tin tức Hãng xe điện lớn nhất thế giới khai trương 15 showroom tại Việt Nam, kỳ vọng bán như tại Thái Lan

tôi không nói cái post trên của anh, tôi nói cái post từ hồi thằng vin mới làm xe điện, giờ anh chối thì kệ anh thôi chứ :LOL:

tôi chưa từng nghe thấy con xe xăng nào của vin phải reset phần mềm cả, anh đang phịa ra à? con xe điện tôi có 3 con đây và cái cle 10 duy nhất của tôi vẫn đang treo trên kệ, cái chuyện nó phải reset từ lâu rồi anh nghe người ta nói mà nhớ kỹ thế mà lời anh nói ra thì lại không nhớ, chọn lọc vl :LOL:

Atto 3 về VN tầm 700 đấy, chuẩn bị tiền mua chưa hay lại mõm như mọi khi?
ông đấy chuẩn bị rồi nhưng còn thiếu 699 triệu nữa :D
 
tôi không nói cái post trên của anh, tôi nói cái post từ hồi thằng vin mới làm xe điện, giờ anh chối thì kệ anh thôi chứ :LOL:

tôi chưa từng nghe thấy con xe xăng nào của vin phải reset phần mềm cả, anh đang phịa ra à? con xe điện tôi có 3 con đây và cái cle 10 duy nhất của tôi vẫn đang treo trên kệ, cái chuyện nó phải reset từ lâu rồi anh nghe người ta nói mà nhớ kỹ thế mà lời anh nói ra thì lại không nhớ, chọn lọc vl :LOL:

Atto 3 về VN tầm 700 đấy, chuẩn bị tiền mua chưa hay lại mõm như mọi khi?
Anh có vấn đề đọc hiểu nặng thì phải. Tôi bảo là xe bị lỗi phải xử lý bằng cách tháo cọc ắc quy từ xe xăng đến xe điện, chứ tôi quan tâm nó là phần mềm hay phần cứng. Mà vấn đề ở đây lại là không phải xe nào cũng bị, có xe chạy mấy vạn cũng chưa bị, xe thì ngày 2-3 lần. Sản phẩm bán ở VN thì được chứ ra nước ngoài bán sao nổi. Còn BYD cứ bán xe rẻ thì có người mua, cầu trạm sạc bên thứ 3 tăng, trạm sạc có cầu ắt có cung.
z5416597343473_aadf4d05ba356e337e50d1e8533f308c.jpg
 
:angry: cơ bản là đầu tư trạm sạc như nào, bây h vào sạc trạm của bên ai cũng biết đấy thì chắc là không đc rồi:sexy_girl:
 
Thêm 1 nhà cung cấp là người dùng thêm 1 lựa chọn.
Khoảng giá từ 500-1 tỏi giờ cũng khó chọn phết đấy
Cạnh tranh sml ra, nhưng như nhiều post tôi có nói trước đây, bọn này giờ nó bán cho User ở quê, với giá rẻ thì tha hồ mà bán.
Mỗi nhà có 1 xe điện, thì có mà spam cho mệt nghỉ, quê giờ nhờ Nông thôn mới, nên đường sá thì ngon, nhẹ thì bê tông 5-7m qua cửa nhà, rộng thì nhựa rải thảm 10-12m. Mấy tỉnh khu công nghiệp nhiều như Bắc giang, Thái nguyên, Bắc Ninh, Hưng yên, Hải phòng, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh (miền Nam tôi ko rõ) thì tôi thấy dân giàu lên khá nhiều, nhà xây rộng rãi thì bây giờ chỉ cần chiếc ê tô nữa thôi.
Nó chỉ cần spam mỗi nhà 1 chiếc xe như xe máy tàu ngày xưa thì có mà một số hãng, kể cả hãng xe xăng cũng phải kinh hoàng bạt vía ra.
Các anh cứ bảo nó bán không được, chứ con MG/Wulling giờ tôi thấy cũng nhiều phết
 
Anh nào theo dõi mảng xe điện này giải thích tại sao thằng byd lại top server đc ko, do giá rẻ, cấu hình cao à
BdgiW7R.png
chứ tôi nhìn mấy cái mẫu của nó cũng ok chứ chưa thấy có gì gọi là wow như mấy con của xiaomi, huawei cả
1BW9Wj4.png
Vì xuất thân nó là cty pin, mà xe diện thì công nghệ pin và phụ trợ pin là yếu tô quyết định chính
 
Anh có vấn đề đọc hiểu nặng thì phải. Tôi bảo là xe bị lỗi phải xử lý bằng cách tháo cọc ắc quy từ xe xăng đến xe điện, chứ tôi quan tâm nó là phần mềm hay phần cứng. Mà vấn đề ở đây lại là không phải xe nào cũng bị, có xe chạy mấy vạn cũng chưa bị, xe thì ngày 2-3 lần. Sản phẩm bán ở VN thì được chứ ra nước ngoài bán sao nổi. Còn BYD cứ bán xe rẻ thì có người mua, cầu trạm sạc bên thứ 3 tăng, trạm sạc có cầu ắt có cung.
View attachment 2479438
anh mới là thằng có vấn đề về đọc hiểu, trí nhớ kém nữa...

thứ nhất là đéo có con xe xăng nào của thằng vin bị cái bệnh gì phải tháo cọc bình cả, ở đây không có thiếu người đang chạy xe xăng của vin, chém gió vừa thôi...

thứ hai là xe điện của nó hết phải tháo cọc bình để reset từ tám đời rồi, lỗi hàng loạt mới biết là lỗi chứ vài ba con lẻ tẻ biết được lý do là gì để kết luận? mà kể cả còn mấy con lẻ tẻ bị lỗi thật thì cũng từ lỗi hàng loạt tới lỗi lẻ tẻ tức là đang giảm rồi sẽ đến lúc hết lỗi...

tôi ngồi xem chừng nào anh mua con xe không có chỗ sạc, hay là lại mõm nữa :LOL:
 
Mai đi bảo dưỡng lần đầu VF9 12K km. Ắc quy chì ĐN zin, chưa lần nào phải rút cọc âm :sneaky:. Tôi chủ quan tới nỗi trên xe đéo có CL10 luôn..

Còn con Lux A thì chưa mở cái nắp cốp ra, nhìn cái ắc quy bao giờ luôn chứ đừng nói tháo cọc..
a nâng quan điểm hơi cao rồi đó. gì mà chưa mở nắp cốp :LOL:
 
Tôi chưa nói xe vin ko có chỗ sạc bao giờ, chắc anh tuổi cao trí nhớ kém. Tôi chỉ chê xe vin là dòng nào cũng lỗi lỗi 1 tý, mà nó lại lỗi theo kiểu con bị con ko. Chả thà nó lỗi rõ ràng recall fix lại cho khách thì tôi lại chả lo. Ko có hãng nào khách hàng cứ phải thủ con cờ lê 10, lỗi nào thì cũng tháo cực âm từ xe xăng đến xe điện 😂
Chắc tôi không phải khách hàng của Vin =((
A.k.a Vin ko coi tôi là khách hàng nên cho tôi con xe đi mấy năm không có lỗi gì, cũng ko có cờ lê 10 cho bằng anh bằng em huhu
Đả đảo Vin
 
Thêm 1 nhà cung cấp là người dùng thêm 1 lựa chọn.
Khoảng giá từ 500-1 tỏi giờ cũng khó chọn phết đấy
Cạnh tranh sml ra, nhưng như nhiều post tôi có nói trước đây, bọn này giờ nó bán cho User ở quê, với giá rẻ thì tha hồ mà bán.
Mỗi nhà có 1 xe điện, thì có mà spam cho mệt nghỉ, quê giờ nhờ Nông thôn mới, nên đường sá thì ngon, nhẹ thì bê tông 5-7m qua cửa nhà, rộng thì nhựa rải thảm 10-12m. Mấy tỉnh khu công nghiệp nhiều như Bắc giang, Thái nguyên, Bắc Ninh, Hưng yên, Hải phòng, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh (miền Nam tôi ko rõ) thì tôi thấy dân giàu lên khá nhiều, nhà xây rộng rãi thì bây giờ chỉ cần chiếc ê tô nữa thôi.
Nó chỉ cần spam mỗi nhà 1 chiếc xe như xe máy tàu ngày xưa thì có mà một số hãng, kể cả hãng xe xăng cũng phải kinh hoàng bạt vía ra.
Các anh cứ bảo nó bán không được, chứ con MG/Wulling giờ tôi thấy cũng nhiều phết
Mới có tin Leak ra kìa. chuỗi đại lý lớn nhất của BYD tại VN éo làm nữa, quay xe cmnr :sexy_girl:
 
1715072366061.png

Có biến rồi !!!
Một hôm chủ tịch xxxco nhìn lên trời thấy dị tượng mây đen kéo đến từ phương bắc trong lòng cảm thấy bất an, anh cho gọi hết gia nô trong nhà và ra lệnh không bán giùm xe tàu nữa =:LOL:
 
nguồn tin confirm là Tasco sẽ rút ko làm đại lý phân phối cho BYD nữa, có thể đoán được lý do cho vấn đề này khi Tasco đang là độc quyền phân phối của Lynk&co và sắp tới có thể sẽ là Zeekr nữa, việc ôm thêm BYD nhưng lại ko phải là độc quyền phân phối sẽ không phải lựa chọn tối ưu nên thôi chia tay sớm tập trung cho 1 mặt trận.

Con đường vào VN của BYD đang có vẻ hơi cấn cấn chỗ này, coi như BYD mất 9 trên tổng số 15 đại lý dự kiến sẽ mở tại Việt Nam

Hóng kèo Kylin comeback :LOL:

1715075001215.png
 
Byd nên bỏ cái thị trường EV ở VN đi, bán Phev đủ các series đi thì sẽ thắng. Doanh số PHEV ở TQ đang là 50-50 và tốc độ tăng trưởng thì nhanh hơn EV. Đỡ phải cãi nhau chuyện trạm sạc.
cái này tôi thích nên bán PHEV trước. Mua con xe mà ko lo được chỗ sạc cho nó thì mệt lắm.
 
Back
Top