thắc mắc Sao con PG-1 hiếm người chạy thế mấy bác

Post lâu rồi nhưng tôi vẫn lôi lên để gạch.
Thím làm bên Ya hay sao mà bênh nó thế.
Ngoại trừ thích cảm giác lái của con trộm chó, thì mấy mẫu còn lại của Ya xách dép cho HD.
Con xe Ju mới ra nó copy ngoại hình của Fu 90% rồi, được cái độ hoàn thiệt như cai cu lon, gương, chân chống, yên, tay lái ọp ẹp y như cnn sirius, chân phanh chân số như cai cu cac luôn.
Nói chung xe Ya nhìn xa thấy hợp thời trang 1 chút, ngồi lên lái thì như caiculon cho nó vuông.
Bonus thêm là Ya nó cấu kết với cây xăng hay sao mà xe nó làm ra uống xăng như uống nước.
con Ju mới ra chắc là con finn ?
finn nó có trước con fu vài năm lận thím ơi
 
dm thằng cacao ngu học hiện hồn về ạ??
mẹ nó ya như cc ấy, tay lái gằn xóc, phuộc như cc
giờ xe t grande bị thêm là nút xi nhan kẹt cứng gạt đau tay bỏ mẹ lun, so với công tắc vision thua xa lắc
Ăn nói có văn hóa nhé t làm l** gì m mà m chửi t? Mấy thằng l** Hon nô toxic vl ra khác quan điểm chúng m cái là nhảy bổ vào đ** mẹ đ** cha bất cần biết. Hay trên đây chúng m chửi bậy thế nó quen mõm rồi? Mà éo hiểu sao 1 bài post hỏi về Ya mà lắm Hon nô vào đây thế không biết.
M chê Ya phối màu xe ngu l** thế m cũng ngu l** không thích còn bỏ tiền ra mua làm éo gì? Mù màu hay gì? Vi sần mà lại đủ tuổi chung mâm với Grande à? Còn cái việc đơn giản như đi ị là mỗi cái công tắc xi nhan nó kẹt mà m dốt không biết làm gì cho nó hết kẹt à mà lên đây khóc? M có thấy là nó tiết kiệm xăng vl ra mà vẫn mạnh mẽ không? Chưa kể là t chưa biết m sử dụng xe như thế nào giữ gìn hay quăng quật? Các cụ có câu của bền tại người thôi. Khóc cc.
 
???
Thế con finn ra từ năm bao nhiêu :LOL:
Tiện thể xem mấy con fu 2012-2015 xem có giống không?
1_WQYH.jpg

fu 2015 này
yamaha-finn-2024-danh-gia-xe-motosaigon-4.jpg

yamaha finn ra mắt 2016~17 này
tôi hỏi thật 1 câu, anh có bị gì ko vậy ? đi khám chữa lẹ đi, tui thấy anh ko bình thường rồi đó
 
1_WQYH.jpg

fu 2015 này
yamaha-finn-2024-danh-gia-xe-motosaigon-4.jpg

yamaha finn ra mắt 2016~17 này
tôi hỏi thật 1 câu, anh có bị gì ko vậy ? đi khám chữa lẹ đi, tui thấy anh ko bình thường rồi đó

Nhìn hao hao giống Wave RSX ở phần đầu đèn, còn phần mặt nạ trước thì giống Future đời mới nhất bây giờ, cũng kiểu chi tiết mạ crom gấp thành chữ V hai bên. Do future ra mắt ở VN còn finn ko ra mắt ở vn trước nên bị gán giống xe honda là hợp lý. Chả ai đi quan tâm xe nước khác làm gì.

1715307352726.jpeg



1715307654518.jpeg
 
Các thím có thím nào đang chạy PG-1 cho hỏi sắp nsd thông số thế nào để bớt gằn ở tầm 6-70km/h vậy? Zin ở dải tốc 6-70 đổ lên nó dư máy, gằn quá.
Với nhông 14T 420 xài của xe nào nhỉ? Thấy đa phần toàn 428, phải thay cả bộ lận :shame:
Vậy con pg1 này là xài 420 hay 428 á bác, em đang tính mua cả bộ của recto của con sì po gắn, thấy thông số nhông 14, đĩa 42 xích thì 428-130L
 
Nhông mua recto, đĩa sau mrev cnc, cứ tăng 2-3 răng đĩa sau là ổn :shame:
Bác ơi, bác cho em hỏi với, làm sao để biết mình đi sên bao nhiêu mắt á. Em định lên nhông 14, đĩa 42 cho pg1 mà kh rõ cần mha sên bao nhiêu ly với bao nhiêu mắt
 
Vậy con pg1 này là xài 420 hay 428 á bác, em đang tính mua cả bộ của recto của con sì po gắn, thấy thông số nhông 14, đĩa 42 xích thì 428-130L
Zin 420. Tiết kiệm thì vô hãng mua nhông 420 14T và phe cài nhông, tổng 50k thì ko cần thay dĩa và sên. Khi nào nsd zin mòn thì thay cả bộ qua 428 sau cũng đc
 
Zin 420. Tiết kiệm thì vô hãng mua nhông 420 14T và phe cài nhông, tổng 50k thì ko cần thay dĩa và sên. Khi nào nsd zin mòn thì thay cả bộ qua 428 sau cũng đc
Em tính lên đĩa sau lên 42 luôn nên chắc thay cả bộ, đang kh biết chọn sên nào ổn, thấy có DID cỡ 300 400 mà có của thái với nhật, có phốt với kh phốt
 
Em tính lên đĩa sau lên 42 luôn nên chắc thay cả bộ, đang kh biết chọn sên nào ổn, thấy có DID cỡ 300 400 mà có của thái với nhật, có phốt với kh phốt
Tầm tiền này thì thích thương hiệu nào mua cái đó thôi. Còn phốt hay ko phốt thì tùy, phốt sẽ êm hơn, bù lại quay bánh nặng hơn, hay chết mắt sên hơn, ko phốt thì quay bánh nhẹ hơn nhưng mau giãn
 
Tầm tiền này thì thích thương hiệu nào mua cái đó thôi. Còn phốt hay ko phốt thì tùy, phốt sẽ êm hơn, bù lại quay bánh nặng hơn, hay chết mắt sên hơn, ko phốt thì quay bánh nhẹ hơn nhưng mau giãn
Con này chắc đi tầm 9 li là ổn rồi ha bác, 10 li thì có hơi to
 
Con này chắc đi tầm 9 li là ổn rồi ha bác, 10 li thì có hơi to
Sên ko có khái niệm 7 ly, 9 ly, 10 ly, cái này do mấy ông thợ thấy bề ngang cọng sên tương đương nên kêu vậy thôi. Sên chỉ có 420, 428, 520, 525... và cách viết như này đều có quy ước để tính độ rộng bên trong má sên và khoảng cách giữa 2 trục mắt sên. Muốn biết thì GG thêm.

Còn chọn 420, 428 hay 520 thường sẽ chọn theo phân khối hoặc mức tải của xe. Như mấy con xe 50, 100cc như Cub, Wave, Dream thông số zin đa phần xài 420, lên 110-150cc sẽ xài 428, cao hơn nữa sẽ xài 520, 525, 530... Chọn đúng loại sec tránh dư thừa, lãng phí thôi. Còn 1 lý do nữa là 428 giờ thông số, nhãn hiệu đa dạng hơn 420 nên giờ người ta chuyển qua 428 muốn hết
 
Sên ko có khái niệm 7 ly, 9 ly, 10 ly, cái này do mấy ông thợ thấy bề ngang cọng sên tương đương nên kêu vậy thôi. Sên chỉ có 420, 428, 520, 525... và cách viết như này đều có quy ước để tính độ rộng bên trong má sên và khoảng cách giữa 2 trục mắt sên. Muốn biết thì GG thêm.

Còn chọn 420, 428 hay 520 thường sẽ chọn theo phân khối hoặc mức tải của xe. Như mấy con xe 50, 100cc như Cub, Wave, Dream thông số zin đa phần xài 420, lên 110-150cc sẽ xài 428, cao hơn nữa sẽ xài 520, 525, 530... Chọn đúng loại sec tránh dư thừa, lãng phí thôi. Còn 1 lý do nữa là 428 giờ thông số, nhãn hiệu đa dạng hơn 420 nên giờ người ta chuyển qua 428 muốn hết
Sao em thấy nó để cộng RK 428 elo hay 428HSBT là 10 ly nhỉ @@, thấy 428 mà 10 ly cũng hơi ngờ ngợ
 
Sao em thấy nó để cộng RK 428 elo hay 428HSBT là 10 ly nhỉ @@, thấy 428 mà 10 ly cũng hơi ngờ ngợ
Vì tụi nó là 1 sợi là sên phốt, dày hơn sên không phốt.
Sợi còn lại là không phốt nhưng H = Heavy Duty, má sên dày hơn nên cũng rớt vô 10 ly nha thím.
 
Back
Top