thảo luận [HÀ NỘI] GPX LEGEND 200

Status
Not open for further replies.
Trước cũng mê gpx và brixton, xong tôi chọn yb125, máy lành dễ độ: hạ ghi đông, độ lại yên, độ lốp, độ đèn, và pô, nhìn lại nứng hết nước chấm, quả là 1 quyết định sáng suốt. Chúc bác vui vẻ bên e gpx legend200
 
Tình hình sau 1 năm chạy thử sao rồi thím, đang tính mua con GPX Twin 250 v1
vậy là cũng được 1 năm :d thật sự không có gì để chê á :))) còn mấy thành phần mõm đi xe này xe kia nhưng ko có kiến thức về xe thì vứt ^^
 
1 năm đi được 1,5 vạn cũng gọi là tương đối. xin nhận xét thế này:
xe mới giờ có khi ko có để mua, xe cũ thì quá rẻ do các thành phần cò thợ dìm xe nên xe cũ giá chỉ 30 32tr :))) về giá thì con này rẻ số 1.
về dáng thì mình không chơi dáng zin, mod theo dáng brixton :)
confirm lại là xăng ít hơn 2,5L, đi trên 40km cho 1 lit xăng
mình có làm clip hướng dẫn đọc sơ đồ điện để mà chế cháo, hiểu được điện thế nào thì có thể tự lắp đèn trợ sáng, đọc lỗi khi gặp phải ĐỂ ĐỠ BỊ THỢ CHÉM :
 
Trước cũng mê gpx và brixton, xong tôi chọn yb125, máy lành dễ độ: hạ ghi đông, độ lại yên, độ lốp, độ đèn, và pô, nhìn lại nứng hết nước chấm, quả là 1 quyết định sáng suốt. Chúc bác vui vẻ bên e gpx legend200
ai cũng cho xe mình là tốt cả á :d chỉ nên so sánh túi tiền và cái xe có tương xứng không thôi bác, xe nào cũng bị chửi chán chê, toàn chửi do các phần thần không có kiến thức về xe
 
Bụi bẩn, bùn đất nước mưa nó tụ trong đó hết đó fen, dễ mục cổ pô lắm
em gắn thế cho đẹp bác ạ, xác định hỏng cổ pô thì thay thôi, mục cũng cỡ vài năm mới hỏng, cứ chơi chán đi :d
 
trước khi chia sẻ ưu nhược điểm của con xe 200cc với giá 32tr thì em xin chia sé ngoài lề :
mẫu xe classic đang là trend, honda cũng mới ra 1 con 200 hay 300cc gì đó, cũng máy đứng, dòng xe classic thì đi không bị lỗi thời, chở đồ đạc, đi phố đi leo núi oke. 1 năm sử dụng cũng có thể tự tin nói là em đã phá đảo cái game này, 99% lỗi nào em cũng đoán được chính xác lỗi, biết cách sửa, hiểu hết sơ đồ điện, chế cháo các thứ. đi thêm 1 2 năm nữa chắc chắn lên CC thôi, nên gpx legend 200 là chiếc xe rất đáng để ae bắt đầu cái game PKL

ưu điểm :
  • giá rẻ: người chơi xe thật sự thì ít, người bán xe thì nhiều, ae mua cũ rất hời về giá
  • chất lượng : chủ cũ chỉ gọi là rodai hộ, nên mua cũ là cực kỳ sáng suốt, mà chắc chơi xe nào thì cũng nên mua cũ nhưng dòng gpx thì xe cũ giá rẻ, chất lượng ngon như xe mới.
  • dòng xe này mấy cái máy smart tool gì đó không tua được odo hoặc em chưa cập nhật hết, nhưng khả năng là odo chuẩn, còn mấy dòng honda, ya thì xác định tua odo luôn đi
  • xe này cơ bản giống hệt xe phổ thông nên việc sửa chữa cũng như xe phổ thông, document rõ ràng user có thể tự vọc vạch chế cháo, ai không chịu tìm hiểu ra thợ cũng không tốn kém nhiều vì nó cơ bản giống xe phổ thông thôi, gặp thợ vớ vẩn thì hỏng xe hỏng cả ví, chia sẻ thêm là các tiệm lớn thì cũng chỉ có 1 thợ chính, chủ yếu toàn thợ phụ học việc nên thấy nhiều xe thợ phụ làm mà xót xe vc, ở Hà Nội thì hrc ae qua Ducky motor, anh Duy khá nice, hầu như ae chơi brixton, gpx, xsr đều qua đây cả
  • xăng 1l đi hơn 40km là quá oke cho 1 chiếc 200cc
  • tiếng xe, tiếng pô zin đầm nghe khá lực
  • xác xe thì không thể đánh giá cụ thể được: rõ ràng nó nặng hơn con wave và nhẹ hơn các con 250cc là đương nhiên
  • đề pa yếu nhớt, nhưng đi tầm 50 đến 100 thì rất đầm, rất lướt
-đi 130 thì hơi rung xe, thường cũng chỉ đi từ 50-100 thôi !
- leo đèo quá ngon : chở người chở đồ đi số 2 số 3 leo đèo quá khỏe, đầm máy, leo rất sướng

nhược điểm :
  • nó không đua lại xe nào đâu nên ai có ý định mua xe để đua thì chọn dòng khác đi :))) lên toptop xem clip đề pa, đua xe xong đi chê xe classic yếu :d
  • tiếng máy : ae mua dòng này về xong chê máy đểu vì tiếng máy không hay, không lực, không bịch bịch như các xe khác trên toptop :)))) cái này là lỗi người dùng không có kiến thức: mỗi xe có tiếng máy đặc trưng, dòng này cũng thế, nó chỉ kêu như thế thôi, muốn êm hơn 1 tí thì dùng nhớt w50, muốn mở mang thì nghe tiếng máy mấy con harley đi.
  • mấy lỗi vặt thì giống như mọi xe thôi:
-. kiểu đi 2 3 năm bình ác qui yếu, bugi hỏng, dây côn đứt...
-. xe này báo xăng ảo do điểm tiếp xúc cái thanh sắt để đo biến trở không nhạy nên báo xăng linh tinh : cách fix thì tìm clip em có hướng dẫn cách fix rồi
  • phuộc trước không có cái chắn, bùn đất vào dễ xì dầu: cách fix thì mua cái cao su mà ốp vào thôi ~~
  • máy nóng: thực ra xe đ nào chả nóng :)))) chỉ là đang đi wave.. có cái vỏ nó chắn nên không cảm nhận rõ, còn xe này hơi nóng máy cảm nhận nhiều hơn nên thấy máy nóng, 100% mấy con PKL còn nóng hơn nhiều, và nóng tùy từng người, đi nhiều là quen hết.

còn thiếu sót ưu nhược điểm gì thì mời ae chia sẻ :)
 
Hôm trc có topic gáy con này hàng thái chứ k phải tàu
con này mác chính hãng là thái, nhưng sx đa phần là ở tq, cứ mác tq là đểu nhỉ :LOL:))
Classic thì thiếu gì con khác đâu mà cứ phải đâm đầu mua con xe Tàu này, thà mua kawasaki w175 đi còn bền hơn nhiều :doubt:
con w175 em đã đi thử, dáng ông già, đi yếu, mà quan trọng là ngáo giá ^^
 
Cảm nhận cá nhân thôi. Tôi thấy chiếc này ngoài đường nhiều rồi. Nhìn chán ko tả nổi, thà dọn chiếc 67 chạy còn đẹp.
Bác chê chất lượng xe đểu fix lỗi này kia thì em cũng chia sẻ cách fix lỗi, giờ bác bảo dáng xe xấu thì do cảm nhận của bác thôi, gout mỗi người khác nhau, cá nhân em cũng thấy dáng zin clip on ko đúng gout em nên em mua về mod dáng tracker thì lại thấy đẹp ^^ 1 biker là ngưòi hiểu xe chứ ko phải nhìn xe này xe kia xong phán bậy 😉
1000007706.jpg
 
Bác chê chất lượng xe đểu fix lỗi này kia thì em cũng chia sẻ cách fix lỗi, giờ bác bảo dáng xe xấu thì do cảm nhận của bác thôi, gout mỗi người khác nhau, cá nhân em cũng thấy dáng zin clip on ko đúng gout em nên em mua về mod dáng tracker thì lại thấy đẹp ^^ 1 biker là ngưòi hiểu xe chứ ko phải nhìn xe này xe kia xong phán bậy 😉 View attachment 2328749
Lên ghi đông nhìn cũng đẹp đấy. Chứ dáng xin mình đánh giá là xấu. Xe này mua lại thì hợp lý chứ mua mới thì không nên.
 
trước khi chia sẻ ưu nhược điểm của con xe 200cc với giá 32tr thì em xin chia sé ngoài lề :
mẫu xe classic đang là trend, honda cũng mới ra 1 con 200 hay 300cc gì đó, cũng máy đứng, dòng xe classic thì đi không bị lỗi thời, chở đồ đạc, đi phố đi leo núi oke. 1 năm sử dụng cũng có thể tự tin nói là em đã phá đảo cái game này, 99% lỗi nào em cũng đoán được chính xác lỗi, biết cách sửa, hiểu hết sơ đồ điện, chế cháo các thứ. đi thêm 1 2 năm nữa chắc chắn lên CC thôi, nên gpx legend 200 là chiếc xe rất đáng để ae bắt đầu cái game PKL

ưu điểm :
  • giá rẻ: người chơi xe thật sự thì ít, người bán xe thì nhiều, ae mua cũ rất hời về giá
  • chất lượng : chủ cũ chỉ gọi là rodai hộ, nên mua cũ là cực kỳ sáng suốt, mà chắc chơi xe nào thì cũng nên mua cũ nhưng dòng gpx thì xe cũ giá rẻ, chất lượng ngon như xe mới.
  • dòng xe này mấy cái máy smart tool gì đó không tua được odo hoặc em chưa cập nhật hết, nhưng khả năng là odo chuẩn, còn mấy dòng honda, ya thì xác định tua odo luôn đi
  • xe này cơ bản giống hệt xe phổ thông nên việc sửa chữa cũng như xe phổ thông, document rõ ràng user có thể tự vọc vạch chế cháo, ai không chịu tìm hiểu ra thợ cũng không tốn kém nhiều vì nó cơ bản giống xe phổ thông thôi, gặp thợ vớ vẩn thì hỏng xe hỏng cả ví, chia sẻ thêm là các tiệm lớn thì cũng chỉ có 1 thợ chính, chủ yếu toàn thợ phụ học việc nên thấy nhiều xe thợ phụ làm mà xót xe vc, ở Hà Nội thì hrc ae qua Ducky motor, anh Duy khá nice, hầu như ae chơi brixton, gpx, xsr đều qua đây cả
  • xăng 1l đi hơn 40km là quá oke cho 1 chiếc 200cc
  • tiếng xe, tiếng pô zin đầm nghe khá lực
  • xác xe thì không thể đánh giá cụ thể được: rõ ràng nó nặng hơn con wave và nhẹ hơn các con 250cc là đương nhiên
  • đề pa yếu nhớt, nhưng đi tầm 50 đến 100 thì rất đầm, rất lướt
-đi 130 thì hơi rung xe, thường cũng chỉ đi từ 50-100 thôi !
- leo đèo quá ngon : chở người chở đồ đi số 2 số 3 leo đèo quá khỏe, đầm máy, leo rất sướng

nhược điểm :
  • nó không đua lại xe nào đâu nên ai có ý định mua xe để đua thì chọn dòng khác đi :))) lên toptop xem clip đề pa, đua xe xong đi chê xe classic yếu :d
  • tiếng máy : ae mua dòng này về xong chê máy đểu vì tiếng máy không hay, không lực, không bịch bịch như các xe khác trên toptop :)))) cái này là lỗi người dùng không có kiến thức: mỗi xe có tiếng máy đặc trưng, dòng này cũng thế, nó chỉ kêu như thế thôi, muốn êm hơn 1 tí thì dùng nhớt w50, muốn mở mang thì nghe tiếng máy mấy con harley đi.
  • mấy lỗi vặt thì giống như mọi xe thôi:
-. kiểu đi 2 3 năm bình ác qui yếu, bugi hỏng, dây côn đứt...
-. xe này báo xăng ảo do điểm tiếp xúc cái thanh sắt để đo biến trở không nhạy nên báo xăng linh tinh : cách fix thì tìm clip em có hướng dẫn cách fix rồi
  • phuộc trước không có cái chắn, bùn đất vào dễ xì dầu: cách fix thì mua cái cao su mà ốp vào thôi ~~
  • máy nóng: thực ra xe đ nào chả nóng :)))) chỉ là đang đi wave.. có cái vỏ nó chắn nên không cảm nhận rõ, còn xe này hơi nóng máy cảm nhận nhiều hơn nên thấy máy nóng, 100% mấy con PKL còn nóng hơn nhiều, và nóng tùy từng người, đi nhiều là quen hết.

còn thiếu sót ưu nhược điểm gì thì mời ae chia sẻ :)
Cảm ơn bạn rất nhiều, mình đọc bài này lúc sáng và đã mua xe sau hôm đọc được bài viết cụ thể này của người dùng với giá tương đương, giờ thì đợi bằng lái và giấy tờ hehe, mình chỉ chạy thử xe 5p thôi vì quá yêu em nó rồi, nói chung thì xe mình mua cũ odo 14k rồi nên cũng ko lăn tăn nữa, giờ là lúc về " dọn và fix" theo ý muốn và e sẽ xem kỹ clip điện xe của thớt
 
Cảm ơn bạn rất nhiều, mình đọc bài này lúc sáng và đã mua xe sau hôm đọc được bài viết cụ thể này của người dùng với giá tương đương, giờ thì đợi bằng lái và giấy tờ hehe, mình chỉ chạy thử xe 5p thôi vì quá yêu em nó rồi, nói chung thì xe mình mua cũ odo 14k rồi nên cũng ko lăn tăn nữa, giờ là lúc về " dọn và fix" theo ý muốn và e sẽ xem kỹ clip điện xe của thớt
giờ chơi xe này hời vđ :))))) mấy ông đi sau được dọn cỗ sẵn
 
Bác chủ xe đã test thử con 250 V3 chưa ạ? E tìm review con này khó quá
mình chưa có điều kiện thử nhưng nhìn chung công năng như 200 thôi, 2 máy tiếng chắc chắn phấn khích hơn rồi, nsx họ lên sẵn ghi đông nên mua về ko cần chế cháo nhiều, có điều kiện dứt con 250 cũng được, còn hời nhất là mua 200 cũ
 
mình chưa có điều kiện thử nhưng nhìn chung công năng như 200 thôi, 2 máy tiếng chắc chắn phấn khích hơn rồi, nsx họ lên sẵn ghi đông nên mua về ko cần chế cháo nhiều, có điều kiện dứt con 250 cũng được, còn hời nhất là mua 200 cũ
Thanks bác!
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top