khoe Suzuki Bandit 150

chạy con bandit này nói riêng và nake bike nói chung, phải cõng thêm cái balo nữa, xe ko để đc cái áo mưa với vật dụng linh tinh, mua đồ đạc thì ko có chỗ treo móc
mình cũng thích xe côn tay thể thao nhưng ko có tiện ích nên phải suy nghĩ lại, trước bị con fz150i hành cho vài tháng là phải bán xe đi gấp
 
chạy con bandit này nói riêng và nake bike nói chung, phải cõng thêm cái balo nữa, xe ko để đc cái áo mưa với vật dụng linh tinh, mua đồ đạc thì ko có chỗ treo móc
mình cũng thích xe côn tay thể thao nhưng ko có tiện ích nên phải suy nghĩ lại, trước bị con fz150i hành cho vài tháng là phải bán xe đi gấp

Làm cái túi treo hai bên hông là dư xài :beauty:
 
Ngon đó bác thớt, trước mình cũng phân vân con bandit này với vixion 155, thích cục máy su lắm, mà ra nhìn trực tiếp thì thích con vixion hơn.
 
chạy con bandit này nói riêng và nake bike nói chung, phải cõng thêm cái balo nữa, xe ko để đc cái áo mưa với vật dụng linh tinh, mua đồ đạc thì ko có chỗ treo móc
mình cũng thích xe côn tay thể thao nhưng ko có tiện ích nên phải suy nghĩ lại, trước bị con fz150i hành cho vài tháng là phải bán xe đi gấp
đi từ 2018 tới giờ đây chả thấy bất tiện gì cả, đi làm đi chơi đi chợ đủ cả vì có mỗi 1 xe mà, đi xa thì balo cột yên sau, đi chơi gần thì cái túi đeo chéo là đựng đc. đang tính đổi xe khác mà tầm 50tr chả có con côn tay nào hơn nó, nên thôi chắc xổ 62zz đi tiếp
 
Mới hốt :D:D:D

Vài cảm nhận ban đầu:
  • Chiều cao yên 790mm, độ rộng hẹp, nên 1m6 như mình chống đc nửa bàn chân. Cơ mà yên khá cứng, chạy 3x km ê hết mông
  • Côn, số có vẻ cứng, chạy 3x km về ê hết tay với bàn chân
  • Đèn cos có vẻ yếu

Dự định sẽ lên ABS trước sau cho em nó.

Tạm thế đã :D







Con này đi tốn xăng k bác.
Nhìn con su chạy sao mà đầm vãi.
Em mới kiểm tra, con này công suất 19 mã lực. Con verza em mua công suất 13 mã. Trong khi hai con xác ý chang. Bảo sao con xe em yếu xíu.
Hjc
 
Thớt định lên ABS loại gì cho em nó vậy, xe này thì có sẵn pat chờ gắn mắt đọc ABS rồi nên gắn không phải chế cháo nhiều
 
ủa có hả, nằm đâu dzậy thím :oh:
Ngay chỗ dàn chân trước đó phen, nó có cái gờ lồi ra có sẵn 2 chỗ bắt ốc là để gắn mắt đọc ABS, ngay cái mâm nó có 3 cái mắt sắt là để lắp đĩa đọc ABS. Dòng này bên indo nó có ABS, về VN bị cắt giảm luôm option này
 
Ngay chỗ dàn chân trước đó phen, nó có cái gờ lồi ra có sẵn 2 chỗ bắt ốc là để gắn mắt đọc ABS, ngay cái mâm nó có 3 cái mắt sắt là để lắp đĩa đọc ABS. Dòng này bên indo nó có ABS, về VN bị cắt giảm luôm option này
sao vậy anh mình, kiếm hình con gsx r150 abs coi dàn chân của nó là biết maf
bản R có abs thì biết mà, còn Bandit thì ko biết nha, mấy bản nhập full Indo cũng làm gì có abs đâu :oh:
 
matdocabs.JPG

bản R có abs thì biết mà, còn Bandit thì ko biết nha, mấy bản nhập full Indo cũng làm gì có abs đâu :oh:
Bandit đây mai phen, chỗ mình khoanh tròn là chỗ lắp mắt đọc ABS
 
View attachment 2277694

Bandit đây mai phen, chỗ mình khoanh tròn là chỗ lắp mắt đọc ABS
à ý thím là có sẵn lỗ đó hả, mâm nó dùng chung dòng GSX với nhau mà, nhưng ecu nó tune khác nên cũng đâu có lấy của con R lắp qua đc :big_smile:
nói chung có lắp cũng dạng lắp hàng 3rd, mấy đồ liên quan tới điện control như này lắp hàng ngoài ko tin tưởng lắm
 
Con này đi tốn xăng k bác.
Nhìn con su chạy sao mà đầm vãi.
Em mới kiểm tra, con này công suất 19 mã lực. Con verza em mua công suất 13 mã. Trong khi hai con xác ý chang. Bảo sao con xe em yếu xíu.
Hjc
40 - 55km/l tùy cách chạy, đường trường mình thấy có người lên tới 60. Chạy 1 mạch từ Sài Gòn ra tới Phú Yên máy êm ru gà rù, quá trời đầm và ưng.
 
Đã và đang sử dụng Su Dú Kì (Raider FI), cục máy toẹt vời ông mặt trời, cũng từng chạy Ex trộm chó, Loser... Nhưng máy Su chạy căng thật, êm ru, ko hú hí, không dọng nồi, càng nóng kéo càng phê. Con Banh đít này cùng máy nhưng chắc tinh chỉnh lại mạnh hơn Raider, dáng ngồi cũng ngon hơn, đeo cái balo nữa bao đi xa
 
Back
Top