tobimarua
Đã tốn tiền
Phải canh chỉnh, thay thế lại 1 vài món đồ máy )))))))))sau 2v phải mua cục máy mới à thầy <(")
Phải canh chỉnh, thay thế lại 1 vài món đồ máy )))))))))sau 2v phải mua cục máy mới à thầy <(")
kiếm hẳn KLX 250 giờ quanh 100 thơm đấy, máy móc đụng vào mệt lắm@tobimarua thầy rảnh không, em cần tư vấn gấp hic
con nào cũng độ rally được mà mấy con cỡ trung độ lên đẹp hơn tại nó đỡ mất cân đối, con 300L rally là cái đầu giả cày thôicó con nào độ rally ngon ko bác? mình thích kiểu con honda crf300 rally
con nào cũng độ rally được mà mấy con cỡ trung độ lên đẹp hơn tại nó đỡ mất cân đối, con 300L rally là cái đầu giả cày thôi
đó mấy con 300 này là trung r, nhưng mà cái đầu phải mua ngoài chứ đầu stock nó không đẹp. Cơ mà cào cào lấy đâu ra yên to chở 2 ng được. Không đi núi thì xuống motard thôicỡ trung là con nào nhỉ bác? mình thích xe nhẹ cho dễ xử lý, tầm lên 200kg là thấy nản rồi , giờ ưu tiên nhất là khối lượng nhẹ + yên to chở 2 người + xe cao ráo leo lề chứ ko phải đi núi
mình thấy kiểu con honda xr150 á bác, cào cào + ADV nửa mùa, bị cái công nghệ dỏm, mình dạng đổ xăng là chạy thôi chứ ko biết vọc hay sừa gì, nên ưa tiên mấy con đời mới hơnđó mấy con 300 này là trung r, nhưng mà cái đầu phải mua ngoài chứ đầu stock nó không đẹp. Cơ mà cào cào lấy đâu ra yên to chở 2 ng được. Không đi núi thì xuống motard thôi
con đó adv giả cày mà con đấy chúa lành r thích mua về làm máy các thứ lại cũng chở 2 các thứ ổn rồi, không ham mạnh thì thế chứ lên phân khúc trên ít lựa chọn hơn mà cũng đắt đấymình thấy kiểu con honda xr150 á bác, cào cào + ADV nửa mùa, bị cái công nghệ dỏm, mình dạng đổ xăng là chạy thôi chứ ko biết vọc hay sừa gì, nên ưa tiên mấy con đời mới hơn
100 thì gấp đôi budget rồi không cố dc bác ạ. em tìm xe 4 5 chục đi chơi chơi thôi.kiếm hẳn KLX 250 giờ quanh 100 thơm đấy, máy móc đụng vào mệt lắm
Nghe vô lý vậy thím, không biết gì thì chạy mấy con đời tống xăng cơ máy gió là lành nhất luôn rồi á, có gì để hư đâu trừ khi thím đâm vô offroad các thứ.mình thấy kiểu con honda xr150 á bác, cào cào + ADV nửa mùa, bị cái công nghệ dỏm, mình dạng đổ xăng là chạy thôi chứ ko biết vọc hay sừa gì, nên ưa tiên mấy con đời mới hơn
Comment tào lao kiểu chưa chạy xr150 bao giờ xong cuồng công nghệ rồi phán.mình thấy kiểu con honda xr150 á bác, cào cào + ADV nửa mùa, bị cái công nghệ dỏm, mình dạng đổ xăng là chạy thôi chứ ko biết vọc hay sừa gì, nên ưa tiên mấy con đời mới hơn
Sao thím ơi )))@tobimarua thầy rảnh không, em cần tư vấn gấp hic
Ưng bền và đổ xăng là chạy thì phải mua xr đấy, nó chả có mẹ gì để hư nên siêu trâu bò, nhớt đủ là chạy, ko quan tâm bất kì 1 cái gì khác, dàn chân ok trong tầm giá, nó chỉ dở cái chén cổ zin nhanh toang nhưng khi nào sượng thì thay loại ngon hơn vào là done với bxc zin đi dốc cao quá thì bị ngợp xăng tắt máy ( thím chắc cũng chả bao h đi mấy kiểu như này ) :3mình thấy kiểu con honda xr150 á bác, cào cào + ADV nửa mùa, bị cái công nghệ dỏm, mình dạng đổ xăng là chạy thôi chứ ko biết vọc hay sừa gì, nên ưa tiên mấy con đời mới hơn
thì mình chưa chạy qua XR150 nên mới hỏi anh em tư vấn ấy mà, với mình là kiểu ng là thích auto hơn manual nên nhìn con xe công nghệ cũ ko nên cũng rén, chứ đám tây thích đi phượt ở vn toàn chạy xr là hiểu độ trâu bò của xe rồi, còn mình nói nó nửa mùa ý là kết hợp cào cào adv chứ chả phải chê về công dụng của nóComment tào lao kiểu chưa chạy xr150 bao giờ xong cuồng công nghệ rồi phán.
Con xr máy nó đủ xài, lành và bền top 1 trong đám 150cc, phuộc ngon và êm, chả bao giờ hư vặt cho dù ở điều kiện khắc nghiệt cỡ nào, còn nhớt là còn chạy tốt, xe có tạ dên + bộ số của nó chạy cực kì êm ở mọi dải tốc độ. Nó là adv trong hình dáng cào cào.
bác thấy em dám xúc con cb350 thì hiểu e thích kiểu nó an toàn đầy đủ tí, trang bị cơ bản thôi chứ chả cần gì, mà con xr này có độ đc đồng hồ báo xăng ko bácSao thím ơi )))
Ưng bền và đổ xăng là chạy thì phải mua xr đấy, nó chả có mẹ gì để hư nên siêu trâu bò, nhớt đủ là chạy, ko quan tâm bất kì 1 cái gì khác, dàn chân ok trong tầm giá, nó chỉ dở cái chén cổ zin nhanh toang nhưng khi nào sượng thì thay loại ngon hơn vào là done với bxc zin đi dốc cao quá thì bị ngợp xăng tắt máy ( thím chắc cũng chả bao h đi mấy kiểu như này ) :3
À con xr này còn có 1 cái ưu điểm siêu cấp nữa là ít rung và cái yên sau siêu siêu siêu êm ))))))))))))))))))))
Theo lí thuyết thì có thể khoan thùng xăng lớn gắn phao nhưng ko ai làm bác ơi ))))))))))))))))))))))thì mình chưa chạy qua XR150 nên mới hỏi anh em tư vấn ấy mà, với mình là kiểu ng là thích auto hơn manual nên nhìn con xe công nghệ cũ ko nên cũng rén, chứ đám tây thích đi phượt ở vn toàn chạy xr là hiểu độ trâu bò của xe rồi, còn mình nói nó nửa mùa ý là kết hợp cào cào adv chứ chả phải chê về công dụng của nó
bác thấy em dám xúc con cb350 thì hiểu e thích kiểu nó an toàn đầy đủ tí, trang bị cơ bản thôi chứ chả cần gì, mà con xr này có độ đc đồng hồ báo xăng ko bác
Theo lí thuyết thì có thể khoan thùng xăng lớn gắn phao nhưng ko ai làm bác ơi ))))))))))))))))))))))
Còn nhu cầu của bác là chạy onroad+trail vui vẻ thì con xr siêu hợp, còn trang bị thì chả có con cào cào nào có trang bị điện tử đâu, cùng lắm là fi thôi, bọn này thiết kế để trâu bò nhất có thể nên trang bị cho lắm thì té nó chết cảm biến thì vứt )))))))))
À mà con xr ko nửa mùa đâu, dáng nó là farmbike chuyên để di chuyển trong trang trại, thị trường chính cho bọn này là nz với mấy nước nam mỹ, nó có biến thể là xr190l. y đúc như vậy nhưng lòng trái to hơn thôi )))))))))))
View attachment 2473982
Con này ở nz hơi bị nổi, biệt danh của tụi này là farmbike bất tử mà ))))))))))))))))))
agricultural bike luôn
Suzuki có con motard nào mà 1m65 như mình đi đc ko =]Con này ở nz hơi bị nổi, biệt danh của tụi này là farmbike bất tử mà ))))))))))))))))))
Một khi muốn chạy là chạy đc thôi, quan trọng chiều cao làm gì, ông anh mình chưa đc 1m6 chạy thử con drz hồi mới tha về đây