đánh giá Trải nghiệm cá nhân chạy thử Lynk&co

Các anh cứ lấy xiaomi ra so với xe ô tô làm gì, chiếc xe mấy ngàn chi tiết li ti mà so với cái điện thoại có vài bộ phận. Ô tô muốn phát triển thì phải có showroom dày đặc vì thời gian sử dụng 1 chiếc xe lên đến 20 năm là bình thường, do đó các hãng đều phải build mẫu sau có tính liên kết gần với thế hệ đó để tạo tính tiếp nối chưa kể phải có nhân lực đào tạo trong và ngoài để thực hiện việc bảo dưỡng sửa chữa bảo trì. Tạo ra 1 con xe đã khó, xây 1 hệ thống showroom khó hơn và đội ngũ duy trì cả hãng cũng khó nốt. Đó là lý do tại sao các hãng xe nhật, hàn thành công ở Việt Nam vì có đội ngũ showroom và cán bộ kỹ thuật dày đặc.
Thí dụ như xe Kia bán nhiều Hyundai cũng hưởng lợi từ hệ thống part hay nhân lực sửa chữa vì nó cũng khá tương đồng nhau.
Ở chiều ngược lại các hãng xe Nhật cũng một số thứ giống nhau do đó thợ có thể chuyển qua chuyển lại.
Còn xe Trung Quốc thì showroom ít, thay đổi nhà phân phối liên tục thì thành công cũng không dễ dàng gì
chừng nào hãng tàu tự mình nhảy vào làm đại lí hoặc có liên doanh thì mới tin được, chứ cứ ủy quyền cho bên khác bảo dưỡng thì nhiều ng họ rén ko dám mua lắm
 
Đang không rõ "ôm cua" là như thế nào? Góc vuông 90 độ hay sao nhỉ? Nếu vậy mà ở vận tốc 60kmph thì cũng kinh đấy :sweat:
 
con 05 giá nhieeu thế bác
1599 chưa bao gồm chi phí lăn bánh
có mấy con xe tôi cũng ghét nhưu hrv, cross, ... nhưng mà mang ra chê con xe này nâng con xe mình thích lên thì ko ổn lắm
mình góp ý bác thế thôi, bác có thể thích 1 con xe hoặc hãng xe nào nhưng bác review nên trung dung và tránh mang bias vào bài review, cũng nên tránh so sánh và hạ thấp các con xe khác 1 cách thô bạo như vậy.
Không phải ai đọc bài của bác cũng có bias giống bác nên có thể họ sẽ khó chịu đó
bình thường xe tàu bị lôi ra dèm vs chửi suốt mà bác ơi, mình so sánh là cũng lấy từ trải nghiệm của bản thân ra chứ chẳng có dìm xe này, hạ xe kia. Chỗ so sánh con 09 vs everest và san sò thì quả thật nó như thế và tầm tiền nó lăn bánh là 2tỉ4 gấp rưỡi mấy con kia nên độ sướng khác biệt là rõ ràng luôn
 
Con 01 giá bằng CX5 thì may ra chứ còn 1 tỏi chưa thuế phí thì éo ăn thua , Mà trông màu mè lạ mắt thế thôi chứ soi kỹ thì kể cả có npp ngon thì với giá đó không thể đấm được CX5 Tuc hay Sportage
 
Đang không rõ "ôm cua" là như thế nào? Góc vuông 90 độ hay sao nhỉ? Nếu vậy mà ở vận tốc 60kmph thì cũng kinh đấy :sweat:
Quan trọng gì đâu anh.
Xe nào cũng có hệ thống treo, độ cân bằng như nhau ấy mà. I10 thì cũng như xe hơn tỏi hết. Quan trọng éo gì.
 
Quan trọng gì đâu anh.
Xe nào cũng có hệ thống treo, độ cân bằng như nhau ấy mà. I10 thì cũng như xe hơn tỏi hết. Quan trọng éo gì.

À vì mình thấy hơi ghê răng nếu ôm góc 90 độ ở vận tốc 60kmph ấy mà. Mình chỉ dám đi với vận tốc 30kmph thôi :pudency:
 
Bảo rồi. Anh cứ flex liên tục.
Tôi có bảo gì đâu mà, ai có tiền đổi xe liên tục để mà "đánh giá" như anh đâu.
Tôi nghĩ tôi và nhiều người tin moose test hơn là tin anh nhiều.
hihi mình có nói rõ mình có cơ hội đc trải nghiệm nhiều xe chứ mình đâu có flex là mình giàu đổi xe nhiều đâu mà bạn có vẻ cay cú quá. Còn cảm giác thì ai đã chạy xe rồi thì cũng biết mà ôm cua 60km/h có là cái cc gì đâu mà quăng đuôi, trải nghiệm thực tế chứ moose test là cái quần què gì mình ko biết bạn ơi
 
Đang không rõ "ôm cua" là như thế nào? Góc vuông 90 độ hay sao nhỉ? Nếu vậy mà ở vận tốc 60kmph thì cũng kinh đấy :sweat:
mình tăng tốc một đoạn dài rồi ngớt ga sau đó ôm cua từ bên này qua bên kia đường, vị trí ôm cua và test như hình dưới
 

Attachments

  • test123a.png
    test123a.png
    1.2 MB · Views: 16
Last edited:
các anh mua cứ mua, đi cứ đi, bốc phét cứ bốc phét, đến 1 tầm mức nhất định các anh sẽ thấy là méo hiểu sao ngày xưa lại đâm đầu vào cái xe tàu :)
 
À vì mình thấy hơi ghê răng nếu ôm góc 90 độ ở vận tốc 60kmph ấy mà. Mình chỉ dám đi với vận tốc 30kmph thôi :pudency:
lái thử có sales đi chung nó có cung đường hết fen ơi, cua mấy ngã tư thì cũng cua góc rộng chứ sao chặt góc 90 đc
 
mình tăng tốc một đoạn dài rồi ngớt ga sau đó ôm cua từ bên này qua bên kia đường
Toàn đóng trên 60 cua sát lề cho nó có cảm giác.
Hơi mạo hiểm tí nhưng mà kích thích.
IMG_7463.jpeg

hihi mình có nói rõ mình có cơ hội đc trải nghiệm nhiều xe chứ mình đâu có flex là mình giàu đổi xe nhiều đâu mà bạn có vẻ cay cú quá. Còn cảm giác thì ai đã chạy xe rồi thì cũng biết mà ôm cua 60km/h có là cái cc gì đâu mà quăng đuôi, trải nghiệm thực tế chứ moose test là cái quần què gì mình ko biết bạn ơi
Rồi rồi. I10 500 củ thì treo với thiết kế cũng giống xe hơn tỏi cả. Được chưa thanh niên?
 
Xe tàu sau này ko biết chứ hiện giờ với cá nhân tôi dù có đẹp, nhiều công nghệ đến mấy thì lúc quyết định xuống tiền đổi xe là tôi cũng quay xe thôi :big_smile:
 
giờ vd như này, ngày xưa xiaomi chỉ bán điện thoại giá rẻ dưới 10 triệu đổ lại, nhưng giờ những con cao cấp của nó bán giá ngang vs sam sung, apple mà vẫn có người mua tất nhiên là không nhiều bằng. Ở Việt Nam thì cái bóng xe nhật, xe hàn đang còn lớn chứ bạn qua bên Thái Lan, Úc, Arab, thậm chí EU người ta chạy xe tàu ầm ầm mà, ko lẽ dân ở đó người ta ko biết gì về xe :D
Nhưng cái đt, tv, laptop... một năm không phải ra hãng dăm ba lần, không phải thay thế phụ tùng tiêu hao. Nó không có nguy cơ cho cả nhà anh phơi nắng giữa cao tốc hay tệ hơn cho ai đó đi bán muối nếu không bảo dưỡng đúng cách, đúng linh kiện.
PS: tôi có con đt cũng thuộc loại flagship 3-4 năm trước, vừa rồi bị rơi nên sọc màn, tôi sạc đầy bỏ tủ để làm cái dự phòng rồi đi trả góp 1 cái mới tinh, trả góp 0% nên nhạt toẹt. Nếu nó là cái ô tô thì sống chết tôi cũng phải sửa để chạy tiếp kể cả có là 10 hay 15 năm.
 
Toàn đóng trên 60 cua sát lề cho nó có cảm giác.
Hơi mạo hiểm tí nhưng mà kích thích.View attachment 2419926

Rồi rồi. I10 500 củ thì treo với thiết kế cũng giống xe hơn tỏi cả. Được chưa thanh niên?
bạn bị thiểu năng hay sao ? mình đâu có so sánh hệ thống treo như thế nào, mình đang nói ôm cua 60km/h ko xe có cảm giác quăng đuôi, mình nói thớt nó review vậy thì ko thấy gì nổi trội ở trên chiếc xe đó ? có vấn đề gì về đọc hiểu ko bạn ?
 
Nhưng cái đt, tv, laptop... một năm không phải ra hãng dăm ba lần, không phải thay thế phụ tùng tiêu hao. Nó không có nguy cơ cho cả nhà anh phơi nắng giữa cao tốc hay tệ hơn cho ai đó đi bán muối nếu không bảo dưỡng đúng cách, đúng linh kiện.
PS: tôi có con đt cũng thuộc loại flagship 3-4 năm trước, vừa rồi bị rơi nên sọc màn, tôi sạc đầy bỏ tủ để làm cái dự phòng rồi đi trả góp 1 cái mới tinh, trả góp 0% nên nhạt toẹt. Nếu nó là cái ô tô thì sống chết tôi cũng phải sửa để chạy tiếp kể cả có là 10 hay 15 năm.
Nghe nhột quá :amazed:
 
bạn bị thiểu năng hay sao ? mình đâu có so sánh hệ thống treo như thế nào, mình đang nói ôm cua 60km/h ko xe có cảm giác quăng đuôi, mình nói thớt nó review vậy thì ko thấy gì nổi trội ở trên chiếc xe đó ? có vấn đề gì về đọc hiểu ko bạn ?
Thế tôi nói ôm cua 60km/h có cảm giác quăng đuôi có thể có ở xe này có thể không có ở xe kia thì thớt review cũng có cái để xem xét đấy.
Sao? Anh lấy tiêu chuẩn bản thân để đánh giá cảm giác người khác ah?
 
Xe tàu sau này ko biết chứ hiện giờ với cá nhân tôi dù có đẹp, nhiều công nghệ đến mấy thì lúc quyết định xuống tiền đổi xe là tôi cũng quay xe thôi :big_smile:
các anh mua cứ mua, đi cứ đi, bốc phét cứ bốc phét, đến 1 tầm mức nhất định các anh sẽ thấy là méo hiểu sao ngày xưa lại đâm đầu vào cái xe tàu :)
xe tàu và đặc biệt con lynkco này ko dành cho khách hàng phổ thông, cần có kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm... à quên cần có tiền nữa :))).
 
Nhưng cái đt, tv, laptop... một năm không phải ra hãng dăm ba lần, không phải thay thế phụ tùng tiêu hao. Nó không có nguy cơ cho cả nhà anh phơi nắng giữa cao tốc hay tệ hơn cho ai đó đi bán muối nếu không bảo dưỡng đúng cách, đúng linh kiện.
PS: tôi có con đt cũng thuộc loại flagship 3-4 năm trước, vừa rồi bị rơi nên sọc màn, tôi sạc đầy bỏ tủ để làm cái dự phòng rồi đi trả góp 1 cái mới tinh, trả góp 0% nên nhạt toẹt. Nếu nó là cái ô tô thì sống chết tôi cũng phải sửa để chạy tiếp kể cả có là 10 hay 15 năm.
tôi đố bạn con ford territory là hàng fake của xe nào đấy :LOL:
 
Back
Top