đánh giá Trải nghiệm cá nhân chạy thử Lynk&co

Changan, Geely, Hongqi... loại 1 thì nó ko làm xe giá rẻ để bán ở Việt Nam đâu, nó bán toàn thế giới và đúng giá trị ai mua được thì mua
bán toàn thế giới ở đâu vậy anh… giờ xe tàu lại thành xe thượng đẳng limited à… Không nói xe điện nha, đốt trong thôi, mà xe điện như byd thì cũng chỉ mới bán chạy ở tàu chứ mấy~~~
 
Các anh coi chuyện bán chạy ở Tàu là tầm thường à :D Thị trường Tàu nó bán cỡ 2 triệu xe/tháng. Tây lông còn đang quỳ xuống cố sống cố chết bám vào kia kìa :D
 
xe tàu thì đi đường như mg haval ấy, giá rẻ 1/3 bảo hành 7 năm unlimited thì có đứa nó sẽ vào mua. Cơ mà ở vn có mỗi anh mg hiểu đc chút đạo lý đó, còn anh haval ngáo giá nên có khi sắp âm thầm rút lui quá
 
Thật? Xe gì và bán ở đâu vậy?
bán toàn thế giới ở đâu vậy anh… giờ xe tàu lại thành xe thượng đẳng limited à… Không nói xe điện nha, đốt trong thôi, mà xe điện như byd thì cũng chỉ mới bán chạy ở tàu chứ mấy~~~
tôi đưa kw rồi thì các anh tự search ra, nay thông tin đầy trên mạng chứ có gì đâu cái gì cũng hỏi?
1 các anh ghét xe tàu thì vào topic này làm gì
2 các anh ko có ý định mua xe tàu thì tìm hiểu làm gì cho tốn time nhỉ
 
tôi đưa kw rồi thì các anh tự search ra, nay thông tin đầy trên mạng chứ có gì đâu cái gì cũng hỏi?
1 các anh ghét xe tàu thì vào topic này làm gì
2 các anh ko có ý định mua xe tàu thì tìm hiểu làm gì cho tốn time nhỉ
mình research rồi và không thấy bán chạy chỗ nào hết nên mới vào đặt câu hỏi ngược lại đấy thím ạ :D
 
tôi đưa kw rồi thì các anh tự search ra, nay thông tin đầy trên mạng chứ có gì đâu cái gì cũng hỏi?
1 các anh ghét xe tàu thì vào topic này làm gì
2 các anh ko có ý định mua xe tàu thì tìm hiểu làm gì cho tốn time nhỉ

Tôi có ghét xe Tàu đâu? Một phần không nhỏ trong thu nhập của tôi là từ hợp tác với Tàu đó. Tập đoàn tôi đang làm cũng có tới 3 công ty con ở TQ và chiếm thị phần rất lớn trong mảng công nghệ chế tạo xe hơi ở nước này. Nên tôi hơi bất ngờ với thông tin của anh.

Update: chính xác là có tới 5 công ty con ở TQ, thuộc 2 mảng. Tôi không để ý mảng sản xuất nên thiếu.
 
mình research rồi và không thấy bán chạy chỗ nào hết nên mới vào đặt câu hỏi ngược lại đấy thím ạ :D
anh rãnh quá đi nhét chữ vào mồm tôi nữa à: đầu tiên a gán cho tôi tung hô xe tàu thương đẳng, sau rồi a đòi bán chạy. Nguyên văn tôi bảo 3 thằng xe tàu Geely, Changan, Hongqi xe nó bán ra toàn cầu, bán đúng giá trị của nó đéo phải cắt option cắt quality bán rẻ như thằng MG. Tôi thích xe tàu nhưng tôi biết đúng giá trị xe tàu nó như thế nào, thằng nào là xứng đáng vs số tiền tôi bỏ ra, vậy thôi. Còn đối với a MG là hãng xe số 1 của tàu, ok tôi tôn trọng quan điểm của anh, stop ở đây nhé
 
Tôi có ghét xe Tàu đâu? Một phần không nhỏ trong thu nhập của tôi là từ hợp tác với Tàu đó. Tập đoàn tôi đang làm cũng có tới 3 công ty con ở TQ và chiếm thị phần rất lớn trong mảng công nghệ chế tạo xe hơi ở nước này. Nên tôi hơi bất ngờ với thông tin của anh.

Update: chính xác là có tới 5 công ty con ở TQ, thuộc 2 mảng. Tôi không để ý mảng sản xuất nên thiếu.
1714730652109.png

1714730676772.png
 

Attachments

  • Screenshot 2024-05-03 at 17.05.19.png
    Screenshot 2024-05-03 at 17.05.19.png
    1.1 MB · Views: 7
Xe Tàu đương nhiên chưa thể bán nhiều ở các thị trường già/lớn như Mỹ, Nhật, Châu Âu. Cái đó ko cần cãi nhau. Nhưng nó bán nội địa cũng vãi cứt ra rồi nên đến giờ mới bắt đầu bung ra xuất khẩu. Nó tập trung ở các thị trường hạng bét, chứ ko mò vào mấy chỗ nêu bên trên được, đầu tiên là vì các rào cản thuế quan, chính sách cấm vận...sau đó mới đến nhu cầu khách hàng.
Hiện tại, nhờ ơn Mỹ, xe Tàu chiếm cỡ 9x% thị trường Nga, triển lãm Bắc Kinh tuyền Nga ngố xem. Các anh thử gúc xem thị trường Nga bán bn xe/năm nhoé
 
1. Cho xin nguồn về độ hao hụt công suất tại hộp số đi fen. Theo mình biết tất cả các hộp số hiện tại đều có mức độ hao hụt từ 10-12% công suất hết. Hao hụt sẽ nhiều hơn khi trượt đai, trượt côn hoặc biến mô chưa khóa. Còn nếu không xảy ra trượt thì như nhau cả.

2. Cái đang so là công suất cực đại. Trong khi con này nó tune để lấy nước đề, nước đề nó mạnh thì nó phải mất nước hậu. Trước 4000RPM con này sẽ vọt hơn CRV nếu chiếu theo biểu đồ HP/Torque của nó, mà nếu vậy thì không hề yếu. Điều kiện hoạt động bình thường mấy khi kéo được quá 4000RPM để thấy được công suất tối đa con xe nó ra sao?
Đọc bài báo hay cái video giải thích vụ này lâu rồi, không nhớ ở đâu, vừa google thì ra cái này: 5 Transmissions | Cost, Effectiveness, and Deployment of Fuel Economy Technologies for Light-Duty Vehicles | The National Academies Press (https://nap.nationalacademies.org/read/21744/chapter/7)
Còn con Lux A base giấy tờ nó có 174Hp 300Nm thôi, ZF8HP50, RWD thì đây: Gói Remap ECU Vinfast Lux A2.0 bản base - Passio Tuning Vietnam (http://passiotuning.vn/remap-ecu-vinfast-lux-a2-0-ban-base/)
Peak torque sớm hay chậm nó còn phụ thuộc vào hãng nó tune từ đầu như nào, kiểu turbo ra sao, single scroll nó khác twin scroll hay hybrid turbo, turbo điện các thứ. Con CRV nó là CVT, lúc chạy bình thường, điều kiện bình thường thì xe nó giữ tỉ số truyền để có được mức torque mong muốn nên bảo mà chạy điều kiện bình thường chưa biết thằng nào cảm giác bốc hơn thằng nào đâu
 

Attachments

  • Screenshot_2024-05-03-17-51-08-999_com.brave.browser.jpg
    Screenshot_2024-05-03-17-51-08-999_com.brave.browser.jpg
    159 KB · Views: 7
  • Screenshot_2024-05-03-17-51-39-591_com.brave.browser.jpg
    Screenshot_2024-05-03-17-51-39-591_com.brave.browser.jpg
    192.2 KB · Views: 6
Đọc bài báo hay cái video giải thích vụ này lâu rồi, không nhớ ở đâu, vừa google thì ra cái này: 5 Transmissions | Cost, Effectiveness, and Deployment of Fuel Economy Technologies for Light-Duty Vehicles | The National Academies Press (https://nap.nationalacademies.org/read/21744/chapter/7)
Còn con Lux A base giấy tờ nó có 174Hp 300Nm thôi, ZF8HP50, RWD thì đây: Gói Remap ECU Vinfast Lux A2.0 bản base - Passio Tuning Vietnam (http://passiotuning.vn/remap-ecu-vinfast-lux-a2-0-ban-base/)
Peak torque sớm hay chậm nó còn phụ thuộc vào hãng nó tune từ đầu như nào, kiểu turbo ra sao, single scroll nó khác twin scroll hay hybrid turbo, turbo điện các thứ. Con CRV nó là CVT, lúc chạy bình thường, điều kiện bình thường thì xe nó giữ tỉ số truyền để có được mức torque mong muốn nên bảo mà chạy điều kiện bình thường chưa biết thằng nào cảm giác bốc hơn thằng nào đâu

Chuyện con X7 thực tế nó bốc ra sao tôi cũng không biết. Chưa được ngồi bao giờ.

Ý của tôi chỉ đơn giản là mấy anh nhìn vào thông số cực đại trên dyno, rồi so sánh với thông số công suất cực đại được công bố rồi bảo xe yếu, hãng xạo là không công bằng với nó. Vì con xe này rõ ràng không được tune để lấy công suất cao về hậu.
 
anh lại đùa, thằng tàu với thàng hàn mon men làm xe ở thời điểm tương đương nhưng thằng hàn nó được thằng mỹ support và hơn cả là chính sách của nó tư bản. Còn thằng tàu thì phải đi ăn cắp công nghệ để xào xáo, lọ mọ... 1 thằng được tiếp cận và hỗ trợ công nghệ cao so với 1 thằng vừa học mót vừa ăn cắp thì thằng nào nhanh hơn
toàn bộ những điều anh nói đều cần phải có dữ liệu, không thì chả có ý nghĩa gì... gớm toàn những chuyện ở cấp chính quyền chính sách mà lên mạng ông nào cũng nói như chuyện trong nhà...

cái tôi nhìn thấy là xe Hàn nó làm xe xăng được cả thế giới đón nhận, còn xe xăng Tàu tới giờ vẫn ncl, chậm hơn theo anh nói là 20 năm so với xe Hàn, thế thôi... lý do tại sao thì lên phường trình bày...
 
Chuyện con X7 thực tế nó bốc ra sao tôi cũng không biết. Chưa được ngồi bao giờ.

Ý của tôi chỉ đơn giản là mấy anh nhìn vào thông số cực đại trên dyno, rồi so sánh với thông số công suất cực đại được công bố rồi bảo xe yếu, hãng xạo là không công bằng với nó. Vì con xe này rõ ràng không được tune để lấy công suất cao về hậu.
anh lại nói y hệt mấy thằng chủ xe bắc kinh hồi trước, vớ vẩn hết sức...

anh muốn tune cái gì thì tune, nhưng số là số, công bố 188hp thì đỉnh của nó phải ngang con khác cũng 188hp, anh muốn tune nó ăn nước đề thì nó sẽ đạt đỉnh sớm hơn con kia, nhưng vẫn phải ngang...

chứ làm đéo có chuyện máy tao số to nhưng vì tao tune thế này thế kia nên đo ra số bé... chuyện này giải thích cho trẻ con may ra nó tin...
 
gớm nhìn vào danh sách đại lý để phán là bán khắp nơi trên thế giới thì thằng VF nó bán còn khiếp hơn cả lũ tàu nhà anh, vấn đề là bán được bao nhiêu xe chứ giơ cái danh sách đại lý ra làm đếch?
Mỗi nước bán được 1 xe/năm, VF thì đỉnh rồi, xe tàu tuổi đéo gì sánh bằng. Trả lời vậy chuẩn chưa anh
 
cái tôi nhìn thấy là xe Hàn nó làm xe xăng được cả thế giới đón nhận, còn xe xăng Tàu tới giờ vẫn ncl, chậm hơn theo anh nói là 20 năm so với xe Hàn, thế thôi... lý do tại sao thì lên phường trình bày...
xe Hàn ở Mẽo chúng nó vẫn lên clip chửi miết, nhưng thay vì đem con bỏ chợ thì chúng nó cố đấm ăn xôi làm chết bỏ. Còn anh Tàu thì lúc vào thuê review khen lên mây, xong lâu lâu lại im im rút lui ko kèn ko trống… Bán buôn kiểu mấy anh tàu riết rồi có làm nghiêm túc thật thì ngta cũng đắn đo.
 
Back
Top