lerious
Senior Member
Trước em có sơn đen bô, giờ tình trạng bong tróc thế này, em đang muốn tẩy sơn và làm bóng lại miếng inox. Các bác biết cách nào để xử lý không chỉ em với ạ ( tẩy sơn = chất nào và làm bóng bằng cách nào ạ). Em cảm ơn .
Bạn tẩy sơn bằng chai này, nhớ cẩn thận đeo găng tay nilong ko hóa chất này ngứa tay đấy.Trước em có sơn đen bô, giờ tình trạng bong tróc thế này, em đang muốn tẩy sơn và làm bóng lại miếng inox. Các bác biết cách nào để xử lý không chỉ em với ạ ( tẩy sơn = chất nào và làm bóng bằng cách nào ạ). Em cảm ơn .
Em cảm ơn bác nhiều.Bạn tẩy sơn bằng chai này, nhớ cẩn thận đeo găng tay nilong ko hóa chất này ngứa tay đấy.
Còn mài bóng mua sáp đánh bóng inox lắp nỉ đánh bóng vào máy mài. Đánh bóng soi gương được luôn.
Nếu không tự làm được thì lên shopee mua riêng miếng inox đó tầm gần 200k
via theNEXTvoz for iPhone
Xe bác odo bao nhiêu mới xì bơm nước vậy. Chạy vài chục km mở ra xem thử mỡ bò có văng ra mặt ngoài puly một ít không bác, mình hay bị vấn đề này lắm, thay cả phốt - ron cao su, xài cả mỡ skf nhiệt cao vẫn dính. Cứ chạy nóng cái nồi lên nó văng ra, cuối cùng phải nhét tăng cường thêm 1 cái ron cao su nữa mới sạch sẽNay sửa mấy hạng mục thay bơm nước và bạc đạn puly nồi 6902.
Bơm nước bị hỏng phớt chặn dầu nên bị xì dầu qua lỗ nhị.
Nếu hỏng phớt chặn nước sẽ bị xì nước. Nếu tắc nốt cái lỗ báo hiệu bơm có vấn đề này thì lúc đó nước mát sẽ xì ngược vào trong máy, lúc đó sẽ thiệt hại hơn.
Sẽ có tỉ lệ xe bị như vậy, mình search trên hội Sh cũng vài người bị tương tự. Xe còn bảo hành tuy nhiên mình độ nhiều thứ rồi nên chắc chắn Head sẽ từ chối . Lên shopee mua bơm nước hết 400k và nước mát Liqui hồng hết 142k về định tự thay bơm cơ mà tháo dàn áo ra tới đoạn tháo bơm trông phức tạp quá bèn mang ra thuê thợ hết 300k nữa )
Trước đó mình cũng tự thay đc nước mát rồi.
Về chiều mở khóa điện lên thấy báo lỗi cá vàng bèn lên youtube tìm cách xóa lỗi, nếu là lỗi quá khứ > reset sẽ hết. Còn lỗi hiện tại mà chưa đc fix > reset sẽ vẫn còn lỗi. May mà reset xong là ngon.
Tiếp đến phần thay bạc đạn puly nồi sau do có hiện tượng hơi gào, bạc đạn zin hơi cùi, test bằng cách tháo nồi ra quay riêng bánh và lắp puly vào quay tiếp sẽ thấy gào nhiều.
Lại shopee đặt bạc đạn NTN 6902LLU hết 85k và bộ kìm gắp phanh + bộ tháo bi hết 175k.
Bi đũa có bộ đóng rồi nên mình vẫn xài lại tốt. Tiện thay phốt puly luôn.
Bạc đạn đũa zin là NTN còn bạc đạn bi 6902 zin không biết của hàng gì luôn hơi cùi.
Thay bạc đạn mình tự làm được vì bộ nồi mình tự độ tháo ra tháo vào ko biết bao nhiêu lần rồi.
Xong xuôi các thứ nồi lại êm như thuở ban đầu, bốc hơn zin và đặc biệt không rung ga đầu
via theNEXTvoz for iPhone
Xe tớ ODO 2 vạn 1. Lỗi này do cụm bơm của nsx nên xe nào nhọ thì dính còn bt ko sao cả. Còn puly tớ thay ron mới rồi theo dõi thêm xem sao, bôi vừa mỡ bò chịu nhiệt thôi chứ nhiều cũng ko tốt. Còn ron cũ có dấu hiệu lão hóa bị văng mỡ bò ra 1 chút. Nói chung khâu bảo trì bảo dưỡng khá quan trọng ai chăm xe thích vọc thì để ý còn ko thì chạy tới khi hỏng mới biết đường thay.Xe bác odo bao nhiêu mới xì bơm nước vậy. Chạy vài chục km mở ra xem thử mỡ bò có văng ra mặt ngoài puly một ít không bác, mình hay bị vấn đề này lắm, thay cả phốt - ron cao su, xài cả mỡ skf nhiệt cao vẫn dính. Cứ chạy nóng cái nồi lên nó văng ra, cuối cùng phải nhét tăng cường thêm 1 cái ron cao su nữa mới sạch sẽ
2 năm thì cũng tầm 2 vạn km rồi mà chỉ thay dầu vs nc mát thôi áAe cho hỏi là có cần thiết phải thay phụ tùng theo đúng recommend của app ko. Mình chạy hơn 2 năm mà chỉ toàn thay dầu với nước mát
via theNEXTvoz for iPhone
Mình mua 3/2022, đến nay mới đi 1v2 thôi2 năm thì cũng tầm 2 vạn km rồi mà chỉ thay dầu vs nc mát thôi á
Mai Fen đi dòng nào , đời nào thế ? Tiện thể các Mai Fen đang Kê Mông sh160i 2024 cho ít cảm nghĩ để Em đi hặt về cho Chị hàng xóm ạ .Hello mấy b, xe mình đi được gần 2k có mấy điểm khó chịu sau nhờ mấy bác tư vấn với, phuộc khá cứng (hiện tại đang để cách 2 nấc cho với nấ thấp nhất) khi đi 1 mình, vào ổ gà chỗ nào là thốn ruột chỗ đó dù đi chậm 40kmh. Nồi gào như AB (ờ xài chung động cơ AB mà ) khi vặn từ 20-30 lên 40-50 để vượt (bỏ 100tr ra mà như con xe 40tr)
đặc sản của hondaNay sửa mấy hạng mục thay bơm nước và bạc đạn puly nồi 6902.
Bơm nước bị hỏng phớt chặn dầu nên bị xì dầu qua lỗ nhị.
Nếu hỏng phớt chặn nước sẽ bị xì nước. Nếu tắc nốt cái lỗ báo hiệu bơm có vấn đề này thì lúc đó nước mát sẽ xì ngược vào trong máy, lúc đó sẽ thiệt hại hơn.
Sẽ có tỉ lệ xe bị như vậy, mình search trên hội Sh cũng vài người bị tương tự. Xe còn bảo hành tuy nhiên mình độ nhiều thứ rồi nên chắc chắn Head sẽ từ chối . Lên shopee mua bơm nước hết 400k và nước mát Liqui hồng hết 142k về định tự thay bơm cơ mà tháo dàn áo ra tới đoạn tháo bơm trông phức tạp quá bèn mang ra thuê thợ hết 300k nữa )
Trước đó mình cũng tự thay đc nước mát rồi.
Về chiều mở khóa điện lên thấy báo lỗi cá vàng bèn lên youtube tìm cách xóa lỗi, nếu là lỗi quá khứ > reset sẽ hết. Còn lỗi hiện tại mà chưa đc fix > reset sẽ vẫn còn lỗi. May mà reset xong là ngon.
Tiếp đến phần thay bạc đạn puly nồi sau do có hiện tượng hơi gào, bạc đạn zin hơi cùi, test bằng cách tháo nồi ra quay riêng bánh và lắp puly vào quay tiếp sẽ thấy gào nhiều.
Lại shopee đặt bạc đạn NTN 6902LLU hết 85k và bộ kìm gắp phanh + bộ tháo bi hết 175k.
Bi đũa có bộ đóng rồi nên mình vẫn xài lại tốt. Tiện thay phốt puly luôn.
Bạc đạn đũa zin là NTN còn bạc đạn bi 6902 zin không biết của hàng gì luôn hơi cùi.
Thay bạc đạn mình tự làm được vì bộ nồi mình tự độ tháo ra tháo vào ko biết bao nhiêu lần rồi.
Xong xuôi các thứ nồi lại êm như thuở ban đầu, bốc hơn zin và đặc biệt không rung ga đầu
via theNEXTvoz for iPhone
160 2024 ấyMai Fen đi dòng nào , đời nào thế ? Tiện thể các Mai Fen đang Kê Mông sh160i 2024 cho ít cảm nghĩ để Em đi hặt về cho Chị hàng xóm ạ .
ông ấy đi 160 mà còn than vậy chắc đi 125 như tôi đang đi chắc khóc thét còn t thấy bình thường. Không quan tâm cái xe lắm. chỉ là cái xe đi lại. Chả thấy khó chịu gì. nếu có thể thì fen nên trải nghiệm thôi. Cầm lái rồi mới biết được. Mỗi ngươi mỗi khác.Thế mà Phèn vậy hả Mai Fen ?