thắc mắc Hiệu quả của gù chống rung?

Xe đời 2011 hơn chục năm rồi thím. Quan trọng là phải có tiệm sửa xe quen hay tâm sự với chủ xe nên bị lỗi qua nó làm có tâm lắm. Tôi qua câu điện vào bình nên tháo dàn áo hết xuống phát hiện ra sẵn mang cái sườn đi hàn luôn. Trước đó mới đi ĐL về toàn hết ga hết số cũng hên còn thở
GsGOMjr.png
đù, ex mập hay ốm? Mình cũng chạy ex mập RC trắng từ cuối năm 2011 được 10 năm thì bán, nhưng BRT làm xe xăng cơ mà ngon vậy sao, nó làm xe cho mình như qq, 57zz mà canh ko đâu vào đâu cả, phải đem qua cho thằng em nó canh giúp!
 
đù, ex mập hay ốm? Mình cũng chạy ex mập RC trắng từ cuối năm 2011 được 10 năm thì bán, nhưng BRT làm xe xăng cơ mà ngon vậy sao, nó làm xe cho mình như qq, 57zz mà canh ko đâu vào đâu cả, phải đem qua cho thằng em nó canh giúp!
RC 135 mà 4 số thím chứ không phải ex nhỏ. BRT nó làm máy ngon bền thôi chứ canh xăng cơ như cc tôi cũng đi chỗ khác canh xăng cơ lại mà :LOL:)) Thằng em ông nói chỗ Tỉnh lộ 10 hả ??
 
RC 135 mà 4 số thím chứ không phải ex nhỏ. BRT nó làm máy ngon bền thôi chứ canh xăng cơ như cc tôi cũng đi chỗ khác canh xăng cơ lại mà :LOL:)) Thằng em ông nói chỗ Tỉnh lộ 10 hả ??
ẩy, ex 4 số mà ko phải ex nhỏ là ex 2010 ah, CTĐ hay côn tay? Thằng đó đó, mà giờ nó chuyển dần sang làm nồi tay ga, tiệm nhỏ thôi được cái làm có tâm nên xe nhà mình cần làm gì toàn qua ủng hộ nó!
 
ẩy, ex 4 số mà ko phải ex nhỏ là ex 2010 ah, CTĐ hay côn tay? Thằng đó đó, mà giờ nó chuyển dần sang làm nồi tay ga, tiệm nhỏ thôi được cái làm có tâm nên xe nhà mình cần làm gì toàn qua ủng hộ nó!
Ko phải ex nhỏ Đời 2012 CTĐ nhầm 2011... Quanh SG éo biết ai canh tôi lên tận Bình Dương canh xa vcl ... Chỗ ông có nói với tôi 1 lần rồi thì phải mà chưa có dịp đi.
 
Ko phải ex nhỏ Đời 2012 CTĐ nhầm 2011... Quanh SG éo biết ai canh tôi lên tận Bình Dương canh xa vcl ... Chỗ ông có nói với tôi 1 lần rồi thì phải mà chưa có dịp đi.
Ah, tưởng ex 2010, với tui ex 2009 2010 vẫn là đẹp nhất, có điều xe nhỏ quá ngồi kỳ! Còn ex135 sau 2011 thì to béo hơn nhưng ko sắc sảo bằng! Vậy đến g ông vẫn đi CTD ko độ côn tay ah!
Xe vẫn ngon qua kiếm nó làm gì, rủ nó chạy track sao, hehe! Có lần nó bảo e chạy 57zz nên đường trường bị gõ chứ bọn nó vào đèo là ko kịp hít khói!
 
Ah, tưởng ex 2010, với tui ex 2009 2010 vẫn là đẹp nhất, có điều xe nhỏ quá ngồi kỳ! Còn ex135 sau 2011 thì to béo hơn nhưng ko sắc sảo bằng! Vậy đến g ông vẫn đi CTD ko độ côn tay ah!
Xe vẫn ngon qua kiếm nó làm gì, rủ nó chạy track sao, hehe! Có lần nó bảo e chạy 57zz nên đường trường bị gõ chứ bọn nó vào đèo là ko kịp hít khói!
Hôm bữa sai lầm trở lại cái máng lợn brt xong quên báo nên nó sửa xong tự dyno lại giờ lại như cc rồi.
Tính tết làm Tour đi Nha Trang nên canh xăng lại chạy cho ngon chứ nó đang dư với thiếu xăng gió chạy hơi chán. Tôi ghét bên brt đó là canh xăng như cc mình qua bảo xong nó canh lại chỉnh cc bên ngoài xong lấy xe ra test rồi quay lại bảo ok rồi mặc dù đéo thay đổi gì. nhưng cách "bảo hành" của nó chán quá thành ra mang xe về luôn.
 
Hôm bữa sai lầm trở lại cái máng lợn brt xong quên báo nên nó sửa xong tự dyno lại giờ lại như cc rồi.
Tính tết làm Tour đi Nha Trang nên canh xăng lại chạy cho ngon chứ nó đang dư với thiếu xăng gió chạy hơi chán. Tôi ghét bên brt đó là canh xăng như cc mình qua bảo xong nó canh lại chỉnh cc bên ngoài xong lấy xe ra test rồi quay lại bảo ok rồi mặc dù đéo thay đổi gì. nhưng cách "bảo hành" của nó chán quá thành ra mang xe về luôn.
Bọn BRT ko có khả năng làm bxc đâu, thái độ kiểu làm dc thế thôi, coi thường ra mặt như mình qua cầu cạnh nó vậy! Nếu mà trc đó đang chạy ngon, qua bọn nó làm chạy ko ổn thì khả năng chỉ cần nâng/hạ kim và chỉnh ốc gió thôi chứ ko cần thay gic!
 
Bọn BRT ko có khả năng làm bxc đâu, thái độ kiểu làm dc thế thôi, coi thường ra mặt như mình qua cầu cạnh nó vậy! Nếu mà trc đó đang chạy ngon, qua bọn nó làm chạy ko ổn thì khả năng chỉ cần nâng/hạ kim và chỉnh ốc gió thôi chứ ko cần thay gic!
Chạy dyno. tôi gắn cả ốc cảm biến sensor vẫn éo canh được. Cay chỗ đưa cái Bảng thông số dyno rõ ràng thấy nó Dư vơi Thiếu xăng mà lại bảo nó phải vậy vậy. quế loz thiệt. Mà đang dùng bxc ga dẹp brt 28 của nó nên mấy thợ khác cũng khó canh được. Chứ trước dùng bxc zin dớt lại nhiều thợ vẫn canh lại ngon.
 
Chạy dyno. tôi gắn cả ốc cảm biến sensor vẫn éo canh được. Cay chỗ đưa cái Bảng thông số dyno rõ ràng thấy nó Dư vơi Thiếu xăng mà lại bảo nó phải vậy vậy. quế loz thiệt. Mà đang dùng bxc ga dẹp brt 28 của nó nên mấy thợ khác cũng khó canh được. Chứ trước dùng bxc zin dớt lại nhiều thợ vẫn canh lại ngon.
vấn đề của hầu hết bọn dyno là cho lên bàn đóng hết ga rồi canh theo AFR, nhưng thực tế thằng điên nào cứ ra đường lại đóng hết ga??? Nó phải từng vị trí bướm ga khác nhau rồi canh mới ngọt từ đầu đến cuối được, ngon lành thì chỉ có bên Vũ Tóc Dài nó cho xe xuống đường canh thì mới tạm ổn! và BXC thì xác định là rất khó canh, đó cũng là 1 trong những lý do mình chia tay xăng cơ đấy! Nào rãnh ông qua chỗ tui nói xem, mà cũng ko chắc nó nhận canh đâu, thú thật là giới độ xe chúng nó ko ưa BRT, gắn đồ BRT là tụi nó ko thèm làm!
 
vấn đề của hầu hết bọn dyno là cho lên bàn đóng hết ga rồi canh theo AFR, nhưng thực tế thằng điên nào cứ ra đường lại đóng hết ga??? Nó phải từng vị trí bướm ga khác nhau rồi canh mới ngọt từ đầu đến cuối được, ngon lành thì chỉ có bên Vũ Tóc Dài nó cho xe xuống đường canh thì mới tạm ổn! và BXC thì xác định là rất khó canh, đó cũng là 1 trong những lý do mình chia tay xăng cơ đấy! Nào rãnh ông qua chỗ tui nói xem, mà cũng ko chắc nó nhận canh đâu, thú thật là giới độ xe chúng nó ko ưa BRT, gắn đồ BRT là tụi nó ko thèm làm!
BRT nó canh đéo đc xong bảo thôi giờ lên Fi luôn đi em. đcm combo 10 củ :LOL:) thôi giải tán. Chơi hết năm sau tôi mua xe khác rồi. Con này dọn về zin chạy đi làm zui zẻ thui.
 
BRT nó canh đéo đc xong bảo thôi giờ lên Fi luôn đi em. đcm combo 10 củ :LOL:) thôi giải tán. Chơi hết năm sau tôi mua xe khác rồi. Con này dọn về zin chạy đi làm zui zẻ thui.
rút kinh nghiệm nên giờ qua xe FI tôi cứ để zin mà chạy, xác định độ là phải làm tới nái luôn, mà đã vậy thì mua PKL cho rồi, chứ cũng ko ham mê xe nhỏ độ máy lắm! ko độ lên FI là chính xác, làm cũng như qq thôi, cái kiểu dyno vô trách nhiệm đó thì xe nào cũng vậy, thà đem ra tiệm ngoài ngửi mùi xăng mà chỉnh còn ngon hơn!
 
Con winner đầm chắc nhưng gác chân và ghi đông rung gấp tỹ lần con ex ấy chứ. Làm ghi đông nặng cho cố vô mà cục máy rung gằn cũng vứt :shame:
rung chịu thôi bác, bác phải ngồi mấy con sổ trái kìa nó rung tê trứng cút luôn :shame:Rung ngang duke390 luôn
 
gù chống rung hiệu quả ở dải tốc thấp từ 1~60, còn từ 70 trở lên nó rung hơn
chính xác là gù nặng dập được rung động ở tua máy thấp tốt hơn gù zin, còn tua máy cao khả năng dập tắt lại chuyển thành cộng hưởng
 
Tiện thể nhờ các bác gợi ý giúp em gù nào phù hợp cho Vision với ạ, gù zin của Vision chạy ở dải 40 lâu tê tay quá :confused:
 
Ghi đông mà rung nếu ở phần tay cầm thì do lõi ở thanh lõi ghi đông phía trong nó chai hoặc cao su giảm chấn bị đứt rồi, ra tiệm kêu người ta thay cao su đó đi là hết rung tê tay
 
Back
Top