tôi có thể trả lời với anh đ ai yêu cầu thằng cấp dưới như thế cả, và tất nhiên a ko trong ngành nên a mới hỏi ngô nghê thế thôi.
Tôi làm việc cho boeing 5 năm trước khi ra làm ngoài, làm ngoài rồi thì a vẫn phải connect với boeing, nhiều task vẫn phải boeing approved thì a mới đc tiến hành...
Làm bảo trì trừ task nào có Etop hoặc RII mới phải có thằng buyback, còn lại a tự sign tự chịu. Trẻ con đ đâu mà cái gì cũng phải cầm tay chỉ việc? Nhân viên cũng có thằng ngu thằng khôn, cùng 1 quy trình tuyển dụng đào tạo 10 thằng nhưng ra 1 thằng nó ngu thì chửi cả chương trình đào tạo à? A...
Quan điểm là thằng nào đổ cho boeing vụ này đều ngu hết. Máy bay sản xuất bay mấy chục năm, boeing nó ngừng cả dây chuyền lắp ráp 747 mới mẹ rồi, cháy là do bảo dưỡng của hãng hàng không chứ lỗi đ nào do boeing.
anh Elon chính ra là thằng gián tiếp làm cho thị trường việc làm ở Mẽo như hiện tại. Trước khi a mua lại X thì các tech company 1 loạt các cháu nhân sự lên quay tiktok 1 ngày làm việc ở … thực chất đ làm mẹ gì, lên quay tiktok r về. A mua lại X, đuổi 90% nhân viên dạng đấy xong ai cũng nghĩ X...
Thế a dịch tôi chữ long range vs eco thì gần nghĩa hơn hay gần vs plus hơn? Tôi đ bị ngu nên tôi mới đ so bản eco, chuyển hẳn so long range vs plus, đ ai như a lấy bản thấp nhất ra so bản tầm trung, khôn như a quê tôi xích đầy. Hay lại thích so hẳn bản Per vs plus cho nó 2 bản cao nhất vs nhau...
Vl tôi đ hiểu a đi học ở đâu phép so sánh, VF8 thì lấy bản eco ra so nhưng model y thì lấy bản long range =)). Ca này tôi thua a nhé =)). Về học lại tiếng anh xem 2 chữ long range vs eco khác nhau ở đâu rồi lên đây tôi tiếp chuyện anh
Thấy k a lại k đọc hiểu cho rõ. Mời a đọc lại tôi nói rõ tại Canada vin cũng được hưởng chính sách giảm giá của chính phủ Can, vậy tại sao Vin cũng k cạnh tranh đc?
Còn giá ngay hiện tại giá của con model Y là 47k chưa tính giảm thuế, trong khi vf8 chào bán tại Mỹ là 52k, vậy là a a có đâm đầu...
A ở VN luật khác a ơi, qua Mỹ thì nó cho rằng việc a để nhân viên làm sai nó cho vào mục đấy là risk của business mà a phải take. Đấy là lí do a có bảo hiểm để nó lo cho những lúc như này, còn a sẽ k bao h bắt đc nhân viên đền, bắt nhân viên đền vi phạm labor law, nó kiện a thì ngoài 14k đô ra...
A bị ngược đời à? A bán k đc do xe a nó dở, đổ tại chính sách cũng đ giúp xe a tốt lên đc. Đơn giản như Can đấy, xe vin cũng đc hưởng chính sách, vậy đã bán đc ngang bọn Kia Huyndai chưa?