khoe Future 125 thay đổi tỷ số truyền 13 37

coldworld

Đã tốn tiền
  • Chào mọi người.
  • Nhân dịp con future 125 mới làm lại máy toàn bộ. Mình có mang xe đi test thử xem máy móc khi làm song mượt dc đến cỡ nào.
  • thì sau khi test thấy bài thay đổi tỷ số truyền với con future 125 đi dc 14 vạn km này dc cả đề pa lẫn hậu. Đề pa khỏe hơn zin cỡ 50% . và hậu thì ko bị mất. Kéo lên 100km/h khá nhanh. ( mình test ở mấy khu đô thị bỏ hoang gần nhà ). Mỗi lần test cỡ 10 15s. Thì mình thấy kéo từ 60km/h đến 100km/h đếm mồm là cỡ 15 17s khá nhanh. Và động cơ vẫn êm. Mức ăn xăng cỡ 55km/ lít. Xe cũ rồi và đã nên cos 2 lần.
  • mình chia sẻ để ae đỡ lăn tăn cái khoản thay đổi tỷ số truyền làm xe mất hậu hay rung rần này nọ.
  • mình tư vấn có 1 bạn voz nghe theo , thay song thì sướng vang nên. Kêu xe mượt mạnh quá bác à
  • còn 1 2 bạn nhất định ko chơi bài rẻ tiền này. Mà cứ đòi phải nâng nên 54 hay 58zz gì đó mới chịu. Tốn một mớ tiền. Đương nhiên nó có giá trị riêng của nó. Tuy nhiên bài thay đổi tỷ số truyền này đúng vị ngon, bổ, rẻ. Máy zin. Thích thay đổi về zin lúc nào cũng dc.
 
Sẵn tiện hỏi fen cái future neo fi odo 3v thì giờ thay lọc gió, xe có kim phun để vệ sinh ko? Và vệ sinh buồng đốt nữa thôi phải ko ?
 
Sẵn tiện hỏi fen cái future neo fi odo 3v thì giờ thay lọc gió, xe có kim phun để vệ sinh ko? Và vệ sinh buồng đốt nữa thôi phải ko ?
3 vạn thì ko cần vệ sinh kim phun, cứ lọc gió, nhớt nhao, vệ sinh họng ga là dc
 
  • Chào mọi người.
  • Nhân dịp con future 125 mới làm lại máy toàn bộ. Mình có mang xe đi test thử xem máy móc khi làm song mượt dc đến cỡ nào.
  • thì sau khi test thấy bài thay đổi tỷ số truyền với con future 125 đi dc 14 vạn km này dc cả đề pa lẫn hậu. Đề pa khỏe hơn zin cỡ 50% . và hậu thì ko bị mất. Kéo lên 100km/h khá nhanh. ( mình test ở mấy khu đô thị bỏ hoang gần nhà ). Mỗi lần test cỡ 10 15s. Thì mình thấy kéo từ 60km/h đến 100km/h đếm mồm là cỡ 15 17s khá nhanh. Và động cơ vẫn êm. Mức ăn xăng cỡ 55km/ lít. Xe cũ rồi và đã nên cos 2 lần.
  • mình chia sẻ để ae đỡ lăn tăn cái khoản thay đổi tỷ số truyền làm xe mất hậu hay rung rần này nọ.
  • mình tư vấn có 1 bạn voz nghe theo , thay song thì sướng vang nên. Kêu xe mượt mạnh quá bác à
  • còn 1 2 bạn nhất định ko chơi bài rẻ tiền này. Mà cứ đòi phải nâng nên 54 hay 58zz gì đó mới chịu. Tốn một mớ tiền. Đương nhiên nó có giá trị riêng của nó. Tuy nhiên bài thay đổi tỷ số truyền này đúng vị ngon, bổ, rẻ. Máy zin. Thích thay đổi về zin lúc nào cũng dc.
14 vạn có thay hết nồi trước sau ko Bác, chuông mới hay vớt, cái nồi Fu nó khó chịu vãi nhái, đi bố dài fu neo thì phải chuông mới, bố dán thì nó nhảy ối zồi ôi.
 
14 vạn có thay hết nồi trước sau ko Bác, chuông mới hay vớt, cái nồi Fu nó khó chịu vãi nhái, đi bố dài fu neo thì phải chuông mới, bố dán thì nó nhảy ối zồi ôi.
Bộ chuông nồi trc sau mình cũng vừa thay bạn. mua đồ elig trên shopee về tự thay. Bao gồm bố ba càng + chuông mới. Và bộ lá bố. Còn lại tận dụng hết. Bộ nồi ko kêu ko hú gì cả. Bố ba càng và chuông sau thay mới bám tốt.
 
Last edited:
Sẵn tiện hỏi fen cái future neo fi odo 3v thì giờ thay lọc gió, xe có kim phun để vệ sinh ko? Và vệ sinh buồng đốt nữa thôi phải ko ?
- tầm 2 vạn là nên thay lọc gió rồi. Bạn muốn tiết kiệm nên shopee mua về tự thay cũng dc. Nhớ mua đúng mẫu mã.
-1 vạn là thay bugi. Thay bugi ra hãng thay đi tầm 100k thôi. Ko cần thay bugi bạch kim này nọ đâu.
- kim phun và vệ sinh buồng đốt thì bạn mua chai vệ sinh buồng đốt kim phun đổ vào xăng trên shopee về tự làm là dc. 1 vạn làm 1 lần là tương đối sạch. Ko kém ra hãng là mấy đâu. Đổ cái chai đó vào chai 1 lít xăng . sau mới đổ vào bình xăng. 1 vạn làm 1 lần.
 
  • Chào mọi người.
  • Nhân dịp con future 125 mới làm lại máy toàn bộ. Mình có mang xe đi test thử xem máy móc khi làm song mượt dc đến cỡ nào.
  • thì sau khi test thấy bài thay đổi tỷ số truyền với con future 125 đi dc 14 vạn km này dc cả đề pa lẫn hậu. Đề pa khỏe hơn zin cỡ 50% . và hậu thì ko bị mất. Kéo lên 100km/h khá nhanh. ( mình test ở mấy khu đô thị bỏ hoang gần nhà ). Mỗi lần test cỡ 10 15s. Thì mình thấy kéo từ 60km/h đến 100km/h đếm mồm là cỡ 15 17s khá nhanh. Và động cơ vẫn êm. Mức ăn xăng cỡ 55km/ lít. Xe cũ rồi và đã nên cos 2 lần.
  • mình chia sẻ để ae đỡ lăn tăn cái khoản thay đổi tỷ số truyền làm xe mất hậu hay rung rần này nọ.
  • mình tư vấn có 1 bạn voz nghe theo , thay song thì sướng vang nên. Kêu xe mượt mạnh quá bác à
  • còn 1 2 bạn nhất định ko chơi bài rẻ tiền này. Mà cứ đòi phải nâng nên 54 hay 58zz gì đó mới chịu. Tốn một mớ tiền. Đương nhiên nó có giá trị riêng của nó. Tuy nhiên bài thay đổi tỷ số truyền này đúng vị ngon, bổ, rẻ. Máy zin. Thích thay đổi về zin lúc nào cũng dc.
tức là đề bốc hơn chúc, hậu như bộ nsd zin, rung rần y như cũ ko hơn ko kém hả pác
 
Trên này có Bác nào biết dc thông số khe hở cò của Future 125 FI ko, youtube thì In 0.1, Ex 0.17, mà chỉnh vậy kêu cò quá, về O.8 thì êm hơn nhưng ga cầm chừng buổi sáng ko ổn.
 
Đúng bạn. Hoặc bằng gps. Nếu xe chạy kim chỉ 60km/h thì gps của google map hiển thị tầm 55km/h.
Thế thì sợ là không đúng tốc đâu, xe máy gần đây tính tốc độ bằng đo số vòng quay tại trục nhông hộp số, thay bánh răng vào rồi trước nó đo ra 100 chẳng hạn khéo giờ chỉ còn 90 thực tế nhưng kim vẫn lên 100 (vì vòng quay tại trục vẫn thế). GPS của map cũng không chính xác được.
 
Thế thì sợ là không đúng tốc đâu, xe máy gần đây tính tốc độ bằng đo số vòng quay tại trục nhông hộp số, thay bánh răng vào rồi trước nó đo ra 100 chẳng hạn khéo giờ chỉ còn 90 thực tế nhưng kim vẫn lên 100 (vì vòng quay tại trục vẫn thế). GPS của map cũng không chính xác được.
Xe của mình tính theo tốc độ quay của bánh trc mà bạn future 125 đời 2014 15 . dây công tơ mét nối với bánh trc.
 
Xe của mình tính theo tốc độ quay của bánh trc mà bạn future 125 đời 2014 15 . dây công tơ mét nối với bánh trc.
Nhìn chung nếu chênh độ vài km/h thì cũng không nhìn rõ bằng kim đâu. Xe mới làm lại máy thì cũng mạnh hơn so với lúc chưa làm nữa. Giờ rảnh thì thay lại hai nhông về nguyên bản rồi đo, mà không chạy hợp với mình thì cứ để vậy thôi. Future hãng họ làm tỷ số truyền dài để chạy 50 60 km/h mà tua thấp, tiết kiệm xăng bù lại không bốc như xe cùng máy nhưng tỷ số truyền ngắn hơn.
 
Nhìn chung nếu chênh độ vài km/h thì cũng không nhìn rõ bằng kim đâu. Xe mới làm lại máy thì cũng mạnh hơn so với lúc chưa làm nữa. Giờ rảnh thì thay lại hai nhông về nguyên bản rồi đo, mà không chạy hợp với mình thì cứ để vậy thôi. Future hãng họ làm tỷ số truyền dài để chạy 50 60 km/h mà tua thấp, tiết kiệm xăng bù lại không bốc như xe cùng máy nhưng tỷ số truyền ngắn hơn.
rõ nhé, cảm giác bằng lực máy :LOL:
Topic của ông này là giúp mấy anh chạy future mà chê xe yếu depart chậm chứ không phải thay nhông để vui, nhất là đi nội thành kẹt xe. Ai chả biết thằng hòn dé nó thiết kế fu chạy đà.
Từng cầm con fu led chạy nội thành 1 năm trời, ức chế đổi tay ga sướng cuộc đời chạy nhanh tiết kiệm thời gian
 
con Fu này với Ju fi như đá nhau chan chát
Fu thì tìm cách tăng tỷ số truyền để lấy tí gia tốc, con Ju fi ngược lại phải hạ tỷ số truyền xuống để cho bớt rần xe
 
con Fu này với Ju fi như đá nhau chan chát
Fu thì tìm cách tăng tỷ số truyền để lấy tí gia tốc, con Ju fi ngược lại phải hạ tỷ số truyền xuống để cho bớt rần xe
Bán con Jupiter mua Future là đúng đắn kk.
Future kéo lên 100km/h rất đầm. Jupiter kiểu bay bay, khí động học Yamaha như shjt.
IMG_0171.jpeg
 
Back
Top