thảo luận Hội anh em đi air blade

giá xe giờ hầu như toàn giá niêm yết thôi các thím ạ . khá thơm
rzCjxTh.jpg
 
Em đi AB 2013, ga dưới 34 40 km/h rất nặng, qua mốc đấy là nó nhồng như chiến mã, mang ra HEAD nó bảo không sửa được, các bác có cao kiến gì không nhỉ? Xe em bảo dưỡng hằng năm, ko độ đẽo gì, thay dầu thường xuyên -.-
Bạn mua chai súc béc xăng 300ml của Liquy Moly nhé, chia ra đổ làm 5 lần vào bình xăng đầy của xe. Chạy hết bình xăng thứ 2 sẽ thấy khác biệt, nhạy từ ga đầu đến ga cuối luôn. Trước mình có dùng thử chai súc béc xăng nhỏ nhỏ của 3M nhưng ko ăn thua bằng loại này.
 
Bạn mua chai súc béc xăng 300ml của Liquy Moly nhé, chia ra đổ làm 5 lần vào bình xăng đầy của xe. Chạy hết bình xăng thứ 2 sẽ thấy khác biệt, nhạy từ ga đầu đến ga cuối luôn. Trước mình có dùng thử chai súc béc xăng nhỏ nhỏ của 3M nhưng ko ăn thua bằng loại này.
Thank bác để em thử
 
Nhà có con AB 2019, smartkey, đi được khoảng hơn 8700km. Giờ bán giá tầm bao nhiêu các thím nhỉ?
 
Last edited:
xe ga đi thì cứ 1500km thay dầu 1 lần, 2 lần thay dầu máy thì thay dầu lap. 2 lần thay dầu lap thì đi bảo dưỡng lần 1 (6000km) chủ yếu vệ sinh nồi, bugi, thay lọc gió. Đến 12000km thì bảo dưỡng toàn bộ, cái nào kém thì thay vs sửa
Dầu thì xe ga cứ w40 thôi, ít tiền thì shell, nhiều tiền thì nhớt tổng hợp: motull, shell hịn.. giá cũng đủ loại. Nhưng xe ở việt nam thì cứ shell 10W40 tầm ~ 100k, đi 1200-1500km thay 1 lần
 
Em đi AB 2013, ga dưới 34 40 km/h rất nặng, qua mốc đấy là nó nhồng như chiến mã, mang ra HEAD nó bảo không sửa được, các bác có cao kiến gì không nhỉ? Xe em bảo dưỡng hằng năm, ko độ đẽo gì, thay dầu thường xuyên -.-
bộ nồi kém rồi, muốn bốc thì thay thế sửa chữa lại bộ nồi, thường air blade hay rung rườn ga đầu nếu do nồi thì thay lò xo nồi độ, cứng hơn hoặc lò xo pcx vào thì phải, rồi bi nồi, rồi vát lại chuông nồi, thay búa ba càng bla bla...
Còn k muốn thì thay nguyên bộ nồi độ rồi căn chỉnh
Muốn biết rõ lên youtube tìm kênh motocycle tv tìm hiểu thêm, đủ bệnh của air blade đấy
 
bộ nồi kém rồi, muốn bốc thì thay thế sửa chữa lại bộ nồi, thường air blade hay rung rườn ga đầu nếu do nồi thì thay lò xo nồi độ, cứng hơn hoặc lò xo pcx vào thì phải, rồi bi nồi, rồi vát lại chuông nồi, thay búa ba càng bla bla...
Còn k muốn thì thay nguyên bộ nồi độ rồi căn chỉnh
Muốn biết rõ lên youtube tìm kênh motocycle tv tìm hiểu thêm, đủ bệnh của air blade đấy
Thank bác nhiều
 
Xe tui 300i loại có chống trượt. Lúc mua pô ko biết bị mua nhầm cây tiêu thẳng chạy khá chán. Đc vài ngày gỡ ra về zin rồi lên cây này.
Có đổi lọc gió bmc rồi. Chạy có vẻ ko khác biệt gì nhiều mà cũng có thể do quen máy quá.
Con AB 2020 150 thì dán loại gì cho khỏi bị xước vậy mấy thím? :big_smile:

Giờ ngon nhất là dán PPF đó thím, bền cực với hình như ko bị ố vàng như keo bth
 
ab2012 mua năm 2013 dùng đến giờ đi hao xăng quá,chưa đc 40km/l. em mới thay lại dây curoa đổ nhớt 5w30. Còn cách nào để xe bớt hao không ạ,em còn sv chưa tiết kiệm đủ để mua xe mới :V
 
Chở vợ với 2 đứa con bằng liberty yên ngắn quá ngồi chật, muốn đổi qua ab mà chạy thử thấy ga nặng, rung đầu, gằng từng đợt nên chưa dám quyết, đang tính độ lại cái yên liberty cho dài ra chứ xe vẫn ngon.
 
Em vừa xúc Ab 150 để nhập hội với các thím đây.:pTiện thể các thím cho e hỏi có cần dán bóng mờ không vì em thấy dán vào xấu quá.
 
ab2012 mua năm 2013 dùng đến giờ đi hao xăng quá,chưa đc 40km/l. em mới thay lại dây curoa đổ nhớt 5w30. Còn cách nào để xe bớt hao không ạ,em còn sv chưa tiết kiệm đủ để mua xe mới :V
Kiểm tra xe lọc gió có bẩn ko nếu bẩn thì vệ sịnh lại còn cũ quá thì thay lọc gió ab hình như 80k/c. 2013 tới giờ chắc cái nồi mòn gần hết rồi, kinh tế tiết kiệm thì đi làm nồi lại chạy nhưng cái này phải đưa tiệm nào uy tín xíu nha mike fen.


Bữa mua ở tỉnh thì tụi bán xe bảo là cái loại 150 này có lớp sơn gì đấy mới quá nên các loại dán bây giờ ko ăn. :amazed:
Mìn thấy Sh2020 dán rồi đó, cứ ra dán thử xem ntn. Còn xe mình thì mua sao để vậy chạy ko có dán, trầy thì đi dặm thôi :sure:
 
Kiểm tra xe lọc gió có bẩn ko nếu bẩn thì vệ sịnh lại còn cũ quá thì thay lọc gió ab hình như 80k/c. 2013 tới giờ chắc cái nồi mòn gần hết rồi, kinh tế tiết kiệm thì đi làm nồi lại chạy nhưng cái này phải đưa tiệm nào uy tín xíu nha mike fen.
Lọc gió em mới thay đc nửa năm chắc chị cần vệ sinh lại,còn bộ nồi thì giá làm lại khoảng bao nhiêu vậy ạ
 
Lọc gió em mới thay đc nửa năm chắc chị cần vệ sinh lại,còn bộ nồi thì giá làm lại khoảng bao nhiêu vậy ạ
Lọc gió 5000km là thay mới nha thím. Nồi tuỳ tình trạng mới hay cũ giá làm cũng tầm 500-1tr5
 
mới bảo dưỡng 10.000km em AB kỷ niệm 10 năm... hết 680k
Thay phanh sau, công bảo dưỡng, thay dầu, lọc gió,... mấy cái linh tinh...
Mỗi cái ghét nhất là bọn Honda báo đầu bị rung với kêu là rung cộng hưởng...
 
Back
Top