ko la cai gi ca
Member
Trừ tiền chạy qc chưa bác. Chứ e thử up con game lên store thì search đúng tên còn ko raxưa thấy mấy ông dev mấy con game nhỏ up lên gắn ads vào. Tháng cũng rủng rỉnh vài chục tr. Giờ ko biết còn ăn đc ko
Trừ tiền chạy qc chưa bác. Chứ e thử up con game lên store thì search đúng tên còn ko raxưa thấy mấy ông dev mấy con game nhỏ up lên gắn ads vào. Tháng cũng rủng rỉnh vài chục tr. Giờ ko biết còn ăn đc ko
Tất cả từng thảo luận trong đây rồi nhécái món server này ít thông tin quá nhỉ? Mình chưa hình dung ra làm kiểu gì cho performance, ...
Bạn này nổi trong giới dev game lắm hả mod? Kênh có 4 video mà hơn 200k sub, video cũng hơn 1 triệu views.Thị trường store giờ là cuộc chơi chạy ads, black ads, hack BM, hack voi như bọn MMO bán hàng Facebook. Không bỏ tiền chạy ads có cái nịt ra tiền
Thằng cu này làm Youtube được hơn 1 triệu view nhưng mới chỉ có 50k lượt tải
Không. Do nó tuổi trẻ genz, ngoại hình cũng ưa nhìn, lại chường mặt lên video nên được Youtube đề xuất từ đó kênh tự dưng nhiều view, từ đó có lượt tải thôiBạn này nổi trong giới dev game lắm hả mod? Kênh có 4 video mà hơn 200k sub, video cũng hơn 1 triệu views.
Lượt tải game hơn 100k rồi.
ko chạy quảng cáo bạn, kiểu up để vậy rồi dần có trend gì đó họ tải về chơi. Thời đó còn ít game, nên dễ thấy để tải vềTrừ tiền chạy qc chưa bác. Chứ e thử up con game lên store thì search đúng tên còn ko ra
Về mặt kỹ thuật thì networking cho game khác với website. Website làm ra cho hàng nghìn đến hàng triệu người truy cập cùng một lúc. Trong khi game thì ngoại trừ thể loại MMORPG ra thì hiếm game nào có trên 100 players cùng xuất hiện một lúc.Mà client giao tiếp với server liên tục vậy tính ra rất rất nhiều request/1s mà server với db ko sập đc bác nhỉ.
bên web đây em thấy giờ cao điểm sale phát là web chậm hẳn. Hồi xưa còn trò ddos cho sập web. game online chắc nó có cơ chế gì nữq quá
Việc optimize cho multiplayer game tương đối là phức tạp. Trước tiên fen phải thành thạo cái engine mà mình đang làm đã. Mỗi engine sẽ có Networking API riêng. Khi fen hiểu cái architecture của cái engine rồi sẽ đến phần scope của game fen đang làm. Game của fen scope thế nào? Real-time FPS. turn based, battle royal hay Flappy Bird multiplayer???cái món server này ít thông tin quá nhỉ? Mình chưa hình dung ra làm kiểu gì cho performance, ...
Hóa ra thằng này nó được kol CrisDevilGamer làm clip quảng cáo cho, bảo sao lại chả nổiBạn này nổi trong giới dev game lắm hả mod? Kênh có 4 video mà hơn 200k sub, video cũng hơn 1 triệu views.
Lượt tải game hơn 100k rồi.
làm utuber ngoài nổ lực còn có may mắn nữa . Hên hên đc 1 streamer , utuber nổi tiếng nào đó làm trúng cái là phất ngay , như flappybirdHóa ra thằng này nó được kol CrisDevilGamer làm clip quảng cáo cho, bảo sao lại chả nổi
em không rõ netcode nhưng phần cấu hình host listen thay vì 127.0.0.1:7777 hay localhost:7777 thì thím đổi lại 0.0.0.0:7777 là tất cả IP khác chung mạng đều kết nối được tới nó.Chào các bác cho em hỏi 1 câu siêu ngu
Nay em thử dùng netcode for gameobject để làm game chơi LAN. Đến phần config address IP với port. Em test với localhost thì ok. Mà chỉnh IP sang 192.168.1.6 và port 7777 thì thằng host với thằng client ko thấy nhau.
Vậy giờ làm thế nào để mở cái port kia nhỉ?
Oh. Tks bác nhìu nhé. Để e test thửem không rõ netcode nhưng phần cấu hình host listen thay vì 127.0.0.1:7777 hay localhost:7777 thì thím đổi lại 0.0.0.0:7777 là tất cả IP khác chung mạng đều kết nối được tới nó.
- 127.0.0.1:7777, localhost:7777: là listen local chỉ accept kết nối trong mạng nội bộ ( trên cùng máy)
- 192.168.1.6: listen kết nối trên cùng mạng
- 0.0.0.0:7777: là listen global chấp nhận tất cả các kết nối
bác này ở SG hay HN vậy. coi chừng chung ctyTình hình là sắp thất nghiệp rồi các bác, cv gắn mấy con game tải lên ch play có thể là điểm cộng không nhỉ
theo mình những điểm được coi là cộng ở mức độ fresher :Tình hình là sắp thất nghiệp rồi các bác, cv gắn mấy con game tải lên ch play có thể là điểm cộng không nhỉ
theo mình những điểm được coi là cộng ở mức độ fresher :
p/s : bí quá thì xách CV Unity qua nộp bên Cocos luôn cũng đc , tuyển dụng Cocos cũng hay bốc người Unity vì thiếu nhân lực
- có game trên chplay , có purchase , ads càng tốt
- gameplay ổn ổn , tối thiểu cuốn hút đc người ta chơi >15p
- multiplayer , tạo đc cái room cho 4-5 đứa dô chơi
- 3D , xử lý vật lý ổn . VR , AR thì bá cháy
ko hẳn là ghê nhưng do cạnh tranh cao nên mấy cái điểm cộng cũng cao lên mới làm lại người taFresher giờ yêu cầu ghê thế hả thím
Game thì mình có vài con mà chưa thay UI với hơi thô, chắc sẽ thêm lại.ko hẳn là ghê nhưng do cạnh tranh cao nên mấy cái điểm cộng cũng cao lên mới làm lại người ta
theo thứ tự khó tăng dần thì :
riêng cái cuối nếu làm đc thì chắc cú có suất fresher , junior ko thì ko biết ko dám phán
- gameplay ổn ổn , tối thiểu cuốn hút đc người ta chơi >15p
- multiplayer , tạo đc cái room cho 4-5 đứa dô chơi . 3D , xử lý vật lý ổn
- có game trên chplay , có purchase , ads càng tốt
- VR , AR thì bá cháy