thảo luận Suzuki Fan - Những kẻ bên lề xã hội

@tobimarua khầy cho hỏi vỏ xe 16 có con nào size zin của PG-1 mà vỏ street ko :shame: Tính làm ko ruột với thay vỏ, đi vỏ zin rần quá. Với đang nghĩ là lên 1 size nhông hay xuống 1 size dĩa, dư máy quá nên lên tầm 70 nó rần vl


Nâng ghi đông thì dễ, nhưng hạ yên thì phải cắt sườn đó nha
Ko có đâu, muốn đi street thì mua bộ căm niềng của ju thả qua, size 16 kén lốp vl ))))))
Còn tăng 2 răng điã là nó đỡ :3
 
Last edited:
Ko có đâu, muốn đi street thì mua bộ căm niềng của ju thả qua, size 16 kén lốp vl ))))))
Còn tăng 2 răng điã là nó đỡ :3
Đâu có đâu bro, hàng 16 sẵn size nè
7EE75C2E-9302-45A5-A2BE-5BEC8979447E.png
 
Con pg nó đi niềng anh mình ơi, niềng sắt có làm tubeless thì cũng ko sát miệng kín hơi, đi mấy lốp xe ga như này xì nhanh lắm :sexy_girl:
Mình chạy niềng mà ko mua đc lốp xài ruột, vẫn p lắp vỏ ko ruột, bị cứng, vào lốp xót hết cả vành nhưng vẫn đc. Mình chủ trương ko dùng kit để chạy vỏ ko ruột nên căm niềng vẫn xài ruột đầy đủ
 
Mình chạy niềng mà ko mua đc lốp xài ruột, vẫn p lắp vỏ ko ruột, bị cứng, vào lốp xót hết cả vành nhưng vẫn đc. Mình chủ trương ko dùng kit để chạy vỏ ko ruột nên căm niềng vẫn xài ruột đầy đủ
Size to tí thì đỡ chớ size 2.25 như pg mà vào lốp ko ruột khó lắm a, kit ngày xưa bựa chớ h ổn hơn nhiều rồi á :sexy_girl:
Tăng 1 răng nhông = 2 răng dĩa chứ nhỉ :shame:
Chứ đi nhông 13 dĩa 42 thì kì lắm :ah:
Ừa nhưng vẫn ưng tiên tăng đĩa :3
Đang tính đi làm tubeless luôn. Đi niềng mà lại hay về khuya, đường vắng, rén vl :shame:
Tubeless chỉ để tiện khi lủng thì vá nấm tạm thôi chứ to vẫn dắt bộ như thường )))))))))))
 
Size to tí thì đỡ chớ size 2.25 như pg mà vào lốp ko ruột khó lắm a, kit ngày xưa bựa chớ h ổn hơn nhiều rồi á :sexy_girl:

Ừa nhưng vẫn ưng tiên tăng đĩa :3

Tubeless chỉ để tiện khi lủng thì vá nấm tạm thôi chứ to vẫn dắt bộ như thường )))))))))))
Nghe oải dị, tưởng như mấy con tay ga, gắn tubeless thì có cán đinh nó vẫn xì từ từ, xẹp bơm lên chạy tiếp, về chỗ có máy ra vô vỏ thì làm sau :shame:
 
Nghe oải dị, tưởng như mấy con tay ga, gắn tubeless thì có cán đinh nó vẫn xì từ từ, xẹp bơm lên chạy tiếp, về chỗ có máy ra vô vỏ thì làm sau :shame:
Niềng sắt zin làm tube chỉ tới vậy thôi, chỉ tiện cái mang theo bộ stop and go thì xì vá liền chạy về rồi tháo cho vô máy vá ép sau, ko phải tháo bánh nậy lốp thay xăm trên đường )))))))))))))
 
Niềng sắt zin làm tube chỉ tới vậy thôi, chỉ tiện cái mang theo bộ stop and go thì xì vá liền chạy về rồi tháo cho vô máy vá ép sau, ko phải tháo bánh nậy lốp thay xăm trên đường )))))))))))))
Vậy thì bộ X1R 11 củ vẫn là 1 cái gì đó... :shame:
 
Các a giúp e với. Mới mua lại 1 xe axelo côn tay. Đi ổn, máy êm nguyên zin, số má ok. Nhưng có 1 cái này khó chịu. Nếu dừng hẳn xe, đang ở số 1, muốn về số N thì đạp nhẹ về sau ko thể đc, rất cứng. Nên fai đạp mạnh, vào số 2 rồi vào số N. Muốn từ 1 về N thì xe fai đang trên đà trôi, từ số 2 về số 1 rồi đạp nhẹ nhàng về sau là vào đc số N, lúc này đạp rất nhẹ nhàng là ok.
E phải làm thế nào, hay do e mới lái xe côn tay đc vài tiếng nên chưa quen
 
Các a giúp e với. Mới mua lại 1 xe axelo côn tay. Đi ổn, máy êm nguyên zin, số má ok. Nhưng có 1 cái này khó chịu. Nếu dừng hẳn xe, đang ở số 1, muốn về số N thì đạp nhẹ về sau ko thể đc, rất cứng. Nên fai đạp mạnh, vào số 2 rồi vào số N. Muốn từ 1 về N thì xe fai đang trên đà trôi, từ số 2 về số 1 rồi đạp nhẹ nhàng về sau là vào đc số N, lúc này đạp rất nhẹ nhàng là ok.
E phải làm thế nào, hay do e mới lái xe côn tay đc vài tiếng nên chưa quen
Xe phải có đà trớn để chuyển số là bình thường, nếu chưa tắt máy có thể ga nhẹ lên chút còn nếu tắt máy rồi thì có thể rê xe tiến lên lùi xuống 1 chút để chuyển số, sau này đi quen rồi thì có thể về N trước khi dừng xe.
 
Back
Top