bậy nào khói trắng mới hở bạc bổ máy, khói xanh chắc khói đen, có mùi xăng sống thì xe hao xăng. Ktra bugi, lọc gió, rồi súc rửa bxc đi. Nếu bxc lởm quá thì thay kim đót, pitton ga, giclo chính phụ abc, còn ko thay cả cục luôn (miền bắc là thay cả cục do đéo có mấy đồ kia mà thay)thấy khói xanh như fen nào đó nói thì séc măng bị hở thì fải. chắc fải pổ máy
Xe hao dầu chắc ra khói đen của dầu nhỉ, phải làm lại phần hơi thì có gọi là bổ máy ko b?bậy nào khói trắng mới hở bạc bổ máy, khói xanh chắc khói đen, có mùi xăng sống thì xe hao xăng. Ktra bugi, lọc gió, rồi súc rửa bxc đi. Nếu bxc lởm quá thì thay kim đót, pitton ga, giclo chính phụ abc, còn ko thay cả cục luôn (miền bắc là thay cả cục do đéo có mấy đồ kia mà thay)
hao dầu nhiều thì ra khói trắng và đít pô đen thui, hao xăng thì xe xả khói đen kịt đít pô cũng đen nhưng có mùi xăng sống. Làm hơi là bổ máy rồiXe hao dầu chắc ra khói đen của dầu nhỉ, phải làm lại phần hơi thì có gọi là bổ máy ko b?
chảy xăng thì thay cái pontu, nhưng ngoài bắc đéo có đồ thay đâu, may ra order shoppee thì có nhưng tại mình k biết cỡ nên cũng khó lắm. Bình zin vào hãng nó hét toàn triệu mấy nhưng thay hàng centa cũng đc rồi, hàng nhái thì tầm 200k hết cỡnghĩ vẫn cay. cái bxc (chế hòa khí) của mình zin đét, bị chảy xăng. thằng chó sửa xe gần chợ mỹ đình nó bảo hỏng, thay cho cái 400k đểu, nó xin luôn cái chk cũ. đi quán khác thấy họ nói cái chế hòa khí đó zin mua gần 2 củ, chảy xăng chỉnh đc. còn cái chk 400k mà nó thay cho mình chỉ tầm 250k, và là đồ đểu, bực vkl
Bị hao dầu thì phải làm hay thay séc măng hả b, biết là tùy cách chạy xe nhưng trung bình thì tuổi thọ của đám này là tầm bao nhiêu km nhỉ?hao dầu nhiều thì ra khói trắng và đít pô đen thui, hao xăng thì xe xả khói đen kịt đít pô cũng đen nhưng có mùi xăng sống. Làm hơi là bổ máy rồi
do lúc chạy rodai của thím vs nếu đổ dầu đầy đủ sau 1500km thì tầm 5-6 vạn ms phải thay bạc, còn đi phá quá tầm 4 vạn. Chứ chạy ổn định ít hỗn ga chắc đi hết vòng tua đồng hồ ms làm lại cả, cái chính là phải đổ dầu đầy đủBị hao dầu thì phải làm hay thay séc măng hả b, biết là tùy cách chạy xe nhưng trung bình thì tuổi thọ của đám này là tầm bao nhiêu km nhỉ?
Xe mình dầu thay đều đặn, giờ chắc loanh quanh 7 vạn mà đã thấy bảo hao dầu rồi, đang muốn tham khảo xem đấy là tuổi thọ trung bình của nó hay là phá quá đâydo lúc chạy rodai của thím vs nếu đổ dầu đầy đủ sau 1500km thì tầm 5-6 vạn ms phải thay bạc, còn đi phá quá tầm 4 vạn. Chứ chạy ổn định ít hỗn ga chắc đi hết vòng tua đồng hồ ms làm lại cả, cái chính là phải đổ dầu đầy đủ
Chỉ có thợ ngu mới gọi làm hơi là bổ máy, chính xác là hạ đầu nhé. Chẻ đôi máy, tháo rời 2 lốc máy, vách máy để can thiệp vào tay biên mới là bổ máy Xe hỏng thì phải sửa, muốn ngon muốn khỏe thì đầu tư thay đồ xịn ráp vào.Xe hao dầu chắc ra khói đen của dầu nhỉ, phải làm lại phần hơi thì có gọi là bổ máy ko b?
ngoài bắc này vẫn cay vụ ko có 1 cửa hàng nào xịn và có tâm vụ xe máy. head toàn thợ lởm, làm ngoài cũng thế luôn. có mấy chỗ nổi nổi như xe máy việt nhật, nhật việt,.... thì cũng làm vớ vẩn + đắt chứ ko ưng ý. nhìn vào miền nam 1 đống các cửa hàng sửa chữa, đại tu ngon mà thèmchảy xăng thì thay cái pontu, nhưng ngoài bắc đéo có đồ thay đâu, may ra order shoppee thì có nhưng tại mình k biết cỡ nên cũng khó lắm. Bình zin vào hãng nó hét toàn triệu mấy nhưng thay hàng centa cũng đc rồi, hàng nhái thì tầm 200k hết cỡ