thắc mắc Sao con PG-1 hiếm người chạy thế mấy bác

Con này tôi đi thử rồi, má nó phê, êm mượt, mỗi tội nặng, vch nặng, chỉ hợp đi phượt. đi trong phố quay cái đầu thôi là cực hình rồi
được đấy thím, tôi thì nhìu xe sẵn nên thấy dáng oke phết tội gì vát nó đi trong phố hàng ngày cho cực thím éo khác nào bấm nút tự hủy sức khoẻ :)
 
Giờ này mà các a vẫn còn thượng đẳng xe bền ổn định à? :go:
Giờ 2 thằng ya với hon như nhau hết thôi, thằng su nếu thị phần nhiều hơn cũng thế :pudency:
Nhà có con blade 1 vạn sau 3 năm. CMN, xe 7k đã kêu nsd, 1 vạn phải thay vì ko đi dc nữa. Phuộc cũng thế, 5k đã kêu. Dàn áo thì như tờ giấy. Thứ duy nhất còn ổn là cái cục máy còn bốc, bị cái hao xăng, tết về đi chơi đường trường mà nó hốc cỡ 45km/l :oh:
Tiêp theo là con si của bà cô, cũng mới 1v, chỉ dùng đi chợ, phuộc trước sau cũng nát bấy, xăng uống ko thua gì con blade dù có fi
Cả 2 thằng ya với hon đều đang khinh thường người dùng với chất lượng xe của tụi nó, nhưng các a éo có lựa chọn nào khác :nosebleed:
Nhân tiện tôi review luôn con su ghẻ đang đi. 7 vạn hở bạc ra nhớt, xước nòng phải xoáy, giờ mắc bệnh nan y, nếu máy quá nóng thì thỉnh thoảng bị tắt máy khi dừng đèn đỏ. Bị cái chạy vẫn ổn, xăng vẫn 65km/l đều đều. Xe cũng thay cả phuộc trước sau lúc gần 7 vạn luôn, dàn áo bắt đầu kêu. Lúc thay phuộc tôi còn chửi thầm mấy thằng lol suzuki làm phuộc như kẹt chưa tới 10 vạn đã phải thay :pudency:
Căng nhỉ.
Giờ có vẻ na ná nhau hết
K còn bền tàm 20 năm như xưa nữa
Mà cũng đúng, nếu bền tới 20 năm thì bọn nó bán xe cho ai dc, phải làm rởm đi để còn tầm 10 năm thôi thím nhể :LOL:
 
tôi mua honda ko phải vì sợ mất giá. đáng mấy đồng mà sợ, đi 10 năm nát xe rồi cho họ hàng chứ bán làm gì.
mua honda vì bảo dưỡng tiện, chỗ nào cũng có head, đông nhan nhản.
Mình đi từ Hải Dương ra tới HN đếm số head và số town nhiều như nhau mà. Trung bình cứ mỗi huyện có 1 cái head và 1 cái town 3s.
 
Thấy các shop đăng đem xe qua độ quá chừng mà 3 tháng rồi em mới gặp 1 chiếc ngày hôm nay. :shame:

PO1ctvG.jpeg
 
Tới mùa mưa phát chắc éo thấy con nào trên đường mặc dù con này thiết kế để lội mưa :))
 
đang định mua PG1 cho cu em đọc xog thấy nhiều ae chê nhỉ
Bác định mua để làm j, chạy nội thành đi học đi làm này kia thì ngon phết. Còn đi xa thì chạy tầm 70 80km/h đổ lại vẫn rất ổn, em chạy nay cũng gần 800km rồi với em chả có j để chê, phù hợp nhu cầu em
 
Giờ này mà các a vẫn còn thượng đẳng xe bền ổn định à? :go:
Giờ 2 thằng ya với hon như nhau hết thôi, thằng su nếu thị phần nhiều hơn cũng thế :pudency:
Nhà có con blade 1 vạn sau 3 năm. CMN, xe 7k đã kêu nsd, 1 vạn phải thay vì ko đi dc nữa. Phuộc cũng thế, 5k đã kêu. Dàn áo thì như tờ giấy. Thứ duy nhất còn ổn là cái cục máy còn bốc, bị cái hao xăng, tết về đi chơi đường trường mà nó hốc cỡ 45km/l :oh:
Tiêp theo là con si của bà cô, cũng mới 1v, chỉ dùng đi chợ, phuộc trước sau cũng nát bấy, xăng uống ko thua gì con blade dù có fi
Cả 2 thằng ya với hon đều đang khinh thường người dùng với chất lượng xe của tụi nó, nhưng các a éo có lựa chọn nào khác :nosebleed:
Nhân tiện tôi review luôn con su ghẻ đang đi. 7 vạn hở bạc ra nhớt, xước nòng phải xoáy, giờ mắc bệnh nan y, nếu máy quá nóng thì thỉnh thoảng bị tắt máy khi dừng đèn đỏ. Bị cái chạy vẫn ổn, xăng vẫn 65km/l đều đều. Xe cũng thay cả phuộc trước sau lúc gần 7 vạn luôn, dàn áo bắt đầu kêu. Lúc thay phuộc tôi còn chửi thầm mấy thằng lol suzuki làm phuộc như kẹt chưa tới 10 vạn đã phải thay :pudency:
Cái vấn đề xăng con blade thì chắc bác nên xem lại rồi ấy @@, chứ tết này em mới vác con wave đời 2002 từ sg về btr mà chỉ có 50k tiền xăng thôi. Còn như phuộc hay nsd bác sửa cũng rẻ mà nhỉ, phuộc phục hồi tầm 200 đổ lại thôi, còn nsd bữa em mua cho con wave là 150k.

Còn con si thì bác cũng nên hỏi lại bà cô xem bảo dưỡng hay chạy ra sao. Chứ em có thằng bạn chạy si đây, em đi mua với nó đợt giữa hay cuối 2022 j đó. Nó xách đi chạy grab rồi ship hàng từ đó tới h mà chỉ thấy nói hư cái bóng pha.
 
Cái vấn đề xăng con blade thì chắc bác nên xem lại rồi ấy @@, chứ tết này em mới vác con wave đời 2002 từ sg về btr mà chỉ có 50k tiền xăng thôi. Còn như phuộc hay nsd bác sửa cũng rẻ mà nhỉ, phuộc phục hồi tầm 200 đổ lại thôi, còn nsd bữa em mua cho con wave là 150k.

Còn con si thì bác cũng nên hỏi lại bà cô xem bảo dưỡng hay chạy ra sao. Chứ em có thằng bạn chạy si đây, em đi mua với nó đợt giữa hay cuối 2022 j đó. Nó xách đi chạy grab rồi ship hàng từ đó tới h mà chỉ thấy nói hư cái bóng pha.
Cái chất lượng rất hên xui :nosebleed:
Con blade từ khi mới mua nó chỉ loanh quanh hơn 50 - 55km/l rồi. Xe bây giờ chưa chắc lợi xăng như xe hồi xưa do dung tích lớn, công suất lớn hơn nên a so như vậy vô nghĩa :go:
Còn vấn đề nsd với phuộc nó là lỗi, chứ ko phải xem lại gì cả. Ai đời xe đi 10 vạn phải thay (tôi nhấn mạnh là phải thay, ko phải sửa), còn phuộc thì kêu cụp cụp từ lúc 5000km? :sad:
Con si ba cô chỉ dùng đi chợ thôi, đi đường thành phố chứ chả mang đi đâu cả. Nếu nữ lái máy nhanh ì thì tôi chấp nhận, chứ những linh kiện đi kèm nhanh xuống thì chắc chắn do xe, ko đổ do người dùng dc :what:
 
Back
Top