quanghuy12881
Junior Member
kiếm mấy con ít chạy dịch vụ ý bạn, vd yaris 2014, jazz 2018 giá loanh quanh 320-330tr xe hạng B mà hatch back nên gọn nhẹ
Yếu thì chạy kiểu yếu, đi gia đình con này quá hợp lý, ngồi fadil hàng 2 mới thấy nhọc.con này yếu
🤣🤣🤣🤣 #Bank2Go #chuyenoto #vaymuaoto #muaoto #oto #cars #supercars #luxurycars #carlifestyle #trending #flex #toyota | Bank2Go Vietnam | Bank2Go Vietnam · Original audio
🤣🤣🤣🤣 #Bank2Go #chuyenoto #vaymuaoto #muaoto #oto #cars #supercars #luxurycars #carlifestyle #trending #flex #toyota. Bank2Go Vietnam · Original audiowww.facebook.com
Trước cũng nhắm em này, nhưng sợ máy 1.0 yếu, phụ kiện khó kiếm do xe đã khai tử và suzuki ít đại lýtôi giống anh, làm con Su Celerio nửa năm rồi, mọi thứ chi phí cho nó đều rẻ
Bỏ VF3 vì ko tiện sạc nếu đi về quê. Attrage ai xác nhận giúp giá cả thay thế phụ tùng có đắt lắm ko, nghe bảo Mit bán xe rẻ nhưng phụ tùng đắtXe đầu nên là con A, B cho gọn nhẹ dễ nuôi.
Attrage có lẽ là lựa chọn tốt.
Morning hay i10 cũng đều tốt cho gia đình nhỏ.
Bỏ qua VF3 đi.
Jazz thấy có vẻ ít người dùng và khai tử rồi nên mình cũng phân vânkiếm mấy con ít chạy dịch vụ ý bạn, vd yaris 2014, jazz 2018 giá loanh quanh 320-330tr xe hạng B mà hatch back nên gọn nhẹ
Trước cũng nhắm em này, nhưng sợ máy 1.0 yếu, phụ kiện khó kiếm do xe đã khai tử và suzuki ít đại lý
Bỏ VF3 vì ko tiện sạc nếu đi về quê. Attrage ai xác nhận giúp giá cả thay thế phụ tùng có đắt lắm ko, nghe bảo Mit bán xe rẻ nhưng phụ tùng đắt
Jazz thấy có vẻ ít người dùng và khai tử rồi nên mình cũng phân vân
Jazz bác thấy ít vì hồi còn bán giá nó thuộc dạng đắt nhất phân khúc, dân mình chê chua nên bán ít. Chứ nó là con xe toàn cầu, mấy nước trong khu vực Thái Indo chạy đầy đường.Trước cũng nhắm em này, nhưng sợ máy 1.0 yếu, phụ kiện khó kiếm do xe đã khai tử và suzuki ít đại lý
Bỏ VF3 vì ko tiện sạc nếu đi về quê. Attrage ai xác nhận giúp giá cả thay thế phụ tùng có đắt lắm ko, nghe bảo Mit bán xe rẻ nhưng phụ tùng đắt
Jazz thấy có vẻ ít người dùng và khai tử rồi nên mình cũng phân vân
Mình không có ý chê, chỉ lâu nay luôn có ấn tượng về con Attrage là có quả tay nắm mở cửa kiểu xe tảiXe đầu nên là con A, B cho gọn nhẹ dễ nuôi.
Attrage có lẽ là lựa chọn tốt.
Morning hay i10 cũng đều tốt cho gia đình nhỏ.
Bỏ qua VF3 đi.
Nó vẫn làm tốt chức năng của nó là được rồi fen .Mình không có ý chê, chỉ lâu nay luôn có ấn tượng về con Attrage là có quả tay nắm mở cửa kiểu xe tải
Phụ tùng tui hông rành nhưng có ý:Trước cũng nhắm em này, nhưng sợ máy 1.0 yếu, phụ kiện khó kiếm do xe đã khai tử và suzuki ít đại lý
Bỏ VF3 vì ko tiện sạc nếu đi về quê. Attrage ai xác nhận giúp giá cả thay thế phụ tùng có đắt lắm ko, nghe bảo Mit bán xe rẻ nhưng phụ tùng đắt
Jazz thấy có vẻ ít người dùng và khai tử rồi nên mình cũng phân vân
Tay nắm cửa chống kẹp tờ rơiMình không có ý chê, chỉ lâu nay luôn có ấn tượng về con Attrage là có quả tay nắm mở cửa kiểu xe tải
tính năng hay thế mà trừ con Attrage Mit không làm trên con nào khác nhỉ
làm kiểu gì mà kinh được vậy bác cứ như cố tình làm xước vậy. Xe mình cũng bị nhưng ko bị kinh như này
Xpander bạn mình, mới đi gần 3 vạn trong đó 80% là đi một mìnhlàm kiểu gì mà kinh được vậy bác cứ như cố tình làm xước vậy. Xe mình cũng bị nhưng ko bị kinh như này
Làm con dán PPF trong trên shoppe về dán vào cho đỡ bác
Mình không có ý chê, chỉ lâu nay luôn có ấn tượng về con Attrage là có quả tay nắm mở cửa kiểu xe tải
ngoài khoản xăng cộ và giá thì e chê hết mit attrage