thảo luận Hội anh em đi air blade

Con ab 2011 mới bị xòe, vỡ fần áo che máy bên fảu. Có thay riêng lẻ hay fải thay cả bộ hả các fen. Ra ngoài hay vài head làm vậy. Mình ở hn

Gửi từ Xiaomi 13 bằng vozFApp
 
Con ab 2011 mới bị xòe, vỡ fần áo che máy bên fảu. Có thay riêng lẻ hay fải thay cả bộ hả các fen. Ra ngoài hay vài head làm vậy. Mình ở hn

Gửi từ Xiaomi 13 bằng vozFApp
Mua lẻ, lên shopee mà mua rồi mang ra tiệm thay cho rẻ
RZjqg0r.png
 
Lên Shopee hỏi, shop nó bảo chỉ bán ko thay. Ra tiệm ko rõ nó có thay cho ko

Gửi từ Xiaomi 13 bằng vozFApp
Có tiền là làm thôi, chắc ăn thì ra hỏi trước đi, chứ shopee nó bán hàng hổng lẽ nó ship tới xong nó ráp cho bác
NRCuoPV.png
 
Hãng nó tính cả rồi, mấy dòng xe máy 160 4Val bây giờ trừ SH160 đường kính bánh xe to ra thì mấy xe kia giống giống nhau hết, gắn như zin cái gắp luôn, pô nhỏng lên đặt heo vào y chang, có mỗi ông VN mình nghĩ do cái mâm phải đúc mới tăng chi phí nên hãng chưa làm, còn tụi phuộc đơn như SH Mode/Vision/Lead thì vướng cái gì đâu mà pô nhỏng quá làm gì.
ufMpZ6o.jpeg


via theNEXTvoz for iPhone

Sh 125/160 ver sau kiểu gì cũng làm pô oval như thằng Sh350. Đám pcx, ab, vario160 giờ pô oval hết rồi, có con Sh 2024 pô tròn nhìn hơi outdated, Đúng là con ab160 chờ đĩa sau thôi chứ nhìn là biết lắp được. Dự đoán tương lai: ab 160 lên đĩa sau, ab125 có abs bánh trước, vario160 có được thêm HSTC vào.
 
Sh 125/160 ver sau kiểu gì cũng làm pô oval như thằng Sh350. Đám pcx, ab, vario160 giờ pô oval hết rồi, có con Sh 2024 pô tròn nhìn hơi outdated, Đúng là con ab160 chờ đĩa sau thôi chứ nhìn là biết lắp được. Dự đoán tương lai: ab 160 lên đĩa sau, ab125 có abs bánh trước, vario160 có được thêm HSTC vào.
Mâm sau có hàng chính hãng RCB cho Vario 160 rồi, chỉ cần có Size nhỏ là gắn cho Airblade như zin luôn vì sẵn gắp rồi.
1715049370075.png

1715049390065.png
 
Em dạo này vặn ga thi thoảng nó ì một lúc xong vọt lên, thi thoảng mới bị xong lại hết là ntn nhỉ các bác, thi thoảng mới bị nên em cũng lười mang ra hàng
 
Em dạo này vặn ga thi thoảng nó ì một lúc xong vọt lên, thi thoảng mới bị xong lại hết là ntn nhỉ các bác, thi thoảng mới bị nên em cũng lười mang ra hàng
mở nồi sau ra, lấy giấy nhám mịn 400 chà sơ sơ 3 cái mặt bố cho nó trắng lên, xong chà 1-2 vòng ở mặt trong vỏ nồi ly hợp (chuông), xong ráp lại nẹt ga vài cái là hết bị.
 
Hi anh em, case tôi đã tìm ra nguyên nhân. Sau khi đo kiểm thay bi văng, kẹp cao su nồi trước, bugi, mobin sườn, đang order cảm biến tps để thay... vẫn không khác biệt gì. Bất lực về nhà thì lúc lấy xe đi bị tình trạng đồng hồ tắt nguồn (vẫn đi được nhưng nếu tắt máy thì không đề được nữa), kiểm tra xong thì jack và chân cắm của khóa smartkey bị oxi hóa, và sau khi về sinh, chà teng thì đã bình thường và bệnh giật xe cũng hết, tất cả do cái ổ khóa si đa
Này chủ quan, thay tps rồi, lúc mới thay hết không bị, nay bị lại rồi anh em à, 30k rồi, chắc thay nồi sau xem sao, mình vệ sinh nồi thường xuyên nên chắc có thể mòn không đều.
Hiện tượng từ 20-30 cứ gừ gừ, ghì ghì, vặn thêm tý ga thì giật như gái giật mồng
 
Em dạo này vặn ga thi thoảng nó ì một lúc xong vọt lên, thi thoảng mới bị xong lại hết là ntn nhỉ các bác, thi thoảng mới bị nên em cũng lười mang ra hàng
giống tôi này, lúc nào bị thử tắt máy rồi đề lại xem, :))) chưa biết bị gì
 
Đĩa sau thì chắc là có rồi, vì con Var giờ đã có đĩa sau, còn thay đổi kiểu dáng/ thiết kế thì chắc khó, vì cái form nó định hình vậy rồi
bgHwTrk.png
định kì 5 năm thay lần ko phải hả bác, ko lẽ form đó để hoài z
 
định kì 5 năm thay lần ko phải hả bác, ko lẽ form đó để hoài z
Đúng theo quy luật thì 4-5 năm honda đổi mẫu 1 lần. Có thằng víion đời trước thì hơn tí vì nó bán chạy. Nhưng có những thằng tầm 2 năm thì đổi cmnl rồi. Như ab 2013-14. Ab 2020-22.
 
Back
Top