thảo luận Giúp nhau bắt bệnh xe máy

Mình có con AB 2020 thì phải, bị bệnh đang đi chết máy, có khi 1 tháng 1-2 lần, có khi một ngày vài lần... Ra HEAD kiểm tra nọ kia, chạy lại nọ kia ( họ miễn phí, không lấy gì, làm nhiệt tình), nhưng sau đó lại bị như thường .......cay.
Sau đó tìm được 1 quán vỉa hè kiểu thợ giỏi, họ thay cái Công tắc chân chống gì đó bảo có 2 loại 300k và 450K, và khuyên mình lấy cái 300k cũng được, Đen cái hết hàng nên phải thay cái 450k, giờ có vẻ ngon rồi, chưa hề bị lại vài ngày nay.
 
Xe e thắng đĩa,mới thay má phanh bánh trước,mà quay thử thấy bánh nặng vãi k biết có ảnh hưởng gì k,với đi mà tay lái lắc vkl,vậy là bị hư bạc đạn cổ,chén cổ,chảng ba vậy các thím

Gửi từ Xiaomi 2201117TG bằng vozFApp
 
Xe e thắng đĩa,mới thay má phanh bánh trước,mà quay thử thấy bánh nặng vãi k biết có ảnh hưởng gì k,với đi mà tay lái lắc vkl,vậy là bị hư bạc đạn cổ,chén cổ,chảng ba vậy các thím

Gửi từ Xiaomi 2201117TG bằng vozFApp

có ảnh hưởng, đi quá nóng là cháy bốc lửa luôn, ra thợ kêu nhả bớt kẹp bố ra, tay lái lắc xem từ lốp xe với chén cổ
 
ex 150 chạy đường gồ gề cứ kêu lụp cụp ngay đầu là bị gì vậy mấy bác ạ ?
Xem lại phuộc, nhiều khi phuộc xuống cấp nên kêu, ko thì cái ốp trước ốp sau tay lái.

Không phuộc thì do nhựa lỏng lẻo nên đi bị kêu thôi.
 
ex 150 chạy đường gồ gề cứ kêu lụp cụp ngay đầu là bị gì vậy mấy bác ạ ?
phuột hoặc chén cổ, ổ gà sâu nặng mới kêu thì phuột, còn ổ có tí teo đi qua cũng kêu thì chén cổ (chén cổ khá là lâu mới hư, mà đụng người ta nhiều quá hư mẹ chén cổ phải thay :v )
 
xe Grande thả tay nhẹ là xe bị xỉa qua trái, chạy cảm giác nguy hiểm và mỏi tay là bị sao các bác, xe mới chưa té ngã odo 8k, 1 số thứ e đã check và thấy bình thường.
Phuộc trước, chảng ba thấy vẫn thảng.
Bạc đạn bánh chưa có dấu hiệu bị lắc.
Mâm check ko thấy cong vênh.
Chén cổ mới làm lại ngon lành.
Cặp lốp michelin grip 2 mới thay.
 
Xe e tay ga , lúc nhấn đề có khi đề lên đc luôn , có khi nó chỉ kêu tiếng cụp cụp , rồi phải đẩy tới khoảng 5 mét mới đề được , là bị sao hả các bác
 
Có bác nào bị và đã chữa được bệnh hụt ga trên Exciter 135 chưa, em phục hồi Bình xăng con rồi mà vẫn bị, chán chắc bán xe
 
Xe e thắng đĩa,mới thay má phanh bánh trước,mà quay thử thấy bánh nặng vãi k biết có ảnh hưởng gì k,với đi mà tay lái lắc vkl,vậy là bị hư bạc đạn cổ,chén cổ,chảng ba vậy các thím

Gửi từ Xiaomi 2201117TG bằng vozFApp

mới thay má phanh hay bị nặng là do họ ko vệ sinh con heo dầu đó bác, lâu ngày đất cát bám vào làm cho 2 trục bắt vào phuộc xe ko co giãn đàn hồi dc...
 
Thay bugi, chụp bugi luôn rồi, mà đi time vẫn bị lại, kiểm tra mobi sườn ổn, éo biết bị cái gì, máy móc thì ok, mỗi cái bệnh hụt xăng, ức chế vãi
Nên mình mới hỏi là bugi gì, nếu iridium thì quay về zin đi! Với check ECU tình trạng thế nào
 
Nên mình mới hỏi là bugi gì, nếu iridium thì quay về zin đi! Với check ECU tình trạng thế nào
Vẫn zin bác à, vì tui đem dô hãng nó thay cho mà, chắc phải check lại ECU như bác nói, xem trên youtube thì mấy "thợ" nói là do thời gian lâu ngày cái ống dẫn xăng nó cứng dẫn đến áp suất yếu gì đó, theo bác giờ tui thay lun cái bình xăng con mới, hoặc chuyển qua phun xăng điện tử có khắc phục được ko
 
Vẫn zin bác à, vì tui đem dô hãng nó thay cho mà, chắc phải check lại ECU như bác nói, xem trên youtube thì mấy "thợ" nói là do thời gian lâu ngày cái ống dẫn xăng nó cứng dẫn đến áp suất yếu gì đó, theo bác giờ tui thay lun cái bình xăng con mới, hoặc chuyển qua phun xăng điện tử có khắc phục được ko
Chuyển FI thì nên bán mua ex150 luôn cho rồi bác ah! Bình xăng con lúc vệ sinh thì thợ chắc cũng check rồi đúng ko, bình xăng con thường chỉ cần vệ sinh thôi, khó hư!
 
Back
Top