thắc mắc Nên lắp thêm đồ gì cho mazda 2 AT?

1. Bộ phím media + cruse của CX8 bản có ACC :v 1.5tr mua shopee, lẫy số mua 2 lẫy rời khoan lỗ bắt vít vô volang zin luôn (nó 23$ trên aliexpress), nếu mua bộ phím media trên aliexpress là tầm 1.2~1.3tr à. Cáp còi của mazda Cx5 2016~2018 (shopee) 600k.
2. Màn android mua lại thanh lý 3.6tr (facebook)+ mua dây USB 200k :màn này như kiểu màn theo xe, không có cục u phía sau.
3. Cam trước + cam sau + cam lề tổng đâu 500~600k, cam lề với lùi AHD mới lắp được mấy tháng, cam trước cbvs do cam trước lắp từ đầu cùi bắp + box điều khiển 350k.
4. Đèn tự động: bộ này độ phức tạp lúc đó mua ~500k , đang đặt bộ rờ le cảm biến 12v đơn giản 30k về thay :v ; thực ra đèn tự động khá đơn giản gồm bộ cảm biến ánh sáng + role đóng mở công tắc.
5. Làm mát ghế lái: bộ quạt hút làm mát ghế tháo xe của denso, shopee bán nhiều ~110k, + các lớp lưới tổ ong làm mát ghế xe máy 120k * 2 bộ + điều áp/điều tốc 12V 30k điều khiển tốc độ quạt gắn dưới ghế + ống ruột gà loại lớn làm dẹp để đi ra phía sau lưng ghế + dám phá ghế zin :v
6. 2 Hãm cửa sau của CRV tổng 350k
7. Cửa gió điều hòa sau: 300k cụm cửa gió , kê tay 400k (mua từ hồi có xe)
8. Thêm nút mở cốp sau từ trong xe + lò xo mở cốp: Nút mở cốp 100k (cái nút này là của mazda 3 đời 2016 2017 gì đó)+ lò xo đâu đó 40k. Nguyên tắc là đi dây từ 2 cái dây ở công tắc chính của cốp sau đi ra phía trước xe, nhấn công tắc - cốp sau mở + lò xo nó sẽ mở lên cao. Chỉ ấn được nút khi xe dừng hẳn.
9. Spacer 20mm 2 lốp sau: 600k
10. Vè chắn bùn cho 4 lốp:120k
11. HUD ODB2: 20$ ~500k
12. Xạc không dây ( xài ít, để nóng điện thoại ít xài): này 200k ko cắm dây, làm chỗ để dthoai.
13. Led đuôi xe:300k dùng led 12v siêu hẹp 3mm , led ban ngày 120k
14. Vây cá mụp: 40k + lướt gió 110k
15. Cảm biến đỗ xe phía sau: 400k. Mới mua một bộ 8 cảm biến trước sau 600k mà chưa lắp.
16. Dán damper cửa, sàn, cốp, + lớp nỉ cách âm xe: này đâu gần 1.5tr
17. Đèn trần ghế sau: 200k + dây điện + ruột gà.
18. Gập gương: 2 bộ motor 500k + bộ điều khiển .120k
19. Lên kính tự động 4 cửa :mua lại của cx5 250k.
20. Cảm biến áp suất lốp gắn ngoài: 500k
21. Cảm biến điểm mù dán cột A: 1,4tr 24GHz hàng aliexpress
tổng chắc chưa tới 15 củ thì phải :v
Còn cái đã tính làm mà đang trì hoãn do nguồn hàng kiếm chưa ra :v : 2 túi khí rèm (nếu mua của vios đâu 4tr 1 bên, 2 bên 8tr, mazda có chô bán mà ko có hỏi giá :v), 2 bộ cảm biến va chạm hông (tầm 270k 1 cái của vinfast hoặc aliexpress tầm 150~300k 1 cái) + đang lười ngâm cứu bộ điều khiển túi khí dưới yên ngựa và cũng ít đi xa nên kệ đó.
 
ôi giời ơi, cái bản base này giá mua tháng 3.2020 chưa ra biển đã là 479tr rồi bác, lăn bánh HCM là 560tr á. Mà thời điểm đó chả có con AT nào dưới 500tr cho vợ đi làm gần nhà cả. 1 năm đi xa mỗi đợt tết về quê 400km thôi nên không cần cao siêu to rộng gì nhiều...nhà 3 người 2 lớn 1 nhỏ mà. Giờ rẻ ối giời ơi luôn!
đợt fen mua mắc thật tôi mua T8/23 con lux có 474 lăn bánh tỉnh có 535. Cơ mà xe mua hớn hưởng sớm không cân đo đong đếm quá được :love:
 
đợt fen mua mắc thật tôi mua T8/23 con lux có 474 lăn bánh tỉnh có 535. Cơ mà xe mua hớn hưởng sớm không cân đo đong đếm quá được :love:
mua sớm mới có thời gian quậy banh nóc cái xe mà lên đây chém với các bác, chứ giờ mới mua thì ối giời ơi quá trời xe không biết chọn xe nào cơ mà cũng chả còn chỗ để xe...chung cư danh sách xe chờ 120 cái, 2 hầm kín mít, xe đậu kín đường xung quanh :) ...mua sớm nên có chỗ để xe, trời mưa vợ đi làm về chui vô hầm, bấm thang máy lên nhà cái xoẹt...mình vẫn đội mưa với con 2 bánh :)
 
Áp suất lốp đầu tiên đi đã, còn cái khác thì đi dần bác mới thấy thiếu gì lắp nấy

Còn xác định có sẵn bỏ cả cục ra rồi thì cứ lắp hết thôi :D
 
mua sớm mới có thời gian quậy banh nóc cái xe mà lên đây chém với các bác, chứ giờ mới mua thì ối giời ơi quá trời xe không biết chọn xe nào cơ mà cũng chả còn chỗ để xe...chung cư danh sách xe chờ 120 cái, 2 hầm kín mít, xe đậu kín đường xung quanh :) ...mua sớm nên có chỗ để xe, trời mưa vợ đi làm về chui vô hầm, bấm thang máy lên nhà cái xoẹt...mình vẫn đội mưa với con 2 bánh :)
hahaha vâng anh em mình đi thế đéo nào chả được, chứ 2 xe hơi nuôi méo nổi mất :doubt:
 
1. Bộ phím media + cruse của CX8 bản có ACC :v 1.5tr mua shopee, lẫy số mua 2 lẫy rời khoan lỗ bắt vít vô volang zin luôn (nó 23$ trên aliexpress), nếu mua bộ phím media trên aliexpress là tầm 1.2~1.3tr à. Cáp còi của mazda Cx5 2016~2018 (shopee) 600k.
2. Màn android mua lại thanh lý 3.6tr (facebook)+ mua dây USB 200k :màn này như kiểu màn theo xe, không có cục u phía sau.
3. Cam trước + cam sau + cam lề tổng đâu 500~600k, cam lề với lùi AHD mới lắp được mấy tháng, cam trước cbvs do cam trước lắp từ đầu cùi bắp + box điều khiển 350k.
4. Đèn tự động: bộ này độ phức tạp lúc đó mua ~500k , đang đặt bộ rờ le cảm biến 12v đơn giản 30k về thay :v ; thực ra đèn tự động khá đơn giản gồm bộ cảm biến ánh sáng + role đóng mở công tắc.
5. Làm mát ghế lái: bộ quạt hút làm mát ghế tháo xe của denso, shopee bán nhiều ~110k, + các lớp lưới tổ ong làm mát ghế xe máy 120k * 2 bộ + điều áp/điều tốc 12V 30k điều khiển tốc độ quạt gắn dưới ghế + ống ruột gà loại lớn làm dẹp để đi ra phía sau lưng ghế + dám phá ghế zin :v
6. 2 Hãm cửa sau của CRV tổng 350k
7. Cửa gió điều hòa sau: 300k cụm cửa gió , kê tay 400k (mua từ hồi có xe)
8. Thêm nút mở cốp sau từ trong xe + lò xo mở cốp: Nút mở cốp 100k (cái nút này là của mazda 3 đời 2016 2017 gì đó)+ lò xo đâu đó 40k. Nguyên tắc là đi dây từ 2 cái dây ở công tắc chính của cốp sau đi ra phía trước xe, nhấn công tắc - cốp sau mở + lò xo nó sẽ mở lên cao. Chỉ ấn được nút khi xe dừng hẳn.
9. Spacer 20mm 2 lốp sau: 600k
10. Vè chắn bùn cho 4 lốp:120k
11. HUD ODB2: 20$ ~500k
12. Xạc không dây ( xài ít, để nóng điện thoại ít xài): này 200k ko cắm dây, làm chỗ để dthoai.
13. Led đuôi xe:300k dùng led 12v siêu hẹp 3mm , led ban ngày 120k
14. Vây cá mụp: 40k + lướt gió 110k
15. Cảm biến đỗ xe phía sau: 400k. Mới mua một bộ 8 cảm biến trước sau 600k mà chưa lắp.
16. Dán damper cửa, sàn, cốp, + lớp nỉ cách âm xe: này đâu gần 1.5tr
17. Đèn trần ghế sau: 200k + dây điện + ruột gà.
18. Gập gương: 2 bộ motor 500k + bộ điều khiển .120k
19. Lên kính tự động 4 cửa :mua lại của cx5 250k.
20. Cảm biến áp suất lốp gắn ngoài: 500k
21. Cảm biến điểm mù dán cột A: 1,4tr 24GHz hàng aliexpress
tổng chắc chưa tới 15 củ thì phải :v
mê cái bộ led quá quý anh ơi ơi. Quý anh có thể cho tôi làm vợ quý anh trong 1 tuần để độ xe hộ tôi không. Tìm hoài ngoài này không có ai độ hết =((
 
1. Bộ phím media + cruse của CX8 bản có ACC :v 1.5tr mua shopee, lẫy số mua 2 lẫy rời khoan lỗ bắt vít vô volang zin luôn (nó 23$ trên aliexpress), nếu mua bộ phím media trên aliexpress là tầm 1.2~1.3tr à. Cáp còi của mazda Cx5 2016~2018 (shopee) 600k.
2. Màn android mua lại thanh lý 3.6tr (facebook)+ mua dây USB 200k :màn này như kiểu màn theo xe, không có cục u phía sau.
3. Cam trước + cam sau + cam lề tổng đâu 500~600k, cam lề với lùi AHD mới lắp được mấy tháng, cam trước cbvs do cam trước lắp từ đầu cùi bắp + box điều khiển 350k.
4. Đèn tự động: bộ này độ phức tạp lúc đó mua ~500k , đang đặt bộ rờ le cảm biến 12v đơn giản 30k về thay :v ; thực ra đèn tự động khá đơn giản gồm bộ cảm biến ánh sáng + role đóng mở công tắc.
5. Làm mát ghế lái: bộ quạt hút làm mát ghế tháo xe của denso, shopee bán nhiều ~110k, + các lớp lưới tổ ong làm mát ghế xe máy 120k * 2 bộ + điều áp/điều tốc 12V 30k điều khiển tốc độ quạt gắn dưới ghế + ống ruột gà loại lớn làm dẹp để đi ra phía sau lưng ghế + dám phá ghế zin :v
6. 2 Hãm cửa sau của CRV tổng 350k
7. Cửa gió điều hòa sau: 300k cụm cửa gió , kê tay 400k (mua từ hồi có xe)
8. Thêm nút mở cốp sau từ trong xe + lò xo mở cốp: Nút mở cốp 100k (cái nút này là của mazda 3 đời 2016 2017 gì đó)+ lò xo đâu đó 40k. Nguyên tắc là đi dây từ 2 cái dây ở công tắc chính của cốp sau đi ra phía trước xe, nhấn công tắc - cốp sau mở + lò xo nó sẽ mở lên cao. Chỉ ấn được nút khi xe dừng hẳn.
9. Spacer 20mm 2 lốp sau: 600k
10. Vè chắn bùn cho 4 lốp:120k
11. HUD ODB2: 20$ ~500k
12. Xạc không dây ( xài ít, để nóng điện thoại ít xài): này 200k ko cắm dây, làm chỗ để dthoai.
13. Led đuôi xe:300k dùng led 12v siêu hẹp 3mm , led ban ngày 120k
14. Vây cá mụp: 40k + lướt gió 110k
15. Cảm biến đỗ xe phía sau: 400k. Mới mua một bộ 8 cảm biến trước sau 600k mà chưa lắp.
16. Dán damper cửa, sàn, cốp, + lớp nỉ cách âm xe: này đâu gần 1.5tr
17. Đèn trần ghế sau: 200k + dây điện + ruột gà.
18. Gập gương: 2 bộ motor 500k + bộ điều khiển .120k
19. Lên kính tự động 4 cửa :mua lại của cx5 250k.
20. Cảm biến áp suất lốp gắn ngoài: 500k
21. Cảm biến điểm mù dán cột A: 1,4tr 24GHz hàng aliexpress
tổng chắc chưa tới 15 củ thì phải :v
muốn cắm cái HUD cổng OBD mà thấy nhiều bác bảo sợ nó lỗi hệ thống, nhiều khi không cả về số được, xin cao kiến của bác
 
muốn cắm cái HUD cổng OBD mà thấy nhiều bác bảo sợ nó lỗi hệ thống, nhiều khi không cả về số được, xin cao kiến của bác
Mình xài 2 cái OBD rồi, 1 cái cho cu em chạy attrage, 1 cái đang xài (hình chụp). OBD HUD (On-Board Diagnostic) căn bản là cái đọc thông tin của toàn bộ xe, thông báo lỗi, vòng tua máy, tốc độ ..nó y như cái bảng thông số hiện lên trước vo-lang vậy (instrument cluster board), điện áp của nó tầm 5v, do đó các cục HUD có chức năng live này nọ phải cắm thêm nguồn usb ngoài để chạy. Với con mazda 2 cởi chuồng này thì bạn xài thoải mái nhé, mình cũng chưa thấy trang nào ở nước ngoài báo về tình trạng gắn cái odb HUD này mà xe không về số được :D hoặc các vấn đề khác. Ngoại trừ các dây kết nối OBD với các thiết bị điện tử (máy tính/ điện thoại/ màn android )dùng để chỉnh sửa thông số như mình làm khi mở Lim, cruise v..v..v thì việc chỉ đọc thông tin cho các HUD qua cổng OBD với mình là hoàn toàn an toàn_ước gì chỉ cần cắm ODB mà khởi động xe từ xa...điều khiển như phim 007 thì ngon :v ...cơ mà mơ đi.
 

Attachments

  • hud.JPG
    hud.JPG
    43.6 KB · Views: 12
mê cái bộ led quá quý anh ơi ơi. Quý anh có thể cho tôi làm vợ quý anh trong 1 tuần để độ xe hộ tôi không. Tìm hoài ngoài này không có ai độ hết =((
Về đèn DRL phía trước xe, để nhìn cho hợp mắt nhất thì phải cắt luôn cái phần nhựa đen thui phía trước ra, còn nếu chỉ không muốn thấy nó đen thui và mạ crom sáng bóng thì tháo nó ra rồi đưa ra tiệm sơn chuyên nghiệp họ mạ crom cho đẹp, để tháo thì tháo cái vè bánh trước ra, soi đèn sẽ thấy 2 cái ốc giữ cái bộ trang trí đen này, lấy tua vít 4 cạnh thò tay vào vặn xíu rồi đẩy là nó bay ra cả cụm. Sau đó muốn sơn thì mang đi sơn, còn muốn chuyển thành đèn thì phải cắt sát mép bỏ luôn cái thanh đen luôn. Còn đèn led drl thì lấy loại dài 34cm vừa khít vị trí thanh nhựa đen. Nếu không cắt đi mà dán lên mặt trên thì nó sẽ bị lóa và cảm giác không được đúng lắm (nhiều bác dán lên trên cái thanh nhựa đen :D ) . Đi điện thì tùy bác chủ xe, có thể tách từ DRL chính ra hoặc đi nguồn riêng trực tiếp từ bình (bắt buộc phải qua role để bật máy thì role đóng -> có điện) hoặc chạy nguồn 12v lấy từ nguồn cung cấp cho tẩu ở trong xe (đi điện từ trong xe ra ngoài - an toàn hơn xíu do có gì cháy cầu chì trước :v ) (nguyên tắc làm điện xe là phải qua cầu chì và có dây ruột gà luồn ống điện hết nhé , mua 1 cuộn ruột gà đường kính 6mm đâu trăm mấy quên rồi).
Về mí đèn hậu sau cho ban đêm: cái này phức tạp hơn chút, phải mua loại dải đèn led 3mm, nếu không có loại dây led Cob 3mm chống nước thì dùng loại led trần (không có bọc) xong sau khi nhấn dải led 3mm vào cái khe hở bao quanh đèn hậu thì phải bơm silicon trong chống nước, dây điện thì lấy từ đèn sau. làm vụ này phải tháo đèn sau mang lên nhà làm xong xuống lắp lại. Phần led mí ở 2 cái mảnh đèn hậu sau nằm trên cốp thì lấy điện trực tiếp từ đèn chiếu bảng số.
1715163710033.png
1715163470752.png
 

Attachments

  • led drl.jpg
    led drl.jpg
    548.9 KB · Views: 7
Mình xài 2 cái OBD rồi, 1 cái cho cu em chạy attrage, 1 cái đang xài (hình chụp). OBD HUD (On-Board Diagnostic) căn bản là cái đọc thông tin của toàn bộ xe, thông báo lỗi, vòng tua máy, tốc độ ..nó y như cái bảng thông số hiện lên trước vo-lang vậy (instrument cluster board), điện áp của nó tầm 5v, do đó các cục HUD có chức năng live này nọ phải cắm thêm nguồn usb ngoài để chạy. Với con mazda 2 cởi chuồng này thì bạn xài thoải mái nhé, mình cũng chưa thấy trang nào ở nước ngoài báo về tình trạng gắn cái odb HUD này mà xe không về số được :D hoặc các vấn đề khác. Ngoại trừ các dây kết nối OBD với các thiết bị điện tử (máy tính/ điện thoại/ màn android )dùng để chỉnh sửa thông số như mình làm khi mở Lim, cruise v..v..v thì việc chỉ đọc thông tin cho các HUD qua cổng OBD với mình là hoàn toàn an toàn_ước gì chỉ cần cắm ODB mà khởi động xe từ xa...điều khiển như phim 007 thì ngon :v ...cơ mà mơ đi.
Vậy xài HUD nào cũng dc hả bác? em cũng nghe mấy vụ gắn HUD vô gây lỗi này kia nên cũng ớn ko dám gắn. Cái S100 bác gắn có thể đọc được vòng tua ko, tốc độ có sai lệch gì ko bác?
 
Vậy xài HUD nào cũng dc hả bác? em cũng nghe mấy vụ gắn HUD vô gây lỗi này kia nên cũng ớn ko dám gắn. Cái S100 bác gắn có thể đọc được vòng tua ko, tốc độ có sai lệch gì ko bác?
tốc độ thì set lên +110%, sai lệch khi lên tới 120km/h ở HUD thì tốc độ chính mới ở 110, còn từ 40~80 thì gần đúng. tốt nhất nên chỉnh lên vì đỡ lo bị vướng tốc độ. Vòng tua chỉnh được cho nó hắt lên kính lái, tốc độ ở màn hình trực tiếp. Màn trực tiếp nó cũng có cái vạch vòng tua phía góc trên màn hình luôn rồi.
 
Về đèn DRL phía trước xe, để nhìn cho hợp mắt nhất thì phải cắt luôn cái phần nhựa đen thui phía trước ra, còn nếu chỉ không muốn thấy nó đen thui và mạ crom sáng bóng thì tháo nó ra rồi đưa ra tiệm sơn chuyên nghiệp họ mạ crom cho đẹp, để tháo thì tháo cái vè bánh trước ra, soi đèn sẽ thấy 2 cái ốc giữ cái bộ trang trí đen này, lấy tua vít 4 cạnh thò tay vào vặn xíu rồi đẩy là nó bay ra cả cụm. Sau đó muốn sơn thì mang đi sơn, còn muốn chuyển thành đèn thì phải cắt sát mép bỏ luôn cái thanh đen luôn. Còn đèn led drl thì lấy loại dài 34cm vừa khít vị trí thanh nhựa đen. Nếu không cắt đi mà dán lên mặt trên thì nó sẽ bị lóa và cảm giác không được đúng lắm (nhiều bác dán lên trên cái thanh nhựa đen :D ) . Đi điện thì tùy bác chủ xe, có thể tách từ DRL chính ra hoặc đi nguồn riêng trực tiếp từ bình (bắt buộc phải qua role để bật máy thì role đóng -> có điện) hoặc chạy nguồn 12v lấy từ nguồn cung cấp cho tẩu ở trong xe (đi điện từ trong xe ra ngoài - an toàn hơn xíu do có gì cháy cầu chì trước :v ) (nguyên tắc làm điện xe là phải qua cầu chì và có dây ruột gà luồn ống điện hết nhé , mua 1 cuộn ruột gà đường kính 6mm đâu trăm mấy quên rồi).
Về mí đèn hậu sau cho ban đêm: cái này phức tạp hơn chút, phải mua loại dải đèn led 3mm, nếu không có loại dây led Cob 3mm chống nước thì dùng loại led trần (không có bọc) xong sau khi nhấn dải led 3mm vào cái khe hở bao quanh đèn hậu thì phải bơm silicon trong chống nước, dây điện thì lấy từ đèn sau. làm vụ này phải tháo đèn sau mang lên nhà làm xong xuống lắp lại. Phần led mí ở 2 cái mảnh đèn hậu sau nằm trên cốp thì lấy điện trực tiếp từ đèn chiếu bảng số.
Mí led trước cận cảnh khi thay dải nhựa đen (cắt bỏ dải đen)
 

Attachments

  • z5423847367633_14dee8dac7663a8d0fa7d19244a0a593.jpg
    z5423847367633_14dee8dac7663a8d0fa7d19244a0a593.jpg
    185.3 KB · Views: 7
tốc độ thì set lên +110%, sai lệch khi lên tới 120km/h ở HUD thì tốc độ chính mới ở 110, còn từ 40~80 thì gần đúng. tốt nhất nên chỉnh lên vì đỡ lo bị vướng tốc độ. Vòng tua chỉnh được cho nó hắt lên kính lái, tốc độ ở màn hình trực tiếp. Màn trực tiếp nó cũng có cái vạch vòng tua phía góc trên màn hình luôn rồi.
Tks bác! Bác cho em hỏi thêm thông tin món này lun nha

"21. Cảm biến điểm mù dán cột A."
 
Tks bác! Bác cho em hỏi thêm thông tin món này lun nha

"21. Cảm biến điểm mù dán cột A."
Bộ mình mua là của alibaba 77$, 24GHz, dán đèn cảnh báo bên trong, lắp hồi tháng 8.2022 xài đến giờ vẫn ổn định. 2 cái rada là gắn sau xe, ngay bên dưới đèn. Nếu các bạn không muốn bắt vít vào xe thì có thể sử dụng keo 3M xịn.
z5420071736881_0503160817bd162895f021e048b140dc.jpg
z5423961195271_b9a61761142f8b09a50f941d4c2c5bc4.jpg

Hiện mình chuyển sang mua trên aliexpress do alibaba nó toàn bán buôn, còn aliexpress bán lẻ như shopee lazada thì thấy nhiều shop bán cái cảnh báo điểm mù giá khá mềm từ 1tr đến 1tr7 cho bản 24Ghz dán đèn cảnh báo ở cột A trong xe. Còn bản 77Ghz giá vẫn cao trên 3tr. Bộ này gắn đơn giản nhất nếu kiếm được bộ dán vào phía trong cản sau xe và đi dây cảnh báo đèn + còi lên trước xe, + kết nối dây sinhan trái , xi nhan phải để khi xi nhan mà có xe phía sau là nó có âm thanh báo, còn không xi nhan thì nó chỉ sáng đèn mạnh thôi.
z5423962004522_9d20156608c40344dce4540010ff9192.jpg
 
Bộ mình mua là của alibaba 77$, 24GHz, dán đèn cảnh báo bên trong, lắp hồi tháng 8.2022 xài đến giờ vẫn ổn định. 2 cái rada là gắn sau xe, ngay bên dưới đèn. Nếu các bạn không muốn bắt vít vào xe thì có thể sử dụng keo 3M xịn.
View attachment 2483958 View attachment 2483950
Hiện mình chuyển sang mua trên aliexpress do alibaba nó toàn bán buôn, còn aliexpress bán lẻ như shopee lazada thì thấy nhiều shop bán cái cảnh báo điểm mù giá khá mềm từ 1tr đến 1tr7 cho bản 24Ghz dán đèn cảnh báo ở cột A trong xe. Còn bản 77Ghz giá vẫn cao trên 3tr. Bộ này gắn đơn giản nhất nếu kiếm được bộ dán vào phía trong cản sau xe và đi dây cảnh báo đèn + còi lên trước xe, + kết nối dây sinhan trái , xi nhan phải để khi xi nhan mà có xe phía sau là nó có âm thanh báo, còn không xi nhan thì nó chỉ sáng đèn mạnh thôi.View attachment 2483956
Tks bác! Bác tự lên đồ, ngưỡng mộ bác quá!
 
Bộ mình mua là của alibaba 77$, 24GHz, dán đèn cảnh báo bên trong, lắp hồi tháng 8.2022 xài đến giờ vẫn ổn định. 2 cái rada là gắn sau xe, ngay bên dưới đèn. Nếu các bạn không muốn bắt vít vào xe thì có thể sử dụng keo 3M xịn.
View attachment 2483958 View attachment 2483950
Hiện mình chuyển sang mua trên aliexpress do alibaba nó toàn bán buôn, còn aliexpress bán lẻ như shopee lazada thì thấy nhiều shop bán cái cảnh báo điểm mù giá khá mềm từ 1tr đến 1tr7 cho bản 24Ghz dán đèn cảnh báo ở cột A trong xe. Còn bản 77Ghz giá vẫn cao trên 3tr. Bộ này gắn đơn giản nhất nếu kiếm được bộ dán vào phía trong cản sau xe và đi dây cảnh báo đèn + còi lên trước xe, + kết nối dây sinhan trái , xi nhan phải để khi xi nhan mà có xe phía sau là nó có âm thanh báo, còn không xi nhan thì nó chỉ sáng đèn mạnh thôi.View attachment 2483956
ngưỡng mỗ vãi, xe em toàn vứt bãi gửi xe nên ít thời gian sờ đến, còn của em bản lux rồi, muốn lên cái đèn trước sau cho đỡ xấu. Trước hết làm cái HUD đã
 
ngưỡng mỗ vãi, xe em toàn vứt bãi gửi xe nên ít thời gian sờ đến, còn của em bản lux rồi, muốn lên cái đèn trước sau cho đỡ xấu. Trước hết làm cái HUD đã
mazda 2 lux lên HUD chính hãng của bản pre đi bác chứ đừng lên HUD ngoài cắm OBD2
 
Back
Top