khoe Suzuki Bandit 150

màu mới thì nó đắt, màu cũ thì dưới 60 củ, chênh nhau hơn 10 củ. mà so với giá winner bản mắc nhất mua hồi tháng 9 dưới 35 củ thì winner p/p tốt hơn , 2 con winner hrc = 1 con bandit

sao so vậy đc, mua xe nhập phải chấp nhận giá cao do thuế thôi fence :D
 
đang hóng GSX S250 hay 300. Con này em thấy không đẹp bằng con GSX S150, nhưng mà con GSX S150 thì cái đầu đèn xấu kinh dị, được cái đầu đèn như con mấy con CB cũ thì ngon. :D
 
Mới hốt :D:D:D

Vài cảm nhận ban đầu:
  • Chiều cao yên 790mm, độ rộng hẹp, nên 1m6 như mình chống đc nửa bàn chân. Cơ mà yên khá cứng, chạy 3x km ê hết mông
  • Côn, số có vẻ cứng, chạy 3x km về ê hết tay với bàn chân
  • Đèn cos có vẻ yếu

Dự định sẽ lên ABS trước sau cho em nó.

Tạm thế đã :D







Xe này tăng thêm 1 răng dĩa sau để đề-pa cho mạnh bác:D
 
Nghe bảo tư nhân nhập gsx s150, r150 đều có abs hết, hy vọng suzuki về bản bandit có abs chạy cho an tâm :D con ab đã chạy nhiều quá rồi :big_smile:
 
Nghe bảo tư nhân nhập gsx s150, r150 đều có abs hết, hy vọng suzuki về bản bandit có abs chạy cho an tâm :D con ab đã chạy nhiều quá rồi :big_smile:

hiện tại chỉ thấy con R150 nhập với con Intruder 150 chính hãng là có ABS. Con S150 ko có.
 
Con này thấy màu này đẹp nhất, cũng đi xem ngồi thử mà lùn quá chống không vững, cuối cùng xúc winner :(
130/70 chuyển 120/60, vẫn ‘ y sì ' thoy fen, bù lại giảm 19mm lý thuyết ( ~15mm tuỳ bơm lốp ), vậy cũng oK còn gì
Chứ dân VN phải 1m75 mới kiểng 2 chân 800mm đc, tầm 810mm là thấy còn 1/2 chân vs 1m7 oh :unsure:
 
Back
Top