đánh giá Trải nghiệm cá nhân chạy thử Lynk&co

anh lại nói y hệt mấy thằng chủ xe bắc kinh hồi trước, vớ vẩn hết sức...

anh muốn tune cái gì thì tune, nhưng số là số, công bố 188hp thì đỉnh của nó phải ngang con khác cũng 188hp, anh muốn tune nó ăn nước đề thì nó sẽ đạt đỉnh sớm hơn con kia, nhưng vẫn phải ngang...

chứ làm đéo có chuyện máy tao số to nhưng vì tao tune thế này thế kia nên đo ra số bé... chuyện này giải thích cho trẻ con may ra nó tin...

Sao lại không tin? Cùng một khối động cơ anh tune lại đã cho ra 2 cái curve khác nhau cùng với thông số cực đại khác nhau hoàn toàn rồi. Mấy vụ này trẻ con có khi chúng nó rành hơn anh đấy, ý là mấy đứa độ 2 bánh. Mấy con 2 bánh chẳng cần đụng gì đến cục máy, thay đổi tỉ số truyền thôi là khác biệt một trời một vực về đề với hậu rồi. Chẳng cần dyno luôn, leo lên xe xít ga là thấy rõ luôn.

Con này nó ăn được CRV cả đề lẫn hậu mới là chuyện vô lý. Trình độ làm xe của tụi tàu nó đến đâu chính anh nói rồi, sao bắt nó ăn cả 2 đầu được, nó ăn được 1 đầu thì phải nhả lại một đầu. Còn tại sao chúng nó tune xe lệch hẳn về nước đề như vậy thì tôi không biết. Có khi là động cơ chúng nó không bền, không chịu nổi RPM quá cao.
 
Sao lại không tin? Cùng một khối động cơ anh tune lại đã cho ra 2 cái curve khác nhau cùng với thông số cực đại khác nhau hoàn toàn rồi. Mấy vụ này trẻ con có khi chúng nó rành hơn anh đấy, ý là mấy đứa độ 2 bánh. Mấy con 2 bánh chẳng cần đụng gì đến cục máy, thay đổi tỉ số truyền thôi là khác biệt một trời một vực về đề với hậu rồi. Chẳng cần dyno luôn, leo lên xe xít ga là thấy rõ luôn.

Con này nó ăn được CRV cả đề lẫn hậu mới là chuyện vô lý. Trình độ làm xe của tụi tàu nó đến đâu chính anh nói rồi, sao bắt nó ăn cả 2 đầu được, nó ăn được 1 đầu thì phải nhả lại một đầu. Còn tại sao chúng nó tune xe lệch hẳn về nước đề như vậy thì tôi không biết. Có khi là động cơ chúng nó không bền, không chịu nổi RPM quá cao.
anh chả hiểu mẹ gì về kỹ thuật cả, thay đổi tỉ số truyền thì thay đổi torque chứ liên quan gì power…

tôi chả bắt nó làm cái gì cả, tôi bảo máy con bắc kinh cùi bắp, bằng chứng đầy ra… anh cố giải thích tại sao nó cùi tôi không quan tâm, ok?
 
anh chả hiểu mẹ gì về kỹ thuật cả, thay đổi tỉ số truyền thì thay đổi torque chứ liên quan gì power…

tôi chả bắt nó làm cái gì cả, tôi bảo máy con bắc kinh cùi bắp, bằng chứng đầy ra… anh cố giải thích tại sao nó cùi tôi không quan tâm, ok?

Power = torque x RPM anh ơi...

Tôi có khen động cơ con x7 đếch đâu? Ý tôi là anh chê thì chọn đúng chỗ để mà chê, không phải vì nó dở mà anh chỉ vào đâu chê cũng được.
 
chuẩn ngây thơ cmnl, đéo hiểu mỉa mai là gì :LOL:
Văn của a thì tôi lạ gì mà mỉa vs chả mai. Có cơ hội anh lại chẳng lao vào ăn tươi nuốt sống xe tàu ấy chứ. Thôi trả lại đúng chủ đề của topic là xe Lynk&co ae nào quan tâm đến dòng xe này thì có thêm thông tin để tham khảo, còn không có ai quan tâm thì để nó lặn xuống
 
Power = torque x RPM anh ơi...

Tôi có khen động cơ con x7 đếch đâu? Ý tôi là anh chê thì chọn đúng chỗ để mà chê, không phải vì nó dở mà anh chỉ vào đâu chê cũng được.
thế tôi chê cái gì của cái con đấy ngoài cái hệ động lực của nó?

công thức của anh đúng nhưng nó chứng minh cái ý sai của anh, nó mạnh ở ga đầu nhưng công suất nó vẫn thấp… chưa kể hộp số nó lag khi đo dyno không thể hiện ra…

anh chưa chạy thực tế thì thôi đi, cãi nhau chán bỏ mẹ…
 
Văn của a thì tôi lạ gì mà mỉa vs chả mai. Có cơ hội anh lại chẳng lao vào ăn tươi nuốt sống xe tàu ấy chứ. Thôi trả lại đúng chủ đề của topic là xe Lynk&co ae nào quan tâm đến dòng xe này thì có thêm thông tin để tham khảo, còn không có ai quan tâm thì để nó lặn xuống
tôi chả có vấn đề gì với xe tàu, nhưng có rất nhiều vấn đề với đội văn vở đánh đồng lung tung…
 
thế tôi chê cái gì của cái con đấy ngoài cái hệ động lực của nó?

công thức của anh đúng nhưng nó chứng minh cái ý sai của anh, nó mạnh ở ga đầu nhưng công suất nó vẫn thấp… chưa kể hộp số nó lag khi đo dyno không thể hiện ra…

anh chưa chạy thực tế thì thôi đi, cãi nhau chán bỏ mẹ…

Cả lý thuyết lẫn thực tế nó đề cho thấy anh có thể tune 1 khối động cơ để có được công suất cực đại cao nhưng muộn hoặc thấp nhưng đến sớm. Tôi không hiểu tại sao anh lại phải cố chấp chuyện này? Nên nhớ đây là công suất đo tại bánh, không phải công suất đo tại động cơ.

Đổi lại anh chỉ cần chuyển sang chê cái hộp số của nó vừa lag, vừa ít số, không truyền được nước hậu là ok ngay, chẳng ai phản bác được anh. Hoặc chê hệ thống treo, hệ thống điện. Thiếu đếch gì cái để chê anh không chê lại phải đi chê một món chưa đủ cơ sở để chê. Hoặc nếu phải chê cái động cơ thì chê turbo lag, rung, gào,... kiểu gì khối động cơ tàu này chẳng có khuyết điểm, nhất là turbo lag rất khó tune (cảm nhận rõ khi đạp thốc ga).
 
Cả lý thuyết lẫn thực tế nó đề cho thấy anh có thể tune 1 khối động cơ để có được công suất cực đại cao nhưng muộn hoặc thấp nhưng đến sớm. Tôi không hiểu tại sao anh lại phải cố chấp chuyện này? Nên nhớ đây là công suất đo tại bánh, không phải công suất đo tại động cơ.

Đổi lại anh chỉ cần chuyển sang chê cái hộp số của nó vừa lag, vừa ít số, không truyền được nước hậu là ok ngay, chẳng ai phản bác được anh. Hoặc chê hệ thống treo, hệ thống điện. Thiếu đếch gì cái để chê anh không chê lại phải đi chê một món chưa đủ cơ sở để chê. Hoặc nếu phải chê cái động cơ thì chê turbo lag, rung, gào,... kiểu gì khối động cơ tàu này chẳng có khuyết điểm, nhất là turbo lag rất khó tune (cảm nhận rõ khi đạp thốc ga).
X7 đo công suất cực đại tại bánh thua CRV là rõ còn gì. Kệ mẹ turn thế nào. Đang tính công suất cực đại tại bánh.
 
xe Hàn ở Mẽo chúng nó vẫn lên clip chửi miết, nhưng thay vì đem con bỏ chợ thì chúng nó cố đấm ăn xôi làm chết bỏ. Còn anh Tàu thì lúc vào thuê review khen lên mây, xong lâu lâu lại im im rút lui ko kèn ko trống… Bán buôn kiểu mấy anh tàu riết rồi có làm nghiêm túc thật thì ngta cũng đắn đo.
Nhìn đám xe tải, máy công trình mới thấy TQ chỉ cạnh tranh bằng giá 1/2, 1/3 mới ăn đc xe, máy Nhật Hàn. Đó là các đơn vị TQ làm ăn uy tín ở VN đó
 
Torque là gì thế. Tôi chỉ biết
Công suất động cơ = rpm x momen x 2Pi.

Công suất = momen xoắn x RPM x hằng số.
Nếu đơn vị là HP và foot-pound thì hằng số là 1/5252. Hằng số = 2Pi thì chắc dùng cho hệ đơn vị cụ thể nào đó tôi không rõ, nhưng không thay đổi bản chất là HP = torque*RPM.

X7 đo công suất cực đại tại bánh thua CRV là rõ còn gì. Kệ mẹ turn thế nào. Đang tính công suất cực đại tại bánh.

Đúng, nhưng đấy không liên quan đến vấn đề tôi đang nói, nếu anh hứng thú tham gia tranh luận thì chịu khó đọc lại từ đầu để hiểu rõ ý.
 
Cả lý thuyết lẫn thực tế nó đề cho thấy anh có thể tune 1 khối động cơ để có được công suất cực đại cao nhưng muộn hoặc thấp nhưng đến sớm. Tôi không hiểu tại sao anh lại phải cố chấp chuyện này? Nên nhớ đây là công suất đo tại bánh, không phải công suất đo tại động cơ.

Đổi lại anh chỉ cần chuyển sang chê cái hộp số của nó vừa lag, vừa ít số, không truyền được nước hậu là ok ngay, chẳng ai phản bác được anh. Hoặc chê hệ thống treo, hệ thống điện. Thiếu đếch gì cái để chê anh không chê lại phải đi chê một món chưa đủ cơ sở để chê. Hoặc nếu phải chê cái động cơ thì chê turbo lag, rung, gào,... kiểu gì khối động cơ tàu này chẳng có khuyết điểm, nhất là turbo lag rất khó tune (cảm nhận rõ khi đạp thốc ga).
anh hoàn toàn không hiểu vấn đề...

công suất cực đại tới sớm hay tới muộn là thứ anh có thể tune được, nhưng nó tới sớm hay tới muộn thì con số nó vẫn phải giống như anh công bố...

làm gì có chuyện anh công bố động cơ của anh 100hp nhưng vì nó đạt công suất cực đại ấy sớm hơn nên thực tế đo ra chỉ được 50hp, thế là láo...

còn cái chuyện đo tại bánh thì xe nào chả đo tại bánh, con CRV công suất cực đại nó hoàn toàn giống con X7 này, cũng đo tại bánh, nó cao hơn đâu đấy 20-30hp, làm sao anh có thể bảo là vì nó tới muộn nên số nó to hơn được...

tôi chê từ ngay ngày đầu tiên, sau khi tôi lái thử, lúc đó làm chó gì có mấy cái kết quả dyno này, tôi chê từ cảm nhận thực tế của tôi... đội chủ xe cay dái vãi cứt mới lọ mọ vác xe đi dyno, trước hôm vác đi còn khịa tôi ở trên VOZ này đây, đến hôm sau đo ra không sai tí nào so với lời tôi nói thì có mấy thằng nó im luôn... được vài thằng khác thì vẫn nhây đến giờ, chả phải tự nhiên có cái kèo dụ đua xe mà thằng thắng lại ăn cứt thằng thua :LOL:
 
Thằng chery này mình đánh giá là mõm nhất trong đám xe tàu. Sấm chớp mãi mà cả 2 năm rồi vẫn chưa đầu vào đâu
thôi sau vụ này chắc dẹp luôn chứ bán buôn chi nữa :ROFLMAO::ROFLMAO:
Vấn đề về an toàn chỉ được bỏ qua nếu bạn là toyota thôi, chứ ko thì còn khướt
 
anh hoàn toàn không hiểu vấn đề...

công suất cực đại tới sớm hay tới muộn là thứ anh có thể tune được, nhưng nó tới sớm hay tới muộn thì con số nó vẫn phải giống như anh công bố...

làm gì có chuyện anh công bố động cơ của anh 100hp nhưng vì nó đạt công suất cực đại ấy sớm hơn nên thực tế đo ra chỉ được 50hp, thế là láo...

còn cái chuyện đo tại bánh thì xe nào chả đo tại bánh, con CRV công suất cực đại nó hoàn toàn giống con X7 này, cũng đo tại bánh, nó cao hơn đâu đấy 20-30hp, làm sao anh có thể bảo là vì nó tới muộn nên số nó to hơn được...

tôi chê từ ngay ngày đầu tiên, sau khi tôi lái thử, lúc đó làm chó gì có mấy cái kết quả dyno này, tôi chê từ cảm nhận thực tế của tôi... đội chủ xe cay dái vãi cứt mới lọ mọ vác xe đi dyno, trước hôm vác đi còn khịa tôi ở trên VOZ này đây, đến hôm sau đo ra không sai tí nào so với lời tôi nói thì có mấy thằng nó im luôn... được vài thằng khác thì vẫn nhây đến giờ, chả phải tự nhiên có cái kèo dụ đua xe mà thằng thắng lại ăn cứt thằng thua :LOL:
anh đang cãi với 1 thằng từng bảo city an toàn hơn fortuner vì có sensing, chấp con mẹ nó bị xe nặng hơn đâm ngang đâm đít các kiểu vì bố mày có sensing, đái ỉa tùm lum vào vật lý luôn khi 1 con nhẹ hơn con còn lại gần 800 cân thì đéo tin dyno là phải :LOL:
 
anh đang cãi với 1 thằng từng bảo city an toàn hơn fortuner vì có sensing, chấp con mẹ nó bị xe nặng hơn đâm ngang đâm đít các kiểu vì bố mày có sensing, đái ỉa tùm lum vào vật lý luôn khi 1 con nhẹ hơn con còn lại gần 800 cân thì đéo tin dyno là phải :LOL:
trong box này thì honda auto trên 1 phân khúc mà 🤪🤪

city >>>> mazda 3
crv >>>>>>>>>>>>> cx5, mua cx5 là ko biết suy nghĩ
civic vô địch >>> porche
hrv vua phân khúc 699

city trời mưa chạy 120 chở vợ trên cao tốc gì gì đó nữa
 
Back
Top