tin tức BYD Han EV sẽ về Việt Nam: 605km/lần sạc, giá quy đổi ngang Mazda6 nhưng to ngang 5-Series

:) nhìn văn phong biết ngay losser không kiếm được mảnh đất cắm dùi lại đổ tội cho vin. Đốt cháy giai đoạn làm ra sản phẩm -> kéo hệ phụ trợ đi theo. Dân có nhõn trên dưới 100tr người thị trường bé tí, thằng nào nó chuyển giao công nghệ cho mà làm. Không có thằng vin anh sủa mấy câu xem thằng nào giám đốt tiền ra mà làm. Ăn được làm được, chửi phần nó ăn, công nhận phần nó làm chứ chửi đổng như anh thì thôi. Về xin tiền mẹ tiếp đi.

via theNEXTvoz for iPhone
Ừm đốt cháy giao đoạn xong mỗi năm đốt luôn mấy tỏi đô
 
Thế đọc khác mẹo gì “Hán gia”

via theNEXTvoz for iPhone
hán gian
zFNuZTA.png
 
Hỏi 1 chút, trong 1 con vf thì thằng vin đang nắm giữ công nghệ gì ???
ô dcm thế sản xuất là cần nắm mọi thứ à
Tao mua cái máy cnc về cắt ra con ốc thì có nghĩa là tao sản xuất con ốc chứ cần lol gì phải nắm công nghệ tạo ra cái máy ,công nghệ sản xuất sắt :oh:
 
mấy con hàng rách kiểu mg về thì nên chửi chứ top 1 thế giới về thì chắc cũng có sự khác biệt chứ nhỉ, hóng xem thế nào, băn khoăn nhất về vn cho sạc thế nào thôi:haha:
Mấy con MG bên Thái với Úc bán chạy hàng top mà anh kêu hàng rách là sao anh :confuse:
 
Xin anh, tôi tạm tính giá quy đổi qua thôi, đăng ký đăng kiểm còn chưa có mà. Và bản thân hãng nó phải Budget planning cho fixed cost của nó, bao gồm Sale expense các thứ chứ. Và nó cũng chỉ bán được ở mức nào đó theo giá thị trường thôi, không thì là lỗ. Bản thân cái giá 209.800 RMB ở bên đất mẹ của nó cũng là giá bán, not cost.
Tính thêm vào , nó lên 2 tỏi
 
anh đọc kỹ giúp tôi với :doubt:
Tôi bảo bơm cho VF chứ bơm đéo nào cho BYD :beated:
BYD vào VN mà đéo chịu mở trạm sạc thì cũng chỉ gọi là duy trì sự hiện diện thôi chứ bán đc cứt :big_smile:
Hiện giờ xe điện ở VN thì VF là vô đối :big_smile:
Anh bảo bơm cho VF để VF mở cửa cho BYD sạc. Vậy là hỗ trợ BYD còn gì
 
Back
Top