HN [Order] Taobao, Tmall, 1688, 2Taobao

vthanhgtvt

Đã tốn tiền
Order Sỉ - Lẻ: Taobao, Tmail, 1688, 2Taobao, JD

Chi phí hợp lý - Phục vụ tận tình

Cọc tiền là đặt hàng



THÔNG TIN LH:

Call, Zalo, Viber: 0983.981.157
FB: Fb.com/VThanhgtvt

Ngân hàng: VCB
Chi nhánh: Thanh Xuân
Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Thành
Stk: 0011003906416

Ngân hàng: AGRIBANK
Chi nhánh: Tràng An
Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Thành
Stk: 1305205260899

Ngân hàng: TECHCOMBANK
Chi nhánh: Trần Thái Tông
Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Thành
Stk: 19022787874686


Địa chỉ: Ngã tư Sở, Hà Nội

______________________________________________________________

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Tổng chi phí của 1 đơn hàng về tới kho Hà Nội = (Giá sản phẩm + Phí v/c nội địa TQ) * tỷ giá đồng NDT + Phí dịch vụ mua hàng + Phí v/c từ Trung Quốc về Việt Nam

Trong đó:

+ Giá sản phẩm: Là giá hiển thị mà mn thấy trên website.

+ Phí v/c nội địa TQ: Là chi phí chuyển hàng từ Shop về tới Kho hàng của bên m (Quảng Châu).
Phí này do các công ty chuyển phát bên TQ tính toán, phụ thuộc vào shop và độ xa gần của shop tới kho của bên m. Chi phí này dao động trong khoảng:

  • 10~12 tệ cho 1kg đầu tiên.
  • 6-8 tệ cho những kg tiếp theo.

+ Tỷ giá đồng NDT: Thay đổi theo từng thời điểm.

+ Phí dịch vụ mua hàng: Chi phí mn trả cho m để thực hiện giao dịch mua bán:

  • 8% với những đơn hàng ≤ 500k.
  • 6% giá trị đơn hàng với những hàng từ 500-5tr.
  • 3% giá trị đơn hàng với những hàng từ ≥5tr.

+ Phí v/c từ Trung Quốc về Việt Nam:

* < 10Kg: 30.000đ/Kg

* ≥10Kg: 26.000đ/Kg.

(Làm tròn 1kg đầu tiên, trên 1kg làm tròn theo từng nấc 0.5kg)

______________________________________________________________

ĐẶT HÀNG

1) ĐẶT CỌC:

+ Với đơn hàng ≤ 1tr:
Mn vui lòng cọc 100% giá trị tiền hàng.

+ Với đơn hàng > 1tr: Mn vui lòng cọc ít nhất 80% giá trị tiền hàng.

2) CÁCH THỨC CỌC TIỀN:

Mn có thể qua gặp trực tiếp hoặc chuyển khoản cho m theo thông tin m để ở bên trên.

Note: Khuyến khích mn chuyển khoản ngân hàng, vì biên lai ngân hàng bao giờ cũng có tính pháp lý cao hơn biên lai viết tay.

Nội dung chuyển khoản: TÊN + SĐT + SP ORDER

Note: Mn chuyển khoản xong thì vui lòng báo lại cho m nhé. Để m check và báo lại, tránh những nhầm lẫn không đáng có.

3) GIAO HÀNG:

+ Khách nội thành:
Mn có thể qua nhà m nhận hàng, hoặc nếu tiện đường m có thể freeship giùm mn. Hoặc có thể ship qua nhà mn thông qua shipper, mn thanh toán phí ship cho shipper khi nhận hàng.

+ Khách ngoài Hà Nội: Ship vào tận nơi, theo đ/c mn cung cấp. Mn thanh toán phí ship khi nhận hàng.


______________________________________________________________

CAM KẾT

+ Đảm bảo hàng về tới kho Hà Nội trong khoảng 5-7 ngày. Chậm là 9-10 ngày (tính từ lúc đặt cọc).
(Cam kết này chỉ mang tính chất tương đối, không làm cơ sở để mn khiếu nại)
  • Thời gian hàng về sẽ bị chậm hơn so với cam kết trên nếu shop ship chậm hoặc rơi vào các thời điểm: Sale; lễ tết; tắc biên, ...
  • Đặt đúng link sp mà mn chọn. Tuyệt đối không thay thế bằng link sp khác.



______________________________________________________________

KHIẾU NẠI



Mn vui lòng đọc kỹ giúp m với ah. Chỉ khi nào đồng ý với những quy định này thì mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán. Việc này cũng đồng nghĩa với việc khi mn đồng ý mua hàng bên m, thì đã phải đồng ý với những quy định này.

1. Bên m sẽ nhận lại hàng và hoàn lại 100% tiền hàng trong những trường hợp sau:
  • Link sp hết hàng.
  • Làm thất lạc hàng hóa của mn.
  • Hàng rách nát, mốc, nhòe màu.
  • Hàng quá 1 tháng vẫn chưa về kể từ thời điểm mua hàng trong trường hợp ngày thường, ko tính trong trường hợp lễ Tết, tắc biên (trừ hàng đặt).
  • Hàng bị sai mẫu mã mức độ nặng: như khác hoàn toàn với hình mô tả của sp, nhầm màu, nhầm size.

2. M cũng chỉ là người trung gian để đặt hàng giữa mn với shop bán hàng nên bên m sẽ không chấp nhận trả lại hàng đối với hàng bị sai mẫu mã ở mức độ nhẹ: như đậm, nhạt hơn so với hình mô tả của sp, đường may kém, chất liệu xấu, ... Nếu có trường hợp này, bên m sẽ trợ giúp nếu có thể.

3. Đối với các sản phẩm là đồ điện tử, bên m sẽ chỉ tiếp nhận, xử lý các khiếu nại liên quan nứt, gãy sản phẩm. Sẽ không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề hoạt động, chi tiết các bộ phận, bảo hành và chất lượng sản phẩm.

4. Nếu mn có thắc mắc về hàng hóa, thì hay liên lạc với m ngay sau khi nhận được hàng, m sẽ không giải quyết mọi vấn đề sau 3 ngày trả hàng.

5. Trong vòng 2 tuần kể từ khi nhận đc thông báo hàng về, nếu mn không đến lấy hàng hoặc không liên lạc lại cho biết lý do, bên m sẽ tiến hành thanh lý hàng để thu hồi vốn và không hoàn lại tiền hàng.


______________________________________________________________

MỘT SỐ SHOP UY TÍN VÀNG



1. Một số shop vương miện vàng:

2. Một số shop của hãng nổi tiếng:
 
Last edited:
Back
Top