thẳng vô đầu đèn hoặc bắt pad vô ghi đông