Doanh Chính - Thủy Hoàng
Member
Động cơ K5 15x đo còn 110 - 115 mã hộp số biến mô. Hộp số ly hợp kép hiệu suất hơn nhiều.Tại máy mà không nổi 16x thì sao tại bánh được 120 hả anh??????
Động cơ K5 15x đo còn 110 - 115 mã hộp số biến mô. Hộp số ly hợp kép hiệu suất hơn nhiều.Tại máy mà không nổi 16x thì sao tại bánh được 120 hả anh??????
Động cơ K5 15x đo còn 110 - 115 mã hộp số biến mô. Hộp số ly hợp kép hiệu suất hơn nhiều.
Con K5 dyno ra 111hp, thông số hãng đưa 150 => hiệu suất 74%,Động cơ K5 15x đo còn 110 - 115 mã hộp số biến mô. Hộp số ly hợp kép hiệu suất hơn
Sale nói tầm 750 mà, éo hiểu sao lên FB thấy toàn kêu rẻ. Sale thì chăm post hình đặt cọc.Mấy nay thấy trên FB toàn thông tin con L&C06. Các bác đánh giá thế nào? Nghe đồn khoảng 700
Ui 750 thì qua bd5 quốc dânSale nói tầm 750 mà, éo hiểu sao lên FB thấy toàn kêu rẻ. Sale thì chăm post hình đặt cọc.
Những người mua xe hạng B họ ko quan tâm đến mấy cái cấu hình kiểu công suất động cơ mạnh đâu. Họ cần rẻ và tin tưởng đc thôi. Thế nên Xforce với Creta nó mới làm trùm phân khúc. Xe hạng B giá hạng C thì đúng là thừa tiền mới mua xe tàu để trải nghiệmUi 750 thì qua bd5 quốc dân
Nhưng cấu hình thấy ngon đấy bác 1.5 tụt bô 178hp, dct 7 cấp ướt, full adas
Hóng bác Tùng Anh review sớm06 mà 750 thì giá tốt đấy chứ. Tất nhiên đối tượng quan tâm ko thể rộng như khách Mit với Hyundai đc. Nhưng nếu so sánh trực tiếp từng con thì 06 ngon mà.
Nếu tham chiếu giá bên Philippines so với con 01 thì con 06 ăn hơi dày. Bên đấy bán còn 06 bản thấp là 1488 triệu peso quy đổi giá là 653 tr VND. Nên Lynk co vẫn có thể bán với giá 69x ở VN. Người dùng VN sẵn sàng mua xe TQ hơn nhiều rồi, trở ngại là cái giá thôi. Tiêu biểu con Jolion bên Thái bản sport có 550tr nhưng Haval VN thì ko muốn bán bản rẻ. Thế là đồn mang về cái bản Pro và set giá 670tr. Thực sự thì vẫn phải ghi nhận đội MG nói được làm được, âm thầm mang xe về bán và rẻ thật sự cho dù là mẫu cũ.06 mà 750 thì giá tốt đấy chứ. Tất nhiên đối tượng quan tâm ko thể rộng như khách Mit với Hyundai đc. Nhưng nếu so sánh trực tiếp từng con thì 06 ngon mà.
Đâu thể so giá nước này với nước khác được, anh có thông tin thuế nhập khẩu ô tô ở Phi với ở Thái ko? So thế sao anh ko so với Sing để chúng ta được tiếng giá rẻ. Xong anh lại so giá bản cao với bản thấp Jolion nó về bản cao nhất và bán dưới 700 thì ok quá, anh so với bản base là sao? Xong lại khen cái thằng chuyển rác về để có thể bán rẻ. Đó là rẻ với anh, chứ có khi là lãi to với nó đóNếu tham chiếu giá bên Philippines so với con 01 thì con 06 ăn hơi dày. Bên đấy bán còn 06 bản thấp là 1488 triệu peso quy đổi giá là 653 tr VND. Nên Lynk co vẫn có thể bán với giá 69x ở VN. Người dùng VN sẵn sàng mua xe TQ hơn nhiều rồi, trở ngại là cái giá thôi. Tiêu biểu con Jolion bên Thái bản sport có 550tr nhưng Haval VN thì ko muốn bán bản rẻ. Thế là đồn mang về cái bản Pro và set giá 670tr. Thực sự thì vẫn phải ghi nhận đội MG nói được làm được, âm thầm mang xe về bán và rẻ thật sự cho dù là mẫu cũ.
Ví dụ con 01 bán ở Philippines là 1tỉ tròn bán ở VN cũng là 1 tỉ, con 06 ở Philippines giá 653 còn ở VN lại để giá 7xx. Nếu là người tiêu dùng thì họ sẽ so sánh thôi. Còn nếu hãng vẫn nhất quyến bán cho người có tiền thích trải nghiệm thì đấy là chiến lược của hãng. Thời gian và doanh số sẽ trả lời thôiĐâu thể so giá nước này với nước khác được, anh có thông tin thuế nhập khẩu ô tô ở Phi với ở Thái ko? So thế sao anh ko so với Sing để chúng ta được tiếng giá rẻ. Xong anh lại so giá bản cao với bản thấp Jolion nó về bản cao nhất và bán dưới 700 thì ok quá, anh so với bản base là sao? Xong lại khen cái thằng chuyển rác về để có thể bán rẻ. Đó là rẻ với anh, chứ có khi là lãi to với nó đó
con 01 ở Phi là bản gì vậy anh?Ví dụ con 01 bán ở Philippines là 1tỉ tròn bán ở VN cũng là 1 tỉ, con 06 ở Philippines giá 653 còn ở VN lại để giá 7xx. Nếu là người tiêu dùng thì họ sẽ so sánh thôi. Còn nếu hãng vẫn nhất quyến bán cho người có tiền thích trải nghiệm thì đấy là chiến lược của hãng. Thời gian và doanh số sẽ trả lời thôi
con 01 ở Phi là bản gì vậy anh?
Nó khác nhau về thuế đó anh ơi. 1499cc nó khác 1999cc đó. Ví dụ như khác nhau 5% thuế TTĐB là nó cũng khác khá nhiều rồi. Chưa kể con PHEV kia còn được ưu đãi vì là Hybrid. Tôi thì tin rằng ko hãng xe nào ngu đi ăn dày để ế đâu. Ăn ít mà bán được nhiều mới là chân ái. Nhất là giai đoạn mở thị trường. Còn nó ko hiểu cái đó, thích ăn dày thì tự làm tự chịu thôiVí dụ con 01 bán ở Philippines là 1tỉ tròn bán ở VN cũng là 1 tỉ, con 06 ở Philippines giá 653 còn ở VN lại để giá 7xx. Nếu là người tiêu dùng thì họ sẽ so sánh thôi. Còn nếu hãng vẫn nhất quyến bán cho người có tiền thích trải nghiệm thì đấy là chiến lược của hãng. Thời gian và doanh số sẽ trả lời thôi
bản PHEV ở Phi ngang bản xăng ở VN thì rõ là giá xe bên đó rẻ hơn chứ gì nữa? cho nên giá bản 06 bên đó rẻ hơn 06 ở VN là chuẩn cmnr còn gì?Nó là bản Phev luôn. Giá chính xác là 2338 triệu peso.Lynk & Co 01 2024, Philippines Price, Specs & Official Promos | AutoDeal
Discover the 2024 Lynk & Co 01: Find specs, price lists & reviews. Check out the latest promos from official Lynk & Co dealers in the Philippines.www.autodeal.com.ph
Đây là 06 bản xăng thường:
Lynk & Co 06 2024, Philippines Price, Specs & Official Promos | AutoDeal
Discover the 2024 Lynk & Co 06: Find specs, price lists & reviews. Check out the latest promos from official Lynk & Co dealers in the Philippines.www.autodeal.com.ph