thảo luận Anh em chủ xe Vinfast Xăng giờ này sao rồi

Bên ngân hàng vợ tôi làm đang thanh lý chiếc SA2.0 giảm giá lần 3 còn 500 củ chả ma nào mua. Đợi nó xuống 350 tôi lấy về để chở hàng cũng ổn. 🤣

Tình trạng xe thế nào fen? Xe không có vấn đề về tai nạn này nọ thì 500tr thơm quá rồi.
 
Chủ thớt là thằng chuyên đi troll đểu với khóc thuê mà, lập thớt chắc tưởng vớt được nhiều ông vào than khóc mất giá với xe hỏng, lỗi vặt, không có phụ tùng abc xyz… giờ được 3 page toàn ông vào khoe sướng với hỏi mua lại xe, toang vc
Bác nhớ tốt thế. Nhưng em chỉ troll vinno thôi, vinno tâng bốc phát ghét. Chứ xe của vin và hãng thì em không comment, chỉ mong các hãng khác vào bán xe, xây trạm sạc, lúc đó giá xe hạ thấp hơn xe xăng cho anh em được nhờ

via theNEXTvoz for iPhone
 
tôi nói nhiều xe (NHIỀU xe) 5 năm vứt là 5 năm với nhiều dòng xe là xác định ôm luôn chứ khỏi buôn bán hoặc bán giá lợn chết rồi (bọn xe sang, xe tàu, xe Hàn hạng B trở xuống), thì xe Vin ít nhất là xài ngon được 10 năm (có bảo hành, hư gì vào nó thay mới) thì còn đòi hỏi gì nữa nhỉ?

Ví dụ con Accent trước nhà tôi mua, tới cỡ năm thứ 4 là đánh lái siêu nặng, nuốt xăng, tới năm thứ 5 bục giàn lạnh. Mà đm hồi 2015 nhà tôi mua thì mấy con chó TCMotor bảo hành có 3 năm thôi, nên đi thay thì đắt, xong rồi bà già bán giá lợn chết 200 củ cho chỗ tập lái nó mua luôn...

Còn ví dụ có mấy con zotye Tàu hồi xưa đấy, giờ các anh còn thấy nó ở đâu không, chả 5 năm vứt còn gì
 
tôi nói nhiều xe (NHIỀU xe) 5 năm vứt là 5 năm với nhiều dòng xe là xác định ôm luôn chứ khỏi buôn bán hoặc bán giá lợn chết rồi (bọn xe sang, xe tàu, xe Hàn hạng B trở xuống), thì xe Vin ít nhất là xài ngon được 10 năm (có bảo hành, hư gì vào nó thay mới) thì còn đòi hỏi gì nữa nhỉ?

Ví dụ con Accent trước nhà tôi mua, tới cỡ năm thứ 4 là đánh lái siêu nặng, nuốt xăng, tới năm thứ 5 bục giàn lạnh. Mà đm hồi 2015 nhà tôi mua thì mấy con chó TCMotor bảo hành có 3 năm thôi, nên đi thay thì đắt, xong rồi bà già bán giá lợn chết 200 củ cho chỗ tập lái nó mua luôn...

Còn ví dụ có mấy con zotye Tàu hồi xưa đấy, giờ các anh còn thấy nó ở đâu không, chả 5 năm vứt còn gì
Mấy con MG nhiều lái nó nói không thu lại luôn. Ai mua thì xác định bán sang tay hoặc chạy tới mãn kiếp = ))
 
tôi nói nhiều xe (NHIỀU xe) 5 năm vứt là 5 năm với nhiều dòng xe là xác định ôm luôn chứ khỏi buôn bán hoặc bán giá lợn chết rồi (bọn xe sang, xe tàu, xe Hàn hạng B trở xuống), thì xe Vin ít nhất là xài ngon được 10 năm (có bảo hành, hư gì vào nó thay mới) thì còn đòi hỏi gì nữa nhỉ?

Ví dụ con Accent trước nhà tôi mua, tới cỡ năm thứ 4 là đánh lái siêu nặng, nuốt xăng, tới năm thứ 5 bục giàn lạnh. Mà đm hồi 2015 nhà tôi mua thì mấy con chó TCMotor bảo hành có 3 năm thôi, nên đi thay thì đắt, xong rồi bà già bán giá lợn chết 200 củ cho chỗ tập lái nó mua luôn...

Còn ví dụ có mấy con zotye Tàu hồi xưa đấy, giờ các anh còn thấy nó ở đâu không, chả 5 năm vứt còn gì
Bên Q7 có con Zotye nó biến hình thành Jaguar pha kè nè.
 
Lux A vẫn chạy phà phà, bảo dưỡng, thay đồ vẫn rẻ và nhanh. Mới đc tặng voucher bảo dưỡng 5 triệu chưa dùng đến.

1713841494850.png
 
Tình trạng xe thế nào fen? Xe không có vấn đề về tai nạn này nọ thì 500tr thơm quá rồi.
Ông này làm chủ nhà hàng bị bể nợ nên siết thôi còn xe thế nào tôi ko biết bro, ông này có 2 3 chiếc gì đấy nên tôi nghĩ cũng ít đi.
 
Ông này làm chủ nhà hàng bị bể nợ nên siết thôi còn xe thế nào tôi ko biết bro, ông này có 2 3 chiếc gì đấy nên tôi nghĩ cũng ít đi.
ko biết con xe thế nào nhưng ko ai mua với giá 500tr trong khi giá thị trường đang 7xx triệu thì chắc chắn con xe có vấn đề cmnr
XE8gxo0.png

Mấy anh chạy con xe mới 50k mà ko hỏng gì thấy sướng ra mặt nhỉ.
bạn nói điều hiển nhiên vậy?
DtYlecK.png
 
Vẫn chạy con Lux A phà phà 1 tháng 2k.
Nhưng mới đọc được thông tin Vin lại mở chương trình đổi xe xăng sang điện nên tôi lại thấy tâm tư dao động lắm, mà không biết đổi qua con nào.
 
Back
Top