thảo luận vOz Vespa Club

xe mình 11k,chạy lên rồi nó lại bảo ko nghe thấy
yBBewst.png
,nhiều người nói là do dũ piston,bệnh của dòng 150.Nồi mình cũng thay combo nồi độ WF rồi,đợtđi nồi zin cũng gợn từng cơn với rung rần nhiều lắm,thay bộ nồi WF bi koso + gù tay lái inox vô nó giảm rung gợn 70 80% ấy chỉ còn bị nhẹ nhẹ thôi
meoqQpA.png

Ko hiểu cùng là máy iget mà ko biết sao khác biệt với 2 con liberty ở nhà,2 con liberty bào 1 chiếc 25k 1 chiếc 60k mà máy móc êm ru thin thít ko rung rần gợn
1BW9Wj4.png
,1 năm thay nhớt 1 lần hoặc 2 lần thôiđấy
Xv0BtTR.png
Cuối tuần này e thử lên hãng ăn vạ đòi thay nồi xem sao. Mà xe vespa các bác có bị kiểu dừng đèn đỏ thì nó rung cái đầu khá ác không, để ý tay đeo đồng hồ thấy cái đồng hồ nó rung bần bật ak. Xe vision của e nếu tắt idding stop thì cũng có rung nhưng nhẹ hơn nhiều
 
Cuối tuần này e thử lên hãng ăn vạ đòi thay nồi xem sao. Mà xe vespa các bác có bị kiểu dừng đèn đỏ thì nó rung cái đầu khá ác không, để ý tay đeo đồng hồ thấy cái đồng hồ nó rung bần bật ak. Xe vision của e nếu tắt idding stop thì cũng có rung nhưng nhẹ hơn nhiều
ko bác ạ,ga đầu mượt vặn cái là vọt liền
FfsqRRV.png
,bị cái gợn nồi ở khoảng 60-70km/h thôi.Bác ra hãng kêu họ vệ sinh nồi bôi trơn mấy khớp bố ba càng thử
 
ko bác ạ,ga đầu mượt vặn cái là vọt liền
FfsqRRV.png
,bị cái gợn nồi ở khoảng 60-70km/h thôi.Bác ra hãng kêu họ vệ sinh nồi bôi trơn mấy khớp bố ba càng thử
Gợn, gằn của bác là nó cứ rung rần rần mạnh như đi qua gờ giảm tốc vincom ý ợ. E đọc trên mạng thì đấy là hiện tượng gằn gợn ga. Hoặc ga bị delay ko trả đúng lúc.

Của e thì ko bị thế mà nghe ngóng phát hiện ra nó cứ rung rung rất đều và nhanh 2 cái tay lái, nên đi cảm giác cái đầu nó ko được lỳ và mượt bằng cái đít.

Nay mang ra hãng bắt họ tháo nồi bố, bi ra vệ sinh, thấy vẫn mới sạch. Họ tra thêm mỡ và nồi với cái gì dưới sàn xe, vì đợt trước mình kêu rung rung dưới chân - nhưng thực ra là rung 2 tay lái.
Đi thấy bốc và láo hơn. Nhưng vẫn bị rung sex toy 2 cái tay lái. Rung rất đều, nhẹ và nhanh nên chắc ko phải do lốp.
Máy, nồi chắc ko phải, vì họ kiểm tra rồi. Có thể do khung vỏ hay ốc ách chỗ nào có vấn đề. Họ bảo muốn tìm triệt để thì phải để xe lại đôi ba ngày để họ nghe ngóng chính xác. E thấy mất công mất việc quá nên thôi, kệ mẹ nó vậy. Bảo kỹ thuật vệ sinh nồi, tra mỡ bò các kiểu rồi về.
 
Gợn, gằn của bác là nó cứ rung rần rần mạnh như đi qua gờ giảm tốc vincom ý ợ. E đọc trên mạng thì đấy là hiện tượng gằn gợn ga. Hoặc ga bị delay ko trả đúng lúc.

Của e thì ko bị thế mà nghe ngóng phát hiện ra nó cứ rung rung rất đều và nhanh 2 cái tay lái, nên đi cảm giác cái đầu nó ko được lỳ và mượt bằng cái đít.

Nay mang ra hãng bắt họ tháo nồi bố, bi ra vệ sinh, thấy vẫn mới sạch. Họ tra thêm mỡ và nồi với cái gì dưới sàn xe, vì đợt trước mình kêu rung rung dưới chân - nhưng thực ra là rung 2 tay lái.
Đi thấy bốc và láo hơn. Nhưng vẫn bị rung sex toy 2 cái tay lái. Rung rất đều, nhẹ và nhanh nên chắc ko phải do lốp.
Máy, nồi chắc ko phải, vì họ kiểm tra rồi. Có thể do khung vỏ hay ốc ách chỗ nào có vấn đề. Họ bảo muốn tìm triệt để thì phải để xe lại đôi ba ngày để họ nghe ngóng chính xác. E thấy mất công mất việc quá nên thôi, kệ mẹ nó vậy. Bảo kỹ thuật vệ sinh nồi, tra mỡ bò các kiểu rồi về.
Nếu xe bác lúc trước không bị mà giờ lại bị, sau khi đã kiểm tra nồi, thì bác check chỗ bệ đỡ máy (tra lại mỡ bò), và bạc đạn giò gà trước xem sao. Đồng thời gắn cặp gù inox nặng vào, sẽ giảm rung đáng kể. Cái này bữa trước tình cờ xem youtube có bác chia sẻ cho con gts, bác làm thử xem
 
Xe mình gts đang bị 1 cái khá khó chịu là lúc dừng đèn đỏ, nếu không bóp thắng thì xe rất êm, còn bóp thắng (cả trước hoặc sau) thì xe nó rần rần lên, nên tới đèn đỏ là mình bật IDstop để nó tắt máy, vì mình có thói quen dừng xe là bóp thắng quen rồi. Có bác nào giải thích giúp tại sao nó lại vậy không? Cảm ơn các bác.
 
Ở Hà Nội có chỗ nào chuyên sửa chữa, bảo dưỡng dòng Piaggio Vespa, Liberty không các bác nhỉ 😢

via theNEXTvoz for iPhone
Lê Hoài Some fence ak.
Mình không còn BH thì cũng mang con mẹ ra đấy check rồi. Cái bọn thợ ở hãng có khi xe mất mẹ bánh nó đi thử cũng kêu bình thường. Thường cc.
Mình phải bảo chúng nó kiểm tra đúng bộ phận nào thì nó mới đi kiểm tra đúng cái đấy cho mình. Còn không là bình thường hết
 
Ở Hà Nội có chỗ nào chuyên sửa chữa, bảo dưỡng dòng Piaggio Vespa, Liberty không các bác nhỉ 😢

via theNEXTvoz for iPhone
Bạn muốn biết gì xe bị kêu gì thì chạy test ở các dải tốc độ: 30-35, 50-60, 70-80.
Địa điểm: vắng người.
Thời gian: khuya, càng khuya thì càng ít tạp âm
Đường dài, thẳng để chạy đủ tốc độ, tăng ga giảm ga …
Nếu bên phải có bờ tường thì càng hay. Âm thanh dội lại từ tường nghe càng rõ.

Tôi hay đi dọc đê, tìm đoạn thẳng để test vào ban đêm.
Nghe rõ cả tiếng ABS trước sau. Tiếng rung của bơm xăng, tiếng xào của lap, …
Ở thành phố không test đc ở tốc cao 60-70-80.
Và ồn do tạp âm quá nhiều nên không nghe được rõ âm thanh của xe đâu.
 
Còn xe bị kêu chỗ nào thì cứ đi đường gồ ghề giữa cánh đồng, nghe rõ lắm.
Từ đó bảo thợ chỉnh lại cho ổn.
 
Lê Hoài Some fence ak.
Mình không còn BH thì cũng mang con mẹ ra đấy check rồi. Cái bọn thợ ở hãng có khi xe mất mẹ bánh nó đi thử cũng kêu bình thường. Thường cc.
Mình phải bảo chúng nó kiểm tra đúng bộ phận nào thì nó mới đi kiểm tra đúng cái đấy cho mình. Còn không là bình thường hết

Xe em chạy nó cứ kêu rè rè, leng keng ở đâu ấy nhưng chống giữa lên thì k nge
Đợt rồi vừa mang qa LT9 bảo dưỡng kiểm tra thì bảo là máy nó thế chứ k bị gì, nhưng mà trước đấy thì k nghe.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xe em chạy nó cứ kêu rè rè, leng keng ở đâu ấy nhưng chống giữa lên thì k nge
Đợt rồi vừa mang qa LT9 bảo dưỡng kiểm tra thì bảo là máy nó thế chứ k bị gì, nhưng mà trước đấy thì k nghe.

via theNEXTvoz for iPhone
Leng keng đằng sau chắc do nồi với dây culoa rồi. Fence check 2 cái thứ ấy xem.

Mà cái xe vespa này không biết do cấu tạo phức tạp, hay thợ cũng toàn ông nghệ sĩ mà đi sửa ở đâu cũng kêu gửi xe lại mấy hôm, nhanh cũng phải qua ngày. Mẹ mất công mất việc vc. Không như mấy hàng lề đường sửa Honda, vào việc nhanh như phim sex Mỹ. Mà đa số khách cũng để chạy kiểng hay sao mà cũng chả cần gấp, đội thợ thấy toàn làm tà tà.
Giờ thằng nào hỏi tôi tư vấn mua Vespa hay không, tôi phải hỏi ngay mày để đi cầy hay đi công viên. Chứ còn nghe vốt dơ tâng Pi chửi Honda là y như rằng... :sweat:
 
Leng keng đằng sau chắc do nồi với dây culoa rồi. Fence check 2 cái thứ ấy xem.

Mà cái xe vespa này không biết do cấu tạo phức tạp, hay thợ cũng toàn ông nghệ sĩ mà đi sửa ở đâu cũng kêu gửi xe lại mấy hôm, nhanh cũng phải qua ngày. Mẹ mất công mất việc vc. Không như mấy hàng lề đường sửa Honda, vào việc nhanh như phim sex Mỹ. Mà đa số khách cũng để chạy kiểng hay sao mà cũng chả cần gấp, đội thợ thấy toàn làm tà tà.
Giờ thằng nào hỏi tôi tư vấn mua Vespa hay không, tôi phải hỏi ngay mày để đi cầy hay đi công viên. Chứ còn nghe vốt dơ tâng Pi chửi Honda là y như rằng... :sweat:
Tại tháo cực á bác. tháo con honda 1p30s, chớ tháo con vespa ra nó nhọc vl :shame:
 
Back
Top