Fen vặn lỏng nắp xăng rồi chạy thửCó bác nào bị và đã chữa được bệnh hụt ga trên Exciter 135 chưa, em phục hồi Bình xăng con rồi mà vẫn bị, chán chắc bán xe
Fen vặn lỏng nắp xăng rồi chạy thửCó bác nào bị và đã chữa được bệnh hụt ga trên Exciter 135 chưa, em phục hồi Bình xăng con rồi mà vẫn bị, chán chắc bán xe
20v của xe máy mà bạc zin ko mòn, lòng trái zin còn xài đc ko cần lên cos thì chỉ có làm bằng orihanconChưa ra khói thì hơi vẫn còn ngon chán, ì thì côn đi lâu nó mòn thay bộ mới là chả khác gì xe mới cả
Vật tư + công giá tầm bao nhiêu thím nhỉRa hãng hoặc lên shopee mua hẳn bộ côn mới mà nhờ thợ quen lắp hộ cho chạy bao ngon luôn, ko thì mua shopee đem ra head tính tiền công lắp thôi cũng ngon
giờ ra quán bảo thợ thế nào bác? chi phí thay bộ nồi em nghĩ cũng đắt nhỉTrượt nồi rồi
Các bác cho mình hỏi đang đi con future được 3 vạn rồi, tình hình gần đây xe hay bị chết máy, xe chỉ cần chạy tốc độ thấp xong nhả ga là chết máy luôn. Mình đã thử thay lọc xăng, bugi, lọc gió rồi nhưng tình hình vẫn vậy
MÌnh hiểu ý bác, nhưng cũng thử rồi, vẫn bị bình thường bác àFen vặn lỏng nắp xăng rồi chạy thử
Bị ở một khoảng kéo ga hay sao bạnMÌnh hiểu ý bác, nhưng cũng thử rồi, vẫn bị bình thường bác à
Kt mobin sườn, ốc gió, vệ sinh họng ga. Ngoài ra thì check thử xe có hở bạc ra nhớt, gây ướt bugi hay koCác bác cho mình hỏi đang đi con future được 3 vạn rồi, tình hình gần đây xe hay bị chết máy, xe chỉ cần chạy tốc độ thấp xong nhả ga là chết máy luôn. Mình đã thử thay lọc xăng, bugi, lọc gió rồi nhưng tình hình vẫn vậy
xe mình sh ý 2011 bác, đẩy tới vài mét là đề phát ăn luôn. Bó tayxe bạn đề phóng hay đề từ.
khi bác đi bình thường, nó sẽ có dấu hiệu hụt hụt như hết xăng (mặc dù xăng còn), trả số vào ga đi lại bình thường, lúc sau lại bị tiếp, thường bị rõ nhất khi lên dốc, nhiều khi hụt hụt rồi tắt máy đột ngột luôn, đề lại nổ máy đi tiếp được, nói chung cái bệnh như thời tiết, lúc mình đem cho thợ nó đi vài ngày thì nó nói ko thấy gì, mình đem về đi lại bị, hết cách :vBị ở một khoảng kéo ga hay sao bạn
con dream của e cũng bệnh như này thay full từ bugi đến chụp bugi đến IC, vệ sinh bxc rồikhi bác đi bình thường, nó sẽ có dấu hiệu hụt hụt như hết xăng (mặc dù xăng còn), trả số vào ga đi lại bình thường, lúc sau lại bị tiếp, thường bị rõ nhất khi lên dốc, nhiều khi hụt hụt rồi tắt máy đột ngột luôn, đề lại nổ máy đi tiếp được, nói chung cái bệnh như thời tiết, lúc mình đem cho thợ nó đi vài ngày thì nó nói ko thấy gì, mình đem về đi lại bị, hết cách :v
Mô tả cụ thể hơn ko bạn, hụp khi lên ga hay hụp ga đầu ga cuối như nào?? thường thì ex135 hay bị rách dù ga hoặc nghẹt khóa xăng tự động gây hụp gaCó bác nào bị và đã chữa được bệnh hụt ga trên Exciter 135 chưa, em phục hồi Bình xăng con rồi mà vẫn bị, chán chắc bán xe
Khả năng cao nắp xăng bị bít lỗ thông hơi rồi, thông lại tí là hếtcon dream của e cũng bệnh như này thay full từ bugi đến chụp bugi đến IC, vệ sinh bxc rồi
cũng bị kéo max ga số 4 được đoạn là như kiểu thiếu xăng. nếu mà chết máy thì mở nắp bình xăng thì lại hết
nghe chừng nan giải đấy
Thay khóa xăng tự động chỗ bình xăng lớn xuống 80% hếtkhi bác đi bình thường, nó sẽ có dấu hiệu hụt hụt như hết xăng (mặc dù xăng còn), trả số vào ga đi lại bình thường, lúc sau lại bị tiếp, thường bị rõ nhất khi lên dốc, nhiều khi hụt hụt rồi tắt máy đột ngột luôn, đề lại nổ máy đi tiếp được, nói chung cái bệnh như thời tiết, lúc mình đem cho thợ nó đi vài ngày thì nó nói ko thấy gì, mình đem về đi lại bị, hết cách :v
bác có thể cho em tham khảo cái hình khóa đó thế nào ko ạ, mình mua phụ tùng về tự thay được không ạThay khóa xăng tự động chỗ bình xăng lớn xuống 80% hết