khoe Future 125 thay đổi tỷ số truyền 13 37

khoảng năm 2020 - 2022 lên trang voz ae chê con future này dữ lắm, dù ko biết đi chưa hay chỉ coi youtube rồi chê theo, riêng nhà tui thì có 3 chiếc fu 1, fu mập đời đầu, fu led 2022 của tui mua.
Cảm nhận đi thì mấy tay chê 1 là bị kỹ tính quá mức, 2 là thầy thuốc shop đồ tể, chứ tui mua về đi thì có thấy gì đâu, vẫn đồ zin.
Nsd zin thì đi tới 8k5 mới thay bộ nsd măt trời vào đi thấy cũng vậy ko khác biệt ko vẫn là theo zin 14 - 36, vậy mà có mấy tay trên này nói là tăng 1 tuần 4 5 lần tui đi 8k5 km tăng có 3 lần, chắc do mình ko bị kỹ tính người xài nhưng tính như người test xe ở phòng kiểm tra honda.
Hú số cái này tui chưa bị nên ko biết hú số là ntn.
Bánh tăng cam thì chưa bị bể chưa có dấu hiệu tiếng chạch chạch ở lốc trái.
Vô số 2 khó nặng, cái này thì do ai ko quen bước số dài thì vậy từ xe wave dream 100cc quen chân qua đây thấy ko quen là bình thường lúc tui mới mua xe cũng bị nhưng sau 1 tuần quen là hết cứ chạy lên trên 20km/h vô số 2 là nhẹ nhàng.
chạy thấy đầm xe đường mỹ phước tân vạn bình dương kéo lên 80 là chuyện nhẹ nhàng với xe này, ko dám kéo hơn vì sợ chết.
Trước khi mua xe thì lên mạng có mấy thầy thuốc đồ tể có lên đơn thuốc trị bệnh như thay bánh tăng cam thái, lá bố lá sắt thái, lò xo độ hoặc thái, ...
Đúng là khi lên mạng thì xem chưa chắc đã vậy phải cầm xe chạy thử mới biết
chỉnh lại ốc côn nồi là vô số nhẹ nhé fen, nhà máy nó chỉnh ép cứng nên khó sang số.
 
chỉnh lại ốc côn nồi là vô số nhẹ nhé fen, nhà máy nó chỉnh ép cứng nên khó sang số.
Không phải, cái đĩa 3 bị mà ép cũng thì côn lúa nào cũng bị cắt và ko thể chạy được, nếu chạy được chì vãi vữa cháy hết bộ lá côn tải.
Cái ốc chỉnh côn này nên chỉnh cho cia đĩa 3 bi nâng li hợp nó gần chạm và bi đẩy đũa li hợp, không được chỉnh tì vào. Nếu chỉnh xa quá khi đạp số côn ko cắt hoàn toàn khó sang số.
 
Không phải, cái đĩa 3 bị mà ép cũng thì côn lúa nào cũng bị cắt và ko thể chạy được, nếu chạy được chì vãi vữa cháy hết bộ lá côn tải.
Cái ốc chỉnh côn này nên chỉnh cho cia đĩa 3 bi nâng li hợp nó gần chạm và bi đẩy đũa li hợp, không được chỉnh tì vào. Nếu chỉnh xa quá khi đạp số côn ko cắt hoàn toàn khó sang số.
À chỉnh đúng theo catalog nsx fen, 1/6 nhả ra. Ko bao h kẹt số. Nhà máy nó chỉnh ép.
 
Tối qua tháo nắp Cam kiểm tra lại điểm T thì.... Thợ vừa rồi làm đầu lòng ráp lệch 1 răng cam, điểm T ko ngay, chẳng biết nó có phá gì máy ko🙃🙃🙃🙃🙃, đã chỉnh lại
 
Tối qua tháo nắp Cam kiểm tra lại điểm T thì.... Thợ vừa rồi làm đầu lòng ráp lệch 1 răng cam, điểm T ko ngay, chẳng biết nó có phá gì máy ko🙃🙃🙃🙃🙃, đã chỉnh lại
Tưởng bác tự làm được mà vẫn phải mang ra thợ à
 
Em đi Fu Neo xăng cơ, máy móc, nhông sên gần như zin hết, cụ có gợi ý chế cháo thay đổi gì cho tốt hơn không ạ?
 
không biết khi nào mới dc update như bản wave i 125 của thái nhỉ thay tem quài nhìn chán ghê
Bản của Thái si đa nha bác, máy cải lùi, hộp gió từ mặt nạ quăng xuống dưới sao lội nước kkk. Dc cái khung sườn đôi (mà sắt mỏng)
Bỏ bác ơi, mấy nay lấy Future lội nước phê lòi ko tắt máy hehe.
 
Bản của Thái si đa nha bác, máy cải lùi, hộp gió từ mặt nạ quăng xuống dưới sao lội nước kkk. Dc cái khung sườn đôi (mà sắt mỏng)
Bỏ bác ơi, mấy nay lấy Future lội nước phê lòi ko tắt máy hehe.
tại thấy đổi lại đuôi đèn và mặt đồng hồ nhìn đẹp. với bình acquy đổi ra giữa , vụ hộp gió bạn nói mình mới biết.
 
tại thấy đổi lại đuôi đèn và mặt đồng hồ nhìn đẹp. với bình acquy đổi ra giữa , vụ hộp gió bạn nói mình mới biết.
Ở mấy tp hay ngập thì chạy fuled đúng bài, lội nước bá đạo chỉ thua bọn cào cào, fuled ở VN chắc vài năm nữa mới đổi form theo Thái hoặc không đổi luôn, giống FuX chỉ mình VN có vậy á
 
Back
Top