[Indonesia] Máy bay chở 468 người cháy động cơ giữa trời

Status
Not open for further replies.
Thực ra đổ lỗi cho hãng B cũng hơi oan, vì hãng A hay hãng B thì cũng dùng chung động cơ của mấy thằng như GE, PW hay RR mà thôi.
Mà em 747 này có tận 4 động cơ, cháy 1 chả ăn thua gì.
Hỏng 1 động cơ thì không sao, chứ cháy to thế kia, không hạ cánh kịp thời là có khẳ năng ra tro đấy.
 
ví von vậy thôi. nhưng quan điểm của b ở đây là gì? là ko nên đổ lỗi cho boeing mà là hãng động cơ? hay là ngồi trên máy bay cháy 1/4 động cơ là điều bình thường ko có gì phải hốt?
gạch đầu dòng làm gì khi mà b ko biết mình đang chứng minh điều gì?
Quan điểm là thằng nào đổ cho boeing vụ này đều ngu hết. Máy bay sản xuất bay mấy chục năm, boeing nó ngừng cả dây chuyền lắp ráp 747 mới mẹ rồi, cháy là do bảo dưỡng của hãng hàng không chứ lỗi đ nào do boeing.
 
Quan điểm là thằng nào đổ cho boeing vụ này đều ngu hết. Máy bay sản xuất bay mấy chục năm, boeing nó ngừng cả dây chuyền lắp ráp 747 mới mẹ rồi, cháy là do bảo dưỡng của hãng hàng không chứ lỗi đ nào do boeing.
Boeing tham gia bảo dưỡng thì sao? Như con 747 đứt đuôi của Nhật là do kỹ sư Boeing bảo dưỡng ko tuân theo quy trình đấy :D
 
vậy là do thằng đấy ăn hại hay do quy trình ăn hại?
Hỏi vậy để được gì nhỉ? Nhân viên ăn hại thì ko phải do Boeing à? Nhân viên ăn hại vẫn tuyển vào làm, nhân viên bảo trì làm sai mà giám sát vẫn cho qua? Ừ thì có thể ko tuân theo quy trình bảo dưỡng thế quy trình giám sát ở đâu? Hay thằng giám sát cũng ăn hại nốt? Rồi sau khi bảo dưỡng ko có quy trình kiểm tra à? :D
 
Ngu như chó, ở trên đang là "có khi", thì đi hiểu thành "bắt buộc" thì là do trình độ đọc hiểu của anh đ hết c3 hoặc là do con vợ anh như thế thật nên anh thấy nhột :haha:
Ignore mịa nó đi cho nhanh thím, ăn nói như con chó điên đụng đâu cũng đòi táp người khác
 
Đám CEO boeing chạy theo đồng tiền bỏ qua hết các yếu tố an toàn giờ mới trả giá giá
 
Hỏi vậy để được gì nhỉ? Nhân viên ăn hại thì ko phải do Boeing à? Nhân viên ăn hại vẫn tuyển vào làm, nhân viên bảo trì làm sai mà giám sát vẫn cho qua? Ừ thì có thể ko tuân theo quy trình bảo dưỡng thế quy trình giám sát ở đâu? Hay thằng giám sát cũng ăn hại nốt? Rồi sau khi bảo dưỡng ko có quy trình kiểm tra à? :D
Làm bảo trì trừ task nào có Etop hoặc RII mới phải có thằng buyback, còn lại a tự sign tự chịu. Trẻ con đ đâu mà cái gì cũng phải cầm tay chỉ việc? Nhân viên cũng có thằng ngu thằng khôn, cùng 1 quy trình tuyển dụng đào tạo 10 thằng nhưng ra 1 thằng nó ngu thì chửi cả chương trình đào tạo à? A đi làm bao h chưa thế?
 
Làm bảo trì trừ task nào có Etop hoặc RII mới phải có thằng buyback, còn lại a tự sign tự chịu. Trẻ con đ đâu mà cái gì cũng phải cầm tay chỉ việc? Nhân viên cũng có thằng ngu thằng khôn, cùng 1 quy trình tuyển dụng đào tạo 10 thằng nhưng ra 1 thằng nó ngu thì chửi cả chương trình đào tạo à? A đi làm bao h chưa thế?
Tôi chưa hiểu có thằng giám sát, và thằng kiểm tra sau sửa chữa mà là cầm tay chỉ việc? Tôi thấy a trong nghành thì cho tôi hỏi vá nguyên cái đuôi máy bay thì là task gì? :D
Giờ tôi đơn giản thế này, quy trình Boeing đề ra đầy đủ nhưng do tiến độ mà cấp trên bảo chúng m bỏ bớt quy trình đi, giám sát thấy công nhân bỏ bớt báo lên trên. Bên trên đơn giản chuyển cái thằng giám sát đó qua công việc khác. Vậy ở đây là lỗi thằng công nhân ăn hại, giám sát ăn hại hay thằng trên ăn hại? :D
Còn để 1 thằng ngu vào làm mấy công việc nguy hiểm thì là ăn hại là đúng rồi, chửi cả quy trình là đúng rồi chứ còn sao nữa?
 
Tôi chưa hiểu có thằng giám sát, và thằng kiểm tra sau sửa chữa mà là cầm tay chỉ việc? Tôi thấy a trong nghành thì cho tôi hỏi vá nguyên cái đuôi máy bay thì là task gì? :D
Giờ tôi đơn giản thế này, quy trình Boeing đề ra đầy đủ nhưng do tiến độ mà cấp trên bảo chúng m bỏ bớt quy trình đi, giám sát thấy công nhân bỏ bớt báo lên trên. Bên trên đơn giản chuyển cái thằng giám sát đó qua công việc khác. Vậy ở đây là lỗi thằng công nhân ăn hại, giám sát ăn hại hay thằng trên ăn hại? :D
Còn để 1 thằng ngu vào làm mấy công việc nguy hiểm thì là ăn hại là đúng rồi, chửi cả quy trình là đúng rồi chứ còn sao nữa?
tôi có thể trả lời với anh đ ai yêu cầu thằng cấp dưới như thế cả, và tất nhiên a ko trong ngành nên a mới hỏi ngô nghê thế thôi.

Tôi làm việc cho boeing 5 năm trước khi ra làm ngoài, làm ngoài rồi thì a vẫn phải connect với boeing, nhiều task vẫn phải boeing approved thì a mới đc tiến hành. Ngoài ra để đc động vào làm bảo trì máy bay thì nếu a k trực tiếp làm cho boeing thì a phải qua khâu học hành, thi bằng do FAA cấp, chứ boeing nó đ liên quan tới việc license của a. Đừng có cái gì cũng đổ cho nó :LOL:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top