thắc mắc Ex 2010 có dc hồi sinh không nhỉ

Tôi cũng đang chạy con này, lâu lâu thấy 1 đồng dâm cũng chạy xe này mà nhìn vẫn đẹp xao xuyên. Thật kỳ lạ
DSC_0012 (2).JPG
 
con ex nhỏ đời 2005 2006 là niền ao ước của t thời sinh viên:sleep: tới giờ cũng chưa một lần đc đụng em nó:byebye: hy vong ya hồi sinh, bán rẻ t mua một conủng hộ:feel_good:
 
B3F7D0A3-5493-459B-9196-94092E556895.jpeg

Tối qua có ông khách đi con ju mắt cú đúng mới cóng. Hỏi ổng kêu dàn áo từ xưa giờ. 1 năm lột keo dán 1 lần
Xe kì xưa đúng máy nó êm. Nay có thể mạnh nhưng thấy tiếng nổ cứ xào xào
 
Thằng cháu bà con cũng mới mua 1 chiếc 2010 côn tay nghe nói nguyên zin từ lái giá 5x, hôm trước ngồi uống cf kêu đưa tao chạy thử xem sao. Bà mẹ nó xe thì zin thiệt mà đồ đạc nó tới nái hết rồi, côn thì nó la chứ ko đi, qua cái gờ với thắng phanh sau nó vẫy cái đuôi thấy ớn, cò thì kêu, mâm lửa hú như kèn đám ma, nồi dọng cành cành(chưa nghe kĩ ko biết có dọng dên ko nữa). Đúng chất nguyên zin từng con ốc :LOL:, mà nhắc tới chiếc này vẫn còn cay vì hồi 2009 lúc nó mới ra mình có mua 1 chiếc màu trắng vẫn nhớ giá lúc đó là 37 triệu chạy được đúng vài tháng tới dịp noel đi chơi bị tụi nó đá mẹ nó mất.
Toàn bị lái nó thuốc, tự chế ra cái câu nhất 2 thì nhì ex tứ. Chạy thua xa mấy chiếc mới ra bây giờ.
 
Thằng cháu bà con cũng mới mua 1 chiếc 2010 côn tay nghe nói nguyên zin từ lái giá 5x, hôm trước ngồi uống cf kêu đưa tao chạy thử xem sao. Bà mẹ nó xe thì zin thiệt mà đồ đạc nó tới nái hết rồi, côn thì nó la chứ ko đi, qua cái gờ với thắng phanh sau nó vẫy cái đuôi thấy ớn, cò thì kêu, mâm lửa hú như kèn đám ma, nồi dọng cành cành(chưa nghe kĩ ko biết có dọng dên ko nữa). Đúng chất nguyên zin từng con ốc :LOL:, mà nhắc tới chiếc này vẫn còn cay vì hồi 2009 lúc nó mới ra mình có mua 1 chiếc màu trắng vẫn nhớ giá lúc đó là 37 triệu chạy được đúng vài tháng tới dịp noel đi chơi bị tụi nó đá mẹ nó mất.
:doubt: khổ râm với mấy xe cổ thì nhất mấy anh, béo mấy thằng gian thương
 
Thằng cháu bà con cũng mới mua 1 chiếc 2010 côn tay nghe nói nguyên zin từ lái giá 5x, hôm trước ngồi uống cf kêu đưa tao chạy thử xem sao. Bà mẹ nó xe thì zin thiệt mà đồ đạc nó tới nái hết rồi, côn thì nó la chứ ko đi, qua cái gờ với thắng phanh sau nó vẫy cái đuôi thấy ớn, cò thì kêu, mâm lửa hú như kèn đám ma, nồi dọng cành cành(chưa nghe kĩ ko biết có dọng dên ko nữa). Đúng chất nguyên zin từng con ốc :LOL:, mà nhắc tới chiếc này vẫn còn cay vì hồi 2009 lúc nó mới ra mình có mua 1 chiếc màu trắng vẫn nhớ giá lúc đó là 37 triệu chạy được đúng vài tháng tới dịp noel đi chơi bị tụi nó đá mẹ nó mất.
Exciter là con xe dễ bị ăn thuốc nhất
Xe ngon chủ giữ kỹ ít ai bán lại hoặc là xe ra đi cứu chủ
Còn đa phần xe rao bán toàn xe bệnh, nát về zin lùa gà thôi, bán xe chúng nó còn đổ nhớt 80-90 vào cho êm nữa mà
 
Exciter là con xe dễ bị ăn thuốc nhất
Xe ngon chủ giữ kỹ ít ai bán lại hoặc là xe ra đi cứu chủ
Còn đa phần xe rao bán toàn xe bệnh, nát về zin lùa gà thôi, bán xe chúng nó còn đổ nhớt 80-90 vào cho êm nữa mà
Tôi bán xe cũ cũng thấy bác này nói đúng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi thấy cái trò đề máy lên rồi khen xe êm, pô kêu tạch tạch còn tiếng máy thì không có rồi bọn bán kết luận xe xịn, đỉnh này nọ thấy hài hước. Rõ ràng là chiếc xe cũ đó thua mấy con 150, 155cc bây giờ, trong khi cùng hãng, công nghệ mới hơn mà qua lời của bọn nó thì ex tứ là mãi đỉnh.
 
Tôi thấy cái trò đề máy lên rồi khen xe êm, pô kêu tạch tạch còn tiếng máy thì không có rồi bọn bán kết luận xe xịn, đỉnh này nọ thấy hài hước. Rõ ràng là chiếc xe cũ đó thua mấy con 150, 155cc bây giờ, trong khi cùng hãng, công nghệ mới hơn mà qua lời của bọn nó thì ex tứ là mãi đỉnh.
Tôi cũng thấy vậy, ngoài con ex210 ra con future neo cũng thế chả hiểu sao người ta lại khen rồi đẩy giá lên 6-70 triệu trong khi xe future mới hơn cải tiến hơn giá rẻ hơn thì không chịu

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi cũng đang chạy con này, lâu lâu thấy 1 đồng dâm cũng chạy xe này mà nhìn vẫn đẹp xao xuyên. Thật kỳ lạ
View attachment 1522238

Con này mới đúng là huyền thoại.. :byebye::byebye:

Đúng chất bàn limited.. hồi đấy đỏ, vàng trắng rất nhiều nhưng con này đúng là rất hiếm :byebye:

Tôi nhớ đợt exciter đời này ngừng sản xuất con này chúng nó báo giá lên 5x triệu:sweat:

Con này cũng là đòn bẩy cho đời 2013.. ra đường toàn xanh GP :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi cũng thấy vậy, ngoài con ex210 ra con future neo cũng thế chả hiểu sao người ta lại khen rồi đẩy giá lên 6-70 triệu trong khi xe future mới hơn cải tiến hơn giá rẻ hơn thì không chịu

via theNEXTvoz for iPhone
Trò nâng giá xe 2 thì, ex, sh nhập ý. Mấy gian thương bán xe full zin, zin tới cái vỏ xe 1x năm vẫn còn zin :amazed:
 
Thưởng dự án đầu đời của mình là đi thẳng ra cửa hàng mua ngay tắp lự:adore:. Giờ giữ nó kỹ càng, miễn nhiễm với dăm ba trò đôn độ, đôn độ được thời gian sẽ chán bán mình à:burn_joss_stick:. Gin chạy được 12 năm rồi đấy. Có mí mắt mới là 2010 ko có thì ko phải đâu.
Còn muôn đời côn nào chả dộng không cần lo. Thương em nó thì chăm chút kỹ kỹ chút đi chứ. Ối Anh gạ mình bán con này nhưng mình hổng bán :byebye: .Gian thương toàn đôn giá lên chứ anh em chơi xe có bán đâu mà đôn:go:
 

Attachments

  • IMG_4759.JPG
    IMG_4759.JPG
    191.2 KB · Views: 47
Đang chạy 2014 mà vẫn ước mơ chiếc 2010 ghê
Thấy bọn dọn lại bán 6x 7x 1 chiếc rát quá
Thằng yamaha nó không hồi sinh chiếc này nhỉ :cry:
xe nhìn lỗi thời vc xấu hơn cả con sirius, chả hiểu sao mấy cha già ở quê khoái dòng này vãi, còn cái vụ tiếng máy êm thì ex đời nào máy chả êm, đã từng chạy qua 2013, mxking 2020, ex155
 
xe nhìn lỗi thời vc xấu hơn cả con sirius, chả hiểu sao mấy cha già ở quê khoái dòng này vãi, còn cái vụ tiếng máy êm thì ex đời nào máy chả êm, đã từng chạy qua 2013, mxking 2020, ex155​
Vì ló nhỏ, chiều cao cỡ 1m6 đi là vừa đẹp, không bị nuốt xe hay xe nuốt.
Tại hạ chưa sở hữu chiếc ex nào, đã chạy qua 2009 với ex150, trải nghiệm không nhiều, không dám kết luận về máy móc dòng này, nhưng ấn tượng cá nhân là dàn chân vững chãi hơn nhiều so với dáng (2009), tăng tốc cực kì tự tin.
Ngoài ra thì các xe sau này, tại hạ thấy dàn lông bị giảm chất lượng nhiều như nhựa mỏng, chạy rung khi vận hành, dù cảm giác về gia tốc so với máy 135 không khác nhiều, còn nhìn tổng thể từ bên ngoài thì xác xe nhìn quá là nặng nề (ex150) so với các dòng xe phổ thông khi đó.
Còn hiện tại thời điểm này thì xe phổ thông có xu hướng trông bề thế hơn nhiều nên thấy chiếc ex150 cũng.. hài hòa. Đôi lời chia sẻ về trải nghiệm với chiếc xe kẻ phấn khích.​
 


Vì ló nhỏ, chiều cao cỡ 1m6 đi là vừa đẹp, không bị nuốt xe hay xe nuốt.
Tại hạ chưa sở hữu chiếc ex nào, đã chạy qua 2009 với ex150, trải nghiệm không nhiều, không dám kết luận về máy móc dòng này, nhưng ấn tượng cá nhân là dàn chân vững chãi hơn nhiều so với dáng (2009), tăng tốc cực kì tự tin.
Ngoài ra thì các xe sau này, tại hạ thấy dàn lông bị giảm chất lượng nhiều như nhựa mỏng, chạy rung khi vận hành, dù cảm giác về gia tốc so với máy 135 không khác nhiều, còn nhìn tổng thể từ bên ngoài thì xác xe nhìn quá là nặng nề (ex150) so với các dòng xe phổ thông khi đó.
Còn hiện tại thời điểm này thì xe phổ thông có xu hướng trông bề thế hơn nhiều nên thấy chiếc ex150 cũng.. hài hòa. Đôi lời chia sẻ về trải nghiệm với chiếc xe kẻ phấn khích.​
nhưng theo mình giờ mua cũ giá 1x là hợp, mấy ba cò lái toàn thổi giá lên 3x 4x, với tôn sùng chiếc xe số k có công nghệ gì xong đi chê 150 155 nghe thấy ảo ma vl
 
Máy Ya chả có con nào êm trừ xe mới xuất xưởng. Cứ chạy tầm vài bữa lại nghe nguyên dàn nhạc ở lốc nồi với đầu bò ngay, cảm giác lái hết đó 🤣.
Yamaha chỉ đc cái mã, từ xe phổ thông đến pkl.
Còn lại mình đánh giá nó thua cả Kawasaki. Nếu mà sắp xếp theo máy móc thì Su > Honda > Kawa > Ya

via theNEXTvoz for iPhone
 
Yamaha chỉ đc cái mã, từ xe phổ thông đến pkl.
Còn lại mình đánh giá nó thua cả Kawasaki. Nếu mà sắp xếp theo máy móc thì Su > Honda > Kawa > Ya

via theNEXTvoz for iPhone
Tầm bậy tầm bạ, kawa tuổi gì vào mâm chung với ya từ máy móc tới độ hoàn thiện, pkl máy ya hơi bị ok )))))))))
 
Back
Top