Cái này thì phải nói con si fi đòi hỏi đúng ga đúng số nhiều hơn honda thôi bác, nãy vừa chạy về là mềnh thử ngay cái mình nói, con si fi nếu không nẹt ga hỗn, để đúng ga đúng số thì bất cứ số nào cũng nó cũng gia tốc rất okie, nếu có trớn thì lên số được rất sớm và dù ga nhỏ nhất thì lực kéo vẫn rất vãi lìn, tuy nhiên nếu vặn hỗn (từ nửa vòng tay ga trở lên) theo kiểu style bốc đầu thì đúng là chỉ có khóc tiếng mán vì xe ì vãi cả lìn ra. Ở cái khoản hỗn hào vít ga nhạy số thì mình thấy rsx còn hỗn hơn, thật
)
Bù lại thì Si fi ăn đường trường, nước hậu và cục máy bền hơn RSX fi nếu so trên cùng một mức độ chăm sóc tối thiểu theo yêu cầu của nhà sản xuất. Ngay cả trong thớt này anh em cũng thấy rồi, chê lìn chê lắm thì cũng chê mẫu mã xấu xí, dàn áo sida rung rần đồ chứ gần như chả ai chê cục máy, chê sớm hư nồi, sớm banh dàn hơi cả
)