Tiến độ thần tốc trên công trường nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất

Bên tôi có em gái vẽ Revit 3D luôn, chứ k phải làm mấy công việc Admin hay văn thư, hay document controller đâu.
Cho nó xuống công trường nó ngồi combine xong anh em toàn nhờ nó đi sang Tư vấn hay CĐT để bảo vệ bản vẽ
x2aoJX7.png
tại nó dễ nhìn, sang cho các bố bên kia nói nhẹ nhàng, chứ anh em sang là toàn cãi nhau.
Con gái vẽ Revit, Autocad, Cadewa nhiều mà:doubt:
 
Bên tôi có em gái vẽ Revit 3D luôn, chứ k phải làm mấy công việc Admin hay văn thư, hay document controller đâu.
Cho nó xuống công trường nó ngồi combine xong anh em toàn nhờ nó đi sang Tư vấn hay CĐT để bảo vệ bản vẽ
x2aoJX7.png
tại nó dễ nhìn, sang cho các bố bên kia nói nhẹ nhàng, chứ anh em sang là toàn cãi nhau.
Bên mình thì ko có nữ làm kỹ thuật, chỉ toàn nữ làm văn thư, với cả sales nữ, cơ mà mình thấy nữ đi họp ko hiệu quả lắm, nó không ra vấn đề, nam với nam họp với nhau về kỹ thuật thì cứ cãi nhau banh chành cho ra vấn đề rồi làm cho thông, chứ nữ cứ nhẹ nhàng, nể nang, lúc làm mệt vcc !!!
 
Các Terminals của SGN đều bị quá tải, anh còn không biết à?

Phi Trường Dunbai của tụi UAF có thiết kế tương tự SGN, nhưng lại có rất nhiều Terminals lớn ở cả 2 bên đối diện đường băng nên tụi nó dư sức làm cái hub đông đúc cho nhiều hãng bay lớn.

via theNEXTvoz for iPhone
Quan trọng là cái đường băng đó fen, nó phải cách nhau đủ xa để hoạt động độc lập và đồng thời thì mới tăng được hiệu quả khai thác !!!
 
Bên mình thì ko có nữ làm kỹ thuật, chỉ toàn nữ làm văn thư, với cả sales nữ, cơ mà mình thấy nữ đi họp ko hiệu quả lắm, nó không ra vấn đề, nam với nam họp với nhau về kỹ thuật thì cứ cãi nhau banh chành cho ra vấn đề rồi làm cho thông, chứ nữ cứ nhẹ nhàng, nể nang, lúc làm mệt vcc !!!
Nhiều khi nó cũng cần lúc mềm lúc cứng, có mấy đứa con gái đi công trường trông cũng vui mắt vui tai :D
 
Tuần nào tôi chả đi? đi sớm vào khắc không kẹt, ý thức kém nước đến đít mới nhảy thì chả kẹto
Cứ cho là lúc đi thím có thể đi sớm đi, mà đi sớm là đi trước bao lâu, còn những nguời bay nối chuyến HAN - SGN - XXX thì sao?
Còn những nguời đến thì sao? hôm trước em bay SIN - SGN, sếp hàng nhập cảnh muốn nòi mồm, may giờ có cái nhập cảnh tự động ít nguời dùng và bọn nước ngoài không được dùng nên nó vắng :cool:
Em trải nghiệm ở cả SGN và HAN thì thấy mở rộng thêm các terminal là đúng, không biết là có bay sớm hơn không nhưng ít ra vượt qua được vòng xuất cảnh và kiểm tra an ninh để vào trong ngồi cho đỡ mỏi chân :beauty:.
Em đi quốc tế lúc nào cũng tới trước ít 3 giờ đồng hồ. Còn như thế vẫn là kém ý thức thì em cũng chịu. :nosebleed:
 
Quan trọng là cái đường băng đó fen, nó phải cách nhau đủ xa để hoạt động độc lập và đồng thời thì mới tăng được hiệu quả khai thác !!!
"Hiệu quả khai thác tốt" mà khách vẫn ở ngoài sếp hàng để xuất cảnh và kiểm tra an ninh thì mang ý nghĩ gì thím?
 
Tuần nào tôi chả đi? đi sớm vào khắc không kẹt, ý thức kém nước đến đít mới nhảy thì chả kẹto
Đi sớm may ra tránh được nhỡ chuyến, chứ cái hàng chờ 2 tiếng check in lễ tết thì tránh thế kẹc nào được :ops:
 
Quan trọng là cái đường băng đó fen, nó phải cách nhau đủ xa để hoạt động độc lập và đồng thời thì mới tăng được hiệu quả khai thác !!!
Giờ tăng hiệu quả khai thác gì nữa, đường băng max rồi. Giờ là giải quyết vấn đề nhốn nháo trong ga. Check in, qua an ninh, lấy hành lí nhanh là đỡ biết mấy rồi. Tăng thêm được tính thẩm mỹ (chỗ ngồi, quán ăn, ....) là ngon. Mỗi lần du lịch là ngao ngán đi TSN, mình còn thấy nhục, khách nước ngoài vào chắc ngán ngẫm.
 
cứ xây thêm là tốt rồi các bác. TSN đông quá thì Long Thành mới có đất dụng võ chứ.

Nhưng thấy lo cho ngã 4 HHT và CH quá, chắc kẹt banh xác ở đây rồi. Có mở đường HHT cũng thua
Lo gì, có đường nối TQH- CH, đi ra tới mũi tàu Trường Chinh, xong cùng lúc với T3 luôn, tiến độ cuối năm.
 
Hồi đó t cũng làm nhà thầu phụ bé nên lương thấp, chứ quen mấy ae làm cho taisei hoặc JFE lương cao vl, cá biệt có ông anh giám đốc an toàn lương cứng 2.5k đô, tăng ca và làm ca đêm nữa thì lương siêu cao
thế h các ông muốn làm cho nc ngoài hơn hay làm trong nước hơn
 
Ngoài NB, bên T2 ban đầu cũng đông vcc, về sau an ninh chặn mọe cửa, ai có vé thì cho vô, ai không có vé thì đứng ngoài, thế là hết kẹt !!!
1 người đi 5 người tiễn thì nhà ga lại chả đông vcc ra !!!
Check làm sao hết được thím. An ninh họ nhìn rồi đoán, ngoắc lại hỏi hộ chiếu thôi. Nhưng vẫn cứ là đông vãi nhái, nhất là giờ đêm, các chuyến bay Nhật Hàn Châu Âu toàn khởi hành giờ này.
 
View attachment 2467321
máy bay đỗ tạm ở đây hay là đường băng đưa vào hoạt động rồi nhỉ?
sân đỗ máy bay đó. cách rào tôn taàm 20-30m là mũi máy bay thôi. Xưa tôi làm thời 2013-2015 cug kiểu này, vác xe bán tải tập lái tí húc vào rào tôn ngăn 2 khu vực với nhau. May thời đó ô a đạp phanh phụ kịp ko chứ h có khi giấy tờ có chàm r.
 
Back
Top