thảo luận Hội anh em đi Sirius, Jupiter.

Các thím cho em hỏi cái đèn pha/cos gốc của xe jupiter rc 2011 nó là đèn halogen mà sáng yếu, mờ quá. Giờ em muốn thay đèn led cho rõ có đc ko? Các thím hướng dẫn em mua loại nào về tự thay thì đc. Em xin chân thành cảm ơn

Mình mua đèn led ultra view gen 2, sáng hơn kha khá mà gom, ko bị chói người đối diện á

Gửi từ Google Pixel 3 XL bằng vozFApp
 
Mình đang chạy con Jupiter RC 2010, đến bây giờ dc 12 năm cũng chỉ đi làm về nhà, vỏ thì qua mấy lần té thì phần dưới đã bể nhẹ, xe chạy ổn, ga số đi sướng, có cái uống xăng kinh quá, đèn xe tối, mình mới lên cái đèn led cho đỡ, máy móc thì chưa phải đụng gì, chỉ thay nhông sên, lốp, mới thay phuộc sau thôi
 
sirious 2008 chạy vẫn ngon, giờ đi hơi rung nhưng về số vẫn mượt
một số thứ muốn thay: tay ga, phuộc, bánh nan hoa-> vành đúc,,,
 
Con si ghẻ của lúc qua mấy vạch giãm tốc chay hơi nhanh là phuộc sau kêu cái rầm . Vậy là phuộc đi rồi hả mấy bác
 
Ok bác. Con này kg fi nên uống xăng kinh luôn. Có nên thay bình xang con kg bác
Con của bác h phải thay lọc gió + vệ sinh bxc + buồng đốt may ra mới khá hơn tí.
Nhưng bản chất con si bxc là nó hao xăng.
Bác sửa đc thì chạy tiếp, ko thì bán mua xe fi chạy nó tiết kiệm về lâu về dài.
 
Si fi thì có cách nào tăng xích cho cái bánh nó đồng trục nhất không mấy bác.

Chứ cái pas tăng xích của Sirius nó sida quá, canh không chuẩn gì.
 
đa số cái loại phuộc ngoài gắn sẽ bị cạ hộp che sên á, mình đang đi phuộc rcb mb2, lúc gắn thợ ko biết, mình cũng ko để ý, chạy cỡ 15km mới phát hiện bị cạ hộp chê sên nên nó đè vô mâm trầy sâu ơi là sâu. Nếu vẫn muốn gắn thì có 3 cách 1 là cắt bớt hộp che sên, 2 là bóp méo, 3 là đi sên trần luôn. Cách 1 và 3 đi thì cát nó bám vô sên cực nhiều nên phải chăm vệ sinh, cách 2 thì khá mất thẩm mĩ (mình đang làm cách 2 =(()
có ảnh cách 2 ko fen? mình xem với fen
 
Cái này thì phải nói con si fi đòi hỏi đúng ga đúng số nhiều hơn honda thôi bác, nãy vừa chạy về là mềnh thử ngay cái mình nói, con si fi nếu không nẹt ga hỗn, để đúng ga đúng số thì bất cứ số nào cũng nó cũng gia tốc rất okie, nếu có trớn thì lên số được rất sớm và dù ga nhỏ nhất thì lực kéo vẫn rất vãi lìn, tuy nhiên nếu vặn hỗn (từ nửa vòng tay ga trở lên) theo kiểu style bốc đầu thì đúng là chỉ có khóc tiếng mán vì xe ì vãi cả lìn ra. Ở cái khoản hỗn hào vít ga nhạy số thì mình thấy rsx còn hỗn hơn, thật ;))

Bù lại thì Si fi ăn đường trường, nước hậu và cục máy bền hơn RSX fi nếu so trên cùng một mức độ chăm sóc tối thiểu theo yêu cầu của nhà sản xuất. Ngay cả trong thớt này anh em cũng thấy rồi, chê lìn chê lắm thì cũng chê mẫu mã xấu xí, dàn áo sida rung rần đồ chứ gần như chả ai chê cục máy, chê sớm hư nồi, sớm banh dàn hơi cả :))
đúng ga đúng số là ntn vậy fen? số 1 kéo tới bao nhiêu rồi số 2 và số 3 số 4 ntn thì hợp lý nhỉ
 
e vẫn mê cục máy si bxc đời cũ hơn là cục máy si fi mới này vì bản chất là cục máy taurus tinh chỉnh lại. Cá nhân e chạy con taurus thấy kéo hỗn yếu lòi kèn ra, có trớn rồi nó lướt ms sướng, chưa kể taurus đi đĩa 41 chạy số 4 dư máy lắm. hạ đĩa thì êm hơn nhưng kéo gia tốc lại yếu
đi chuẩn thì phải kéo số 1 tới bao nhiêu 2 bao nhiêu 3 bao nhiêu rồi 4 vậy fen?
 
Con sifi nhà em tùy tải đi mới mượt được, em 90kg đi số 1 30kmh lên 2 rất êm nhưng chở 2 nghe tiếng hộp số kêu cái cốp to đùng, phải vít tận 40kmh mới đủ đà sang số 2.
 
Em đang chạy con Jupiter gravita 2012 màu trắng mà dàn áo nhìn bẩn với xước nhiều, có cách nào để làm mới hay dán decal sao cho nhìn ổn hơn k mấy thím

Gửi từ Google Pixel 3 bằng vozFApp
 
con dâu pi tơ fi này có cái ngộ là vặn ga lên nó phản hồi rất nhanh, nhả ga ra thì nó hồi chậm như vù ga vậy, nếu sang số ngay thời điểm vù ga đó thì số kêu cái cộp. lúc xe mới thì bị thường xuyên, chạy nhiều chừng hơn 10k thì tình trạng trên giảm bớt
 
Back
Top