kodcbankhanhma:(
Đã tốn tiền
1 xe 2 tài anh ơi.Xem quả vf5 10vạn odo thấy nói phét 9 tháng hoàn vốn trâu bò chạy chứ bt chạy 250km/ngày đã oải lắm rồi. Đây 1 ngày 1 nháy chắc ngất mất
1 xe 2 tài anh ơi.Xem quả vf5 10vạn odo thấy nói phét 9 tháng hoàn vốn trâu bò chạy chứ bt chạy 250km/ngày đã oải lắm rồi. Đây 1 ngày 1 nháy chắc ngất mất
Có bần tiện thật hay không thì chỉ có chủ thớt mới rõ, và hoàn toàn có thể quyết định nhận hay không nhận. Còn anh nói như kiểu chắc chắn là người ta cứ bần tiện như mình vậyAnh chắc người ta ko bần tiện?
Nghe như máy bay ấy nhỉ, 1 ngày chắc máy bay quốc tế nghỉ được tổng cộng 6 tiếngNghe phương châm của đội xe tiện chuyến chưa, người có thể nghỉ nhưng xe không nghỉ. 1 xe thì 2-3 tài nhé. Có phải anh đi 1 mình đâu mà lo
Anh cũng ko biết mà anh phán như biết rõ lắmCó bần tiện thật hay không thì chỉ có chủ thớt mới rõ, và hoàn toàn có thể quyết định nhận hay không nhận. Còn anh nói như kiểu chắc chắn là người ta cứ bần tiện như mình vậy
Theo tôi thì cái gì mua sll cũng lợi hơn về mặt chi phí vận chuyểnCần lắm 1 lời giải thích
Chứ ông đi làm sao 9 tháng được 106k km, chả lẽ tua odo quay clip chơi người ta làm nghề kiếm lúa kiếm cơm chứ có phải chạy gia đình quái đâu.Xem quả vf5 10vạn odo thấy nói phét 9 tháng hoàn vốn trâu bò chạy chứ bt chạy 250km/ngày đã oải lắm rồi. Đây 1 ngày 1 nháy chắc ngất mất
Bởi vì giảm người dùng thì giảm đầu tư ,giảm sản lượng rồi cuối cùng từ chính ngạch sang tiểu ngạchCần lắm 1 lời giải thích
Đó là ngta tính lợi nhuận chưa qua các phần khấu hao thôiChứ ông đi làm sao 9 tháng được 106k km, chả lẽ tua odo quay clip chơi người ta làm nghề kiếm lúa kiếm cơm chứ có phải chạy gia đình quái đâu.
9 tháng hồi vốn xe là người ta nói chơi chơi cho vui. Chứ trừ chi phí ra chắc mới đc 1/2 con thôi.
Cái vụ chai pin ảo vcc luôn. Đi 3 con xe máy điện hơn 1 năm rồi, chạy hơn 1 vạn mỗi con, mà con nào mở app ra cũng đều 100%, số chu kỳ sạc chỉ tính có vài chục. Cảm giác hư cấu vcđ.Hỏi ông già xem
1. Bao nhiêu km pin sẽ chai, và chai bn % theo như ổng biết
2. Chi phí thay thế sửa chữa chênh lệch với xe xăng thế nào mà bảo cao hơn
Rách việc
Gửi từ TECNO MOBILE LIMITED TECNO LE7 bằng vozFApp
Câu này quen quen. Xưa bên box máy tính thì phiên bản tôi nghe là anh em dùng amd nhiều lên để bọn tôi xài intel càng rẻ.Hy vọng tỉ lệ xe điện đi nhiều cho nhiên liệu xăng rẻ đi, tôi đi xe xăng sướng
Pin chai là ở phần nạp xả éo liên quan tới công suất sử dụngCái vụ chai pin ảo vcc luôn. Đi 3 con xe máy điện hơn 1 năm rồi, chạy hơn 1 vạn mỗi con, mà con nào mở app ra cũng đều 100%, số chu kỳ sạc chỉ tính có vài chục. Cảm giác hư cấu vcđ.
Nhìn cái dòng Tuổi thọ đi nhá, công suất nào ở đây?Pin chai là ở phần nạp xả éo liên quan tới công suất sử dụng
Pin đt nó còn dùng nhiều hơn oto nhiều mà mấy năm mới chai, pin oto lâu chai hơn nhiều
Khi xe điện tới 1 thị phần áp đảo nào đó, dẫn đến doanh số xăng dầu giảm, việc phân phối xăng không lợi nhuận nhiều cây xăng đóng chi phí sẽ tăng lên => giá xăng tăng lên. Như mấy ông Opec tăng sản lượng lên thì giá giảm cùng nhau chết, nên phải thỏa thuận ko tăng tới mức nào đó, hoặc thậm chí cùng nhau giảm xuống để ghì giá lại neo giá. Nhưng mà tới 1 mức nào đó thôi, tới lúc xe ôtô ko chạy xăng nhiều nữa chiếm phần lớn là xe điện sẽ thấy thị trường VN nó ngộCần lắm 1 lời giải thích
Thì ý tôi nói đó, tuổi thọ pin liên quan tới nạp xả nhiều hơn là công suất xử dụng
anh này nói đúng này, cái chuyện gia đình đi chơi chung nó vui hơn là con xe.Nếu anh thích xe điện thì mua, nhưng né VF5, VF3 ra.
Còn không thì tui khuyên nên là 1 con xe xăng trong tầm tiền, để có thể:
- Chở gia đình đi xa thoải mái hơn. Con VF5 thì ngồi xổm, còn VF3 thì không cốp để đồ.
- Giờ chưa có xe thì chưa đi xa chứ có xe rồi tự dưng phát sinh nhu cầu đi xa, đi đông nhiều lắm.
- Anh có hỏi ý kiến bố mẹ vợ, tui đoán là bố mẹ vợ cũng gần nhà. Vậy thì nên lấy 1 con XL7/ertiga để thỉnh thoảng chở cả nhà đi loanh quanh hoặc đi chơi. Những lúc vui vẻ cả nhà như vậy, theo tui nó đáng hơn là những tiện ích của VF5 so với xe xăng.
Bình sạc đầy chạy được 150km => 70 vòng được 1 vạn đúng rồi. Mới sạc có 70 lần sao chai được. Như điện thoại mỗi ngày cần sạc 1 lần, 2 ngày là 1 cycle đi, thì 1 năm là 150cycle gấp đôi con xe rồi.Cái vụ chai pin ảo vcc luôn. Đi 3 con xe máy điện hơn 1 năm rồi, chạy hơn 1 vạn mỗi con, mà con nào mở app ra cũng đều 100%, số chu kỳ sạc chỉ tính có vài chục. Cảm giác hư cấu vcđ.
Cái văn này chán òm, đã đi chơi gia đình thì thuê còn 7 chỗanh này nói đúng này, cái chuyện gia đình đi chơi chung nó vui hơn là con xe.
Sao 1 ngày sạc 1 ần mà 2 ngày mới tính là 1 cycle vậy thím?Bình sạc đầy chạy được 150km => 70 vòng được 1 vạn đúng rồi. Mới sạc có 70 lần sao chai được. Như điện thoại mỗi ngày cần sạc 1 lần, 2 ngày là 1 cycle đi, thì 1 năm là 150cycle gấp đôi con xe rồi.
Sao 1 ngày sạc 1 ần mà 2 ngày mới tính là 1 cycle vậy thím?
Tương tự vậy, không phải lần nào mình cắm sạc trong app nó cũng tăng số lần. Mình chả biết nó tính kiểu gì. Thường thì lần nào mình cũng sạc đầy, hiếm khi rút giữa chừng lắm.
Với lại con EVO 200 chỉ đi được cỡ 120km là may lắm rồi. Con Feliz S thì còn ít hơn. Mấy cái thông số 200km quảng cáo cho vui thôi.