thảo luận Hội Xe Cào Cào

Chơi mấy con này và đám pkl ko giống như xe phổ thông. Đừng quan tâm zin chưa bung chưa rớt đầu hay gì, zin kiểu đó đáng quan ngại hơn là đã bung, rớt đó :shame:
Cái bung máy thì quan tâm cũng đc chứ đầu là phải rớt, rớt thì mới ngon đc, moẹ 2 cái xe 3v, 1 chiếc full zin chưa rớt với 1 chiếc đã rớt vệ sinh+ canh sim đi khác cmnl, dăm ba cái dung dịch tẩy cặn bám kim phun buồng đốt gian thương bán đổ vào bình xăng với lỗ bugi các kiểu đếu bao h sạch bằng tháo ra vs đc, nói vậy cho nó vuông :sexy_girl:
Xe phổ thông cũng vại thôi :sexy_girl:
 
Cái bung máy thì quan tâm cũng đc chứ đầu là phải rớt, rớt thì mới ngon đc, moẹ 2 cái xe 3v, 1 chiếc full zin chưa rớt với 1 chiếc đã rớt vệ sinh+ canh sim đi khác cmnl, dăm ba cái dung dịch tẩy cặn bám kim phun buồng đốt gian thương bán đổ vào bình xăng với lỗ bugi các kiểu đếu bao h sạch bằng tháo ra vs đc, nói vậy cho nó vuông :sexy_girl:
Xe phổ thông cũng vại thôi :sexy_girl:
Xe phổ thông thì tâm lý người dùng nó vậy rồi nên kệ cmnl. Với cả xe hiệu suất cao nó cần thiết hơn :sexy_girl:
 
Cái bung máy thì quan tâm cũng đc chứ đầu là phải rớt, rớt thì mới ngon đc, moẹ 2 cái xe 3v, 1 chiếc full zin chưa rớt với 1 chiếc đã rớt vệ sinh+ canh sim đi khác cmnl, dăm ba cái dung dịch tẩy cặn bám kim phun buồng đốt gian thương bán đổ vào bình xăng với lỗ bugi các kiểu đếu bao h sạch bằng tháo ra vs đc, nói vậy cho nó vuông :sexy_girl:
Xe phổ thông cũng vại thôi :sexy_girl:
Thế theo bác có nên up kit để lên cc không hay cứ máy zin thôi. Như con xtz có kit 58mm chính hãng yamaha luôn.
 
Thế theo bác có nên up kit để lên cc không hay cứ máy zin thôi. Như con xtz có kit 58mm chính hãng yamaha luôn.
mua về kiểm tra tình trạng sao r nếu thích lên thì chạy phá chán cái máy stock đi xong sau up kit là đẹp
 
Thế theo bác có nên up kit để lên cc không hay cứ máy zin thôi. Như con xtz có kit 58mm chính hãng yamaha luôn.
Tùy nhu cầu bác, kit gì đâu nó là cái lòng với trái của xe khác nhưng chung base máy này, gắn là lượm thôi, chả mạnh hơn bn, muốn khác biệt rõ phải kéo theo cái đầu với cây cam cơ ))))))))))))))))))
 
mua về kiểm tra tình trạng sao r nếu thích lên thì chạy phá chán cái máy stock đi xong sau up kit là đẹp
Tùy nhu cầu bác, kit gì đâu nó là cái lòng với trái của xe khác nhưng chung base máy này, gắn là lượm thôi, chả mạnh hơn bn ))))))))))))))))))
Ok 2 bác, mấy cái vấn đề máy móc e tham khảo thấy mỗi ng 1 quan điểm )))
 
Cái bung máy thì quan tâm cũng đc chứ đầu là phải rớt, rớt thì mới ngon đc, moẹ 2 cái xe 3v, 1 chiếc full zin chưa rớt với 1 chiếc đã rớt vệ sinh+ canh sim đi khác cmnl, dăm ba cái dung dịch tẩy cặn bám kim phun buồng đốt gian thương bán đổ vào bình xăng với lỗ bugi các kiểu đếu bao h sạch bằng tháo ra vs đc, nói vậy cho nó vuông
Xe phổ thông cũng vại thôi
xe pkl thì máy móc phức tạp ngại rớt chứ dăm ba con xe 150 tháo ra ráp dô như cơm bữa á mà.
Thế theo bác có nên up kit để lên cc không hay cứ máy zin thôi. Như con xtz có kit 58mm chính hãng yamaha luôn.
xtz thì ngại gì đâu. Xe mình yb125 chung máy xtz đây, 1 chiếc 58zz, 1 chiếc 62zz, thợ xịn làm toàn redline đá số tự tin vl
 
xe pkl thì máy móc phức tạp ngại rớt chứ dăm ba con xe 150 tháo ra ráp dô như cơm bữa á mà.

xtz thì ngại gì đâu. Xe mình yb125 chung máy xtz đây, 1 chiếc 58zz, 1 chiếc 62zz, thợ xịn làm toàn redline đá số tự tin vl
Đúng vại, ngại mẹ gì đâu, bộ ron rẻ rề luôn, cứ lâu lâu tháo vệ sinh đi cho sướng cái thân :sexy_girl:
 
Back
Top