thảo luận Tư vấn xe cũ best p/p budget 300tr

kiếm mấy con ít chạy dịch vụ ý bạn, vd yaris 2014, jazz 2018 giá loanh quanh 320-330tr xe hạng B mà hatch back nên gọn nhẹ
 
con này yếu

Yếu thì chạy kiểu yếu, đi gia đình con này quá hợp lý, ngồi fadil hàng 2 mới thấy nhọc.
 
tôi giống anh, làm con Su Celerio nửa năm rồi, mọi thứ chi phí cho nó đều rẻ :matrix:
Trước cũng nhắm em này, nhưng sợ máy 1.0 yếu, phụ kiện khó kiếm do xe đã khai tử và suzuki ít đại lý
Xe đầu nên là con A, B cho gọn nhẹ dễ nuôi.

Attrage có lẽ là lựa chọn tốt.

Morning hay i10 cũng đều tốt cho gia đình nhỏ.

Bỏ qua VF3 đi.
Bỏ VF3 vì ko tiện sạc nếu đi về quê. Attrage ai xác nhận giúp giá cả thay thế phụ tùng có đắt lắm ko, nghe bảo Mit bán xe rẻ nhưng phụ tùng đắt
kiếm mấy con ít chạy dịch vụ ý bạn, vd yaris 2014, jazz 2018 giá loanh quanh 320-330tr xe hạng B mà hatch back nên gọn nhẹ
Jazz thấy có vẻ ít người dùng và khai tử rồi nên mình cũng phân vân
 
Trước cũng nhắm em này, nhưng sợ máy 1.0 yếu, phụ kiện khó kiếm do xe đã khai tử và suzuki ít đại lý

Bỏ VF3 vì ko tiện sạc nếu đi về quê. Attrage ai xác nhận giúp giá cả thay thế phụ tùng có đắt lắm ko, nghe bảo Mit bán xe rẻ nhưng phụ tùng đắt

Jazz thấy có vẻ ít người dùng và khai tử rồi nên mình cũng phân vân

Taxi chạy đầy thì bác lo gì phụ tùng :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trước cũng nhắm em này, nhưng sợ máy 1.0 yếu, phụ kiện khó kiếm do xe đã khai tử và suzuki ít đại lý

Bỏ VF3 vì ko tiện sạc nếu đi về quê. Attrage ai xác nhận giúp giá cả thay thế phụ tùng có đắt lắm ko, nghe bảo Mit bán xe rẻ nhưng phụ tùng đắt

Jazz thấy có vẻ ít người dùng và khai tử rồi nên mình cũng phân vân
Jazz bác thấy ít vì hồi còn bán giá nó thuộc dạng đắt nhất phân khúc, dân mình chê chua nên bán ít. Chứ nó là con xe toàn cầu, mấy nước trong khu vực Thái Indo chạy đầy đường.
Phụ tùng thì bác khỏi lo, hãng vẫn sẵn, mà còn này dùng chung đồ với city nhiều lắm.
Có điều tầm 300 thì phải với mới kiếm đc xe ngon.
 
Tìm con jazz 2018 gì đấy cũng ổn. Xe cơ quan chạy 240k km vẫn thấy còn chạy ngon. Bảo dưỡng rẻ, cơ bản chưa thay phụ tùng gì mấy
 
Xe đầu nên là con A, B cho gọn nhẹ dễ nuôi.

Attrage có lẽ là lựa chọn tốt.

Morning hay i10 cũng đều tốt cho gia đình nhỏ.

Bỏ qua VF3 đi.
Mình không có ý chê, chỉ lâu nay luôn có ấn tượng về con Attrage là có quả tay nắm mở cửa kiểu xe tải :big_smile: :big_smile:
 
Trước cũng nhắm em này, nhưng sợ máy 1.0 yếu, phụ kiện khó kiếm do xe đã khai tử và suzuki ít đại lý

Bỏ VF3 vì ko tiện sạc nếu đi về quê. Attrage ai xác nhận giúp giá cả thay thế phụ tùng có đắt lắm ko, nghe bảo Mit bán xe rẻ nhưng phụ tùng đắt

Jazz thấy có vẻ ít người dùng và khai tử rồi nên mình cũng phân vân
Phụ tùng tui hông rành nhưng có ý:
  • nhiều người nói nó cũng rẻ, cái này tui hông chắc, cần hỏi thêm.
  • cho dù nó không rẻ, cũng không phải quá mắc như Mẹc, cùng lắm chênh nhau 20% thôi.
 
208Dgn7.jpeg

Tay nắm cửa kiểu xe tải còn hơn là bị như này

via theNEXTvoz for iPhone
 
làm kiểu gì mà kinh được vậy bác :LOL: cứ như cố tình làm xước vậy. Xe mình cũng bị nhưng ko bị kinh như này :)

Làm con dán PPF trong trên shoppe về dán vào cho đỡ bác
Xpander bạn mình, mới đi gần 3 vạn trong đó 80% là đi một mình

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top