Câu hỏi rất hay, bác nick xịn 100% nên em trả lời luôn.
Về chế độ ngồi thử: ở HN hoặc HCM thì các bác đến cửa hàng em lấy ghế. Nếu ngại ko đến lấy thì chịu phí ship. Ở xa cũng vậy thôi, chịu phí ship.
Còn về hư hỏng lưới:
Hỏng phần lưới sẽ có 3 kiểu hỏng: Bung lưới, chùng lưới bất thường và rách lưới.
- Nếu bung lưới thì chắc chắn được bảo hành, mình đã xử lý rất nhiều trường hợp này. (rất nhiều bên từ chối BH cái này, VD bảo hành ghế 5 năm nhưng chỉ bảo hành bung lưới 1 vài tuần, thậm chí 1 vài ngày, bác cần hỏi rõ)
- Chùng lưới bất thường, nhìn thấy bằng mắt thường được, hãng cũng có thể xác nhận là trường hợp đó được bảo hành --> đổi mới luôn.
- Về rách lưới: để mà tự nhiên nó rách do dùng bình thường, bảo quản bình thường: không phơi nắng, ngồi không cởi trần, tắm xong ướt tóc không tựa đầu thì bên mình bán vài nghìn cái rồi, chưa gặp bao giờ.
Các trường hợp khách làm rách đều luôn tự nhận do cởi trần, ánh nắng mặt trời, tóc ướt. Có thể khách bên mình chỉ mua ghế của hãng lớn, giá không rẻ, bên mình cũng ko bán ghế OEM nên họ cũng rất lịch sự.
Chưa có khách nào kiểu ăn ở bẩn thỉu, dính bẩn ra lưới, mồ hôi đen sì ra lưới nhưng lại bảo không bao giờ cởi trần - suốt ngày ngồi điều hòa những lưới vẫn hỏng.
Nếu gặp trường hợp đó, bên mình sẽ gửi lưới và mâm ghế sang hãng để họ giải quyết, vì suy cho cùng, bên mình là bên phân phối chứ ko phải nhà sản xuất. Bên mình bảo hành theo chính sách của hãng.
Ngoài ra, nếu phần lưới ở mâm ghế chịu lực không hỏng - phần lưng ít chịu lực lại hỏng cũng là 1 yếu tố để hãng đánh giá.