Nợ lớn, lãi mỏng, 'vua đào hầm' Đèo Cả lấy đâu tỷ USD làm 400km cao tốc?

mấy cao tốc của mấy anh Đéo cả này cái nào cũng nhấp nhô gợn sóng như mặt biển lúc có gió nhẹ hết, mấy anh đào hầm dc rồi, đường để bên Sơn Hải làm
 
2 chuyện này liên quan gì đâu bạn?
ko đi cao tốc để khỏi nộp lãi cho bọn BOT là hết ngu
7SXOg3F.png
 
Xời, gọi điện cái thì vốn 0 đồng, ko kinh nghiệm, ko máy móc, ko nhân công cũng vẫn làm như thường.
 
Nó cào mẹ mặt đường quốc lộ rồi cho bot lên, thích chọn bot nào ?
đi đường quốc lộ cho đỡ phải nuôi bọn BOT, đỡ phải trả lãi cho nó
còn tôi tôi chọn đường đi nhanh, mất phí hay nuôi bọn nào cũng đc
 
đi đường quốc lộ cho đỡ phải nuôi bọn BOT, đỡ phải trả lãi cho nó
còn tôi tôi chọn đường đi nhanh, mất phí hay nuôi bọn nào cũng đc
Đã nói rồi, nó cào mặt đường quốc lộ rồi dựng bot ở quốc lộ, anh định chọn bot nào ?

Biết vụ bot cai lậy tiền giang, chỉ trích nó đặt bot sai chỗ, nó đặt mẹ thêm 1 cái bot nữa cho chúng mày đi đâu cũng gặp bot, khỏi nói

Có cái bot của cao tốc hà nội bắc giang lên lạng sơn, đi qua đâu cuối bắc giang, đường quốc lộ song song nó cào mặt lên rồi dựng bot, đấy 2 cái bot 1 quốc lộ 1 cao tốc anh chọn bot nào
 
Đúng là đánh giá thì dựa vào HS năng lực, nhưng cũng như anh nộp CV xin việc thôi, vẫn phải check chứ nộp sao anh tin thế à??? Cái HS năng lực chỉ có ích để qua vòng sơ tuyển thôi. Còn vào trong thì ... tùy.
Nếu hồ sơ năng lực đủ yêu cầu thì thằng a hay thằng b cứ rẻ hơn là quất, tôi nói vậy cũng đâu có sai?
Còn nói kiểu anh thì thằng rẻ cũng như thằng đắt, đều phải check chứ sao nữa?
 
chưa thằng nào làm, chỉ mới đấu giá mà anh đã biết cùng chất lượng ...
ngành xây dựng cầu đường này, đừng nói khác nhà thầu, cùng nhà thầu mà khác dự án, thậm chí cùng dự án mà khác gói thầu nó đã chênh chất lượng rồi,
rồi thậm chí tùy thời điểm mà năng lực nhà thầu đã khác rồi
anh lại bảo cứ làm rồi lấy hợp đồng ra đập mặt nhà thầu, oke, rồi cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi là ví dụ điển hình, thầu dỏm thầu xịn có cả, bóc lịch cả 3 bên cũng chả ít
Chưa # nào làm thì sao biết thằng rẻ hơn nó không bằng chất lượng # đắt. Còn có giám sát các thứ chứ đâu phải để tự múa?
 
Đã nói rồi, nó cào mặt đường quốc lộ rồi dựng bot ở quốc lộ, anh định chọn bot nào ?

Biết vụ bot cai lậy tiền giang, chỉ trích nó đặt bot sai chỗ, nó đặt mẹ thêm 1 cái bot nữa cho chúng mày đi đâu cũng gặp bot, khỏi nói

Có cái bot của cao tốc hà nội bắc giang lên lạng sơn, đi qua đâu cuối bắc giang, đường quốc lộ song song nó cào mặt lên rồi dựng bot, đấy 2 cái bot 1 quốc lộ 1 cao tốc anh chọn bot nào
HN - BG giờ muốn né BOT cũng mệt phết =]]
 
40% là max cho BOT rồi bác, gói thầu này là chỉ định làm cả TKKT và BVTC. Nó giảm giá 55%, thì nhận về là 35% (10% là phần giám sát tác giả, trầy trật lắm mới đòi được), e chưa trừ đi chi phí tiếp khách đi lại nữa đó bác. Bác sẽ có câu hỏi là ít thế sao nó nhận, thì ở đây nó làm TKe cho cả dự án nên tiền to nhưng nó làm ăn xổi thuê ae kỹ sư với giá rẻ mạt, làm ngày đêm cho nó :D
Khúc bôi đen thì quan hệ doanh nghiệp và người lao động là win-win chứ, học đến kỹ sư rồi chứ có phải ngu đâu mà để ngta lừa dắt mũi được bác :amazed:
 
mẹ cái BOT bến thủy tồn tại cả mấy chục năm, thu biết bao nhiêu là tiền trong khi đường đoạn nghệ an hà tĩnh cả chục năm không có gì mới ngoài cào lên sửa. đúng là vua nghề
 
Đã nói rồi, nó cào mặt đường quốc lộ rồi dựng bot ở quốc lộ, anh định chọn bot nào ?

Biết vụ bot cai lậy tiền giang, chỉ trích nó đặt bot sai chỗ, nó đặt mẹ thêm 1 cái bot nữa cho chúng mày đi đâu cũng gặp bot, khỏi nói

Có cái bot của cao tốc hà nội bắc giang lên lạng sơn, đi qua đâu cuối bắc giang, đường quốc lộ song song nó cào mặt lên rồi dựng bot, đấy 2 cái bot 1 quốc lộ 1 cao tốc anh chọn bot nào
tôi chọn bot cao tốc, thế thôi
7SXOg3F.png

bọn này giỏi nhỉ, làm ko mất vốn, chỉ việc vay bank xong thu phí trả bank
NuSpIRM.png
 
Nợ lớn, lãi mỏng nhưng giám đốc với mấy anh đứng sau giàu là được rồi, lều báo cần gì phải lo
q4Xd1Ow.png
 
Back
Top