cucshjt
Senior Member
Độ pô thì nhòm như nhau thôi mà con monster còn search hình bản sp ra cái pô giống hệt nên còn trí trá bảo các anh là pô em bản này lúc lấy về đã như thế rồichủ yếu công an đỡ nhòm thui khầy ngta nhát giống em
Độ pô thì nhòm như nhau thôi mà con monster còn search hình bản sp ra cái pô giống hệt nên còn trí trá bảo các anh là pô em bản này lúc lấy về đã như thế rồichủ yếu công an đỡ nhòm thui khầy ngta nhát giống em
Mấy a trẻ trẻ h thừa biết, ko láo nháo thái độ là mấy a tha thôi nếu ko phải chuyên đềĐộ pô thì nhòm như nhau thôi mà con monster còn search hình bản sp ra cái pô giống hệt nên còn trí trá bảo các anh là pô em bản này lúc lấy về đã như thế rồi
mà bị bắt pô có bị tịch thu bằng lái xe ko bácMấy a trẻ trẻ h thừa biết, ko láo nháo thái độ là mấy a tha thôi nếu ko phải chuyên đề
Ko bác )))))))mà bị bắt pô có bị tịch thu bằng lái xe ko bác
Thì ông nào bị xe chơi mà ko có ít nhất 1 cây zin 1 cây độ, nên dư là btMá hội xe chơi, ai cũng thừa pô thế này
cảm giác mình như bị xe chơi :vKo bác )))))))
Mà có 1 câu thần chú là bạn ko thể bị thu bằng khi ko cầm bằng theo
Đùa chớ bác ko thái độ +đi mất dạy quá thì thường mất tí bia thôi chứ ko bị mấy a lập biên bản đâu )))))))))))))))))))))))))
Máy su thực ra phá cũng khó hỏng, vách máy nó dày gấp đôi ya luôn cho cẩn thận :3 anw đợt này cơ cấu lại xe cộ, khéo mua busa :3Má con này đợt rồi giá mềm thật, 1xx x to là có xe date 12 13, quá thơm luôn, mà mấy con này đa số xe dựng 1 chỗ chứ ko đi hàng ngày đc nên máy móc ít nát
Về đập turbo luôn a , hóngMáy su thực ra phá cũng khó hỏng, vách máy nó dày gấp đôi ya luôn cho cẩn thận :3 anw đợt này cơ cấu lại xe cộ, khéo mua busa :3
Size 44 phổ thông mà, thầy đăng bán bay ngay, e đi sg3 48 đâyQuần áo thì khỏi bàn, moẹ em dư full 1 set giáp hạng trung của cào cào luôn, tại lúc đầu sợ nặng chỉ mua đồ trail ko dám mua đồ enduro, h thì quen rồi nên đồ trail vứt xó ))))))))))
Khổ cái là người to quá nên đồ cũng chả pass lại đc, dư 1 đôi sidi x3 size 44, 1 bộ leatt 4.5 xl , 1 bộ giáp chân của alpine sx1 v2 cũng xl
Còn đồ sport thì đú bẩn mua bộ atem v3 1 mảnh, mặc đc đúng 2 lần vứt xó, mỗi lần đi đái phải cởi hết đồ, khổ dâm bm )))))))))))))))))))
Có anh em nào hóng quả 1dayride không =]]
Nhanh trí làm con corsa liền )))sao pô của các thầy trên này nghe giá rẻ vậy em đi cb300 1 xylanh mà hội nhóm rao pô toàn 4-8củ, khóc thét k dám đu theo nên 3 năm rồi vẫn con đùi gà zin to tổ mẹ
Tại vì toàn lon ko mà, thêm cái cổ giá ngang hoặc hơn lon chứ có rẻ đâusao pô của các thầy trên này nghe giá rẻ vậy em đi cb300 1 xylanh mà hội nhóm rao pô toàn 4-8củ, khóc thét k dám đu theo nên 3 năm rồi vẫn con đùi gà zin to tổ mẹ
Phân khối nhớnPKL là gì
Mới thấy trên FB luôn này broUi rẻ lắm luôn, xe h rẻ ảo ma luôn mà, lão bạn mua bản naked của thần gió là con bking á, có 160 thôi
Má hội xe chơi, ai cũng thừa pô thế này
Em lại k thích mấy lon kiểu lày. 1 xylanh nên muốn đi lon dài tiếng ấm hội cb300 mới có ông mua đặt con moriwaki mà nghe bảo về tay là 13 cụNhanh trí làm con corsa liền )))
View attachment 2494124
Đâu thím mấy con 2nd hand arka hay yoshi lon dài, e thấy mấy shop toàn rao 5-6 củ mà trông xấu vãiTại vì toàn lon ko mà, thêm cái cổ giá ngang hoặc hơn lon chứ có rẻ đâu
Mori nhập Nhật thì đắt phải rồiEm lại k thích mấy lon kiểu lày. 1 xylanh nên muốn đi lon dài tiếng ấm hội cb300 mới có ông mua đặt con moriwaki mà nghe bảo về tay là 13 cụ
Mấy cái lon nãy giờ mn trong này rao new cũng đâu mắc đâu. Như lon Arrow của em new 6.7 thì 2nd 1/2 giá đúng rồi. Còn Yoshi, Arka new full system nó toàn 10 củ đổ lên nên 2nd mắc hơn đúng rồiĐâu thím mấy con 2nd hand arka hay yoshi lon dài, e thấy mấy shop toàn rao 5-6 củ mà trông xấu vãi
Thôi turbo thì để a đè con wrx ra làm cho nó nhiều cái để sửa ((Về đập turbo luôn a , hóng
CB650 thì rẻ thôi, loanh quanh 4 củ gì đấyCanh shim chi phí cao không mấy anh. Con cb650 của tôi mua chủ cũ 2 vạn. Tôi chạy tới nay 3 vạn rồi mà đầu xe nóng lên nó kêu tách tách khó chịu lắm, hỏi xung quanh bảo đi canh shim đồng tiền lại bị hở rồi. Chạy qua tua 4000-5000 thì máy rát lên mới hết nghe còn đi trong phố thì tạch tạch to vãi.