thắc mắc Tư vấn mua xe tầm giá 65tr đổ lại

con nhập indo mấy ae bảo do vận chuyển nên yên n bị kênh lên và nhựa đít ọp ẹp hơn đó fen. mà giá thì cao nữa
Mình thì thấy con nào cũng ọp ẹp cả, mà hồi xưa mua nhập là vì không có hàng chính hãng, chứ giờ có rồi ai ngu mà mua nhập, giá rẻ hơn nhiều thì suy nghĩ lại
PDOtKXb.png
 
Mình thì thấy con nào cũng ọp ẹp cả, mà hồi xưa mua nhập là vì không có hàng chính hãng, chứ giờ có rồi ai ngu mà mua nhập, giá rẻ hơn nhiều thì suy nghĩ lại
PDOtKXb.png
giờ cũng có cộng đồng nữa, trên app honda có cộng đồng rồi, ae vào cũng vui, lại như loserX đời đầu thôi, sau phổ cập hết
 
Vợ bác lạ thế, em nói thật con nvx nó xấu hơn con sh, ab chứ nếu bảo nó xấu hơn con varior thì vô lý vl
Xấu đẹp tùy gu mỗi người thôi bác, nhưng con nvx nó cồng kềnh thiệt, thà 175-200cc thì chấp nhận được
bgHwTrk.png
 
1. Tôi đang chạy hàng ngày chiếc NVX đi làm hàng ngày ~12km, đường phố trung bình không đông, có 1 một số cảm nhận

Ưu điểm:
  • Máy móc em ái, thoải mái lực kéo nếu có nhu cầu lướt nhanh hoặc vượt.
  • Dáng xe hầm hố bệ vệ, nhìn thì to mà không bị ì ạch.
  • Dáng ngồi thoải mái, chân không bị kích. Yên sau ngồi cũng thẳng lưng không bị mỏi khi đi xa.
  • Cốp 25 lít đựng 2 mũ 1/2 với áo mưa được. Như tôi đựng 1 mũ 1/2, 1 áo chống nắng, 1 áo mưa, 1 cái ô vẫn còn thừa thoải mái.
  • Giá chuẩn niêm yết, một vài thời điểm mua còn được tặng 2 củ coi như hỗ trợ phí trước bạ. Mua ở một số Town còn được hỗ trợ trả góp không lãi suất (Như đợt tôi mua tháng 12/2023)
  • Bảo dưỡng thay dầu tại Town có phòng chờ mát mẻ, có cafe, nước hoa quả các thứ, các bạn ấy rửa xe luôn cho tiết kiệm 20k.
  • Có công tắc bật tắt đèn.

Nhược điểm:
  • Xác xe cao, nếu không cao thì chống chân có vẻ hơi khổ.
  • Yên sau cũng cao, gấu nhà tôi 1m5 lần nào leo lên xe cũng kêu nên đèo các đối tượng như phụ huynh hay người có chiều cao trung bình thấp sẽ phải nghiêng xe để họ lên.
  • Chỗ để chân người ngồi sau chỉ hợp với người cao <1m7, ai cao hơn đầu gối sẽ chạm khuỷu tay ông cầm lái.
  • Phuộc trước bé, không tương xứng với kích thước xe, hành trình cũng ngắn nên phi qua con lươn dễ kịch.
  • Phuộc sau cứng khủng khiếp, đi xóc sẽ phản lực lại nảy tưng người lên. Ngồi 2 người sẽ ổn hơn nhiều.
  • Bánh trước đi mưa sẽ bắn bùn lên chén cổ, về lâu dài sẽ gây han rỉ (Có thể mua miếng chắn dán thêm).
  • Bánh sau đi mưa bắn lên đầu người ngồi luôn (Có thể lắp thêm chắn bùn để hạn chế cơ mà bắn vẫn nhiều).
  • Nghe nhiều bro kêu cục Bluetooth có thể gây hết bình Ắcquy, bản thân Tết rồi vứt xe ở nhà 7 ngày nhưng không gặp tình trạng trên.
  • Dàn nhựa sơn ít, mưa nắng sẽ nhanh xuống mã.
  • Đếu có tay dắt sau mà có 1 cái hõm dưới ốp nhựa đuôi, tôi 1m8 75 kí đi tập đều mà nhiều góc hẹp vần con xe cũng chết mệt.
  • Chân chống đúng a đuồi, kiểu lò xo nó bé nên đạp chân chống thì đạp cho kịch rồi hạ xe không nó bật ngược chân chống lại đổ xe.
  • Hộc đừng đồ trước đậm chất cho có, nhét điện thoại vào thì không đóng được nắp, điểm này thì thua con Lead của má ở nhà.
2. Hôm rồi đi thử quả SH Mode của gấu, quả phuộc xịn đét. Phuộc con NVX so với SH Mode đúng kiểu 49 gặp 500, đi qua chỗ gờ nó êm ru. Máy móc vừa đủ lực kéo, phù hợp đi lại nhẹ nhàng, cơ mà cốp hơi nhỏ.

3. 65 củ chưa biết bro đã tính phí trước bạ và ra biển chưa chứ con NVX đợt tôi mua ra biển HN là khoảng 61tr, đã trừ 2tr được tặng. 2 con kia thì 65 chưa chắc đã đủ tiền xe vì hóng hớt là bên HEAD kênh giá khiếp lắm.
em cũng chạy NVX V2 mua 2021, cái chân chống hơi cùi nên mua cái lò xo của AB lắp vào là căng đét luôn ko bị kiểu dễ bị xoay như cái zin nữa
 
Shmod nhé. Chất lượng hơn hẳn. Máy có nhỏ hơn nhưng sau này lại là lợi thế khi mấy con kia hơn 125cc khả năng là quy định về BLX mới lại phải đi thi bằng.
 
Chuẩn ý t luôn, con sh mode nhìn đúng ra dáng xe ga premium chứ mấy con kia chỉ là xe trung cấp ngày xưa xong nâng đông cơ lên, nhược điểm là dáng nữ tính, còn bằng thì chắc chắn ko thay đổi mấy chỉ dành cho người thi mới thôi
Động cơ, khung gầm, giảm xóc nó đều ở tầm cao hơn nhỉ :D Nữ chạy thì hơi cao, phải tầm 1m6 có khi vẫn phải với.
 
Back
Top