thảo luận Tin Tức Xe Đạp 2024

Sing thì chắc toàn đường bằng thôi, mà team rút này thì chắc no hope. mà tưởng ông gì HLV đồng nai là HLV trưởng tuyển QG mà ta
ông Hùng, HLV của Vĩnh Long là HLV trưởng của đội tuyển xe đạp quốc gia, nhưng giải này chắc mang tính cọ sát nên cho HLV khác thử sức
 
mấy ông nãy giờ ko chỉ thua về chung cuộc mà các mốc đường bằng trước đó đều thua 1-2 phút thì khó gỡ
 
tính đến 6km cuối là gác mấy thằng khác 5-6 phút, kiểu này chắc khoảng 48 phút là end quá
 
GAP tổng sắp với Thomas chắc giãn gần 3 phút.
Kiểu này chắc giờ chỉ có BLV Quyết Thắng mới cản được Pogacar :big_smile: :big_smile:
p/s: Thomas xuống #3 (+2p45), Martinez lên #2 (+2p30)
 
Last edited:
2 checkpoint hình như +40s với Ganna mà vô dốc kéo thành -17s ghê thiệt :confused: chặng 1 nó mà ăn thì khéo áo hồng full tour


kể cũng tiếc giải này cũng ko quá nhiều anh tài để thử sức cùng Pogi, TVL ko đem con chạy GC đủ xịn như Kuss (có thể làm dom), Primoz của Bora hay Remco của Soudal, có mỗi cụ Thomas nhưng mà cụ cũng cố lắm rồi :)
 
Ineos sau thời toàn anh tài Froome, Wiggins, Thomas thì tụt hẳn nhỉ, bữa có con hàng trẻ Egan Bernal mà giờ ko biết là do tụt form hay do peak của hắn chỉ tới đó :censored:
 
xe TT đĩa to vật mà Pogi đi dốc 13% cứ 19-22 km/h. Quá điên rồ.
1715393118881.png

ko biết có phải hắn lên chân hay do giải này quá out trình mà so với Tour de France năm ngoái tới bây giờ qua mấy giải nhỏ nhỏ cũng thấy hắn lên chân quá trời
 
2 checkpoint hình như +40s với Ganna mà vô dốc kéo thành -17s ghê thiệt :confused: chặng 1 nó mà ăn thì khéo áo hồng full tour


kể cũng tiếc giải này cũng ko quá nhiều anh tài để thử sức cùng Pogi, TVL ko đem con chạy GC đủ xịn như Kuss (có thể làm dom), Primoz của Bora hay Remco của Soudal, có mỗi cụ Thomas nhưng mà cụ cũng cố lắm rồi :)
Có đối trọng là Remco thì lại chấn thương mất rồi bác ạ =(( . Po từ một chân thuần climber giờ càng ngày hoàn thiện :eek:
 
Từ TdF 2020 đánh bại Roglic ở chặng ITT cuối tới giờ mình thấy Pogacar nó vẫn luôn mạnh như thế mà :D. Tuỳ giai đoạn mùa xuân giải classics hay mùa hè giải tour nó sẽ điều chỉnh khối lượng cơ thể tăng giảm vài ký để phù hợp cuộc đua. Giai đoạn 2021 người ta cũng đặt câu hỏi liệu Pogacar có nối tiếp tay đua huyền thoại Eddy Merckx ăn cả 3 grand tour cũng như 5 monument (5 giải classics hàng đầu với 5 cung đường khác nhau). Tới giờ Pogacar cũng lụm 3 monument, còn Paris-Roubaix & Milan-Sanremo (một phần cung đường chặng 4 vừa rồi) vẫn đặt mục tiêu các năm tới.

Sau khi xuất hiện Vingegaard, 2 điểm yếu người ta hay nhắc (và cũng chỉ mỗi Vingegaard khai thác được) là tuần thứ 3 giải tour (khi mệt mỏi tăng) và chặng đua leo những ngọn núi cao, dài (môi trường không khí loãng - nồng độ oxy thấp).

Cũng vì giai đoạn xe đạp hiện tại tự nhiên có 2 con quái vật vượt trội nên Ineos mới trông yếu đi. Mình nhớ cách đây 1-2 năm, Brailsford cũng bị hỏi câu hỏi này, và trả lời rằng, đội tôi vẫn xuất sắc nhất trong phần còn lại (và cũng bị troll nhiều).
 
Mình thấy Ineos vẫn mạnh mà, như bản nâng cấp của đội vinama. Hôm qua top ITT cũng toàn Ineos không.
Riêng đoạn cuối từ T2 về đích pogi nó gỡ giờ cỡ này thì ai địch lại.

IMG_0573.jpeg


So sánh nhẹ bộ líp :D
IMG_0574.jpeg
 
tự nhiên anh công nhân làm cá Jonas trên trời rơi xuống chứ ko bộ sưu tập của Pogacar còn khủng hơn nhiều vs cái tuổi của hắn.
Mà tính ra hôm qua ineos cũng 1 đám phía sau mà có lẽ ineos thiếu 1 tay đánh GC khi mà gerrain già quá rồi.
Có đối trọng là Remco thì lại chấn thương mất rồi bác ạ =(( . Po từ một chân thuần climber giờ càng ngày hoàn thiện :eek:
thì cái pha té cả đám remco, jonas, roglic báo hại giải này ppgacar độc diễn quá
 
Thằng Martinez đang xếp thứ 2 cũng là của Ineos mới chuyển qua Bora. Năm Bernal vô địch thì nó là chân kéo chủ lực. Bernal từ lúc bị tai nạn giao thông vẫn chưa lấy lại phong độ.

Hôm qua Ineos dùng dĩa 1x để giảm trọng lượng, lợi thêm chút khí động học thì dễ hiểu, nhưng G Thomas dùng tới 66 răng to hơn cả Ganna thì không hiểu vì sao. Kết quả thua nhiều nhất là đoạn đèo không hiểu do trúng ngày chân yếu, hay do thời tiết, hay trả giá do dĩa.
 
Thằng Martinez đang xếp thứ 2 cũng là của Ineos mới chuyển qua Bora. Năm Bernal vô địch thì nó là chân kéo chủ lực. Bernal từ lúc bị tai nạn giao thông vẫn chưa lấy lại phong độ.

Hôm qua Ineos dùng dĩa 1x để giảm trọng lượng, lợi thêm chút khí động học thì dễ hiểu, nhưng G Thomas dùng tới 66 răng to hơn cả Ganna thì không hiểu vì sao. Kết quả thua nhiều nhất là đoạn đèo không hiểu do trúng ngày chân yếu, hay do thời tiết, hay trả giá do dĩa.
66 thì quá to, đi dốc 13% quá khó. Nếu có đĩa bé 46 như kiểu Pogi thì đỡ hơn
 
Chặng vừa rồi Pogi còn ko có Aero suite, nên có lẽ lúc chạy ở tốc cao lúc đầu hơi mất lợi thế so với Ghanna.
Vãi, coi như "chấp"
 
Back
Top