thắc mắc Xin tư vấn xe ga khoảng 60tr hơn

NamRua

Member
Em ở HCM, đang có nhu cầu đổi xe ga tầm giá hơn 60tr tí.
Đang có 3 cái tên làm em phân vân :
- NVX 155ABS.
- Vario 150
- AirBlade 125 2020.
Nhu cầu của em là chạy nội ô HCM, bền , dễ bảo dưỡng chút.
Khoảng dáng xe không quan trọng lắm, em m73 - 75kg.
Nhờ các thím tư vấn giúp em với.ạ.

Gửi từ Xiaomi MI 9 bằng vozFApp
 
trong đám này vario đẹp nhất, đồ chơi cũng nhiều nhất.
Con vario ngồi lên rất tôn dáng, sang chảnh như bọn vespa vậy, dẹp ngay con xe bần nông xấu xí nvx đi.
Đừng nghe mấy thánh phán trên mạng dìm hàng bảo vario lỗi này kia hay máy ồn ào. Tui đi 12k odo rồi xe êm ru ko có lỗi nào cả.
Lên chợ tốt xem giá 2nd là biết, xe mới đập thùng 56tr mà bán 2nd toàn 51 52tr ko, chứng tỏ xe ngon giữ giá tốt. Mua con nvx ra giấy 60 chai chạy 1 năm bán lại được 30, lỗ sặc máu mà rao cả tháng mới bay
 
trong đám này vario đẹp nhất, đồ chơi cũng nhiều nhất.
Con vario ngồi lên rất tôn dáng, sang chảnh như bọn vespa vậy, dẹp ngay con xe bần nông xấu xí nvx đi.
Đừng nghe mấy thánh phán trên mạng dìm hàng bảo vario lỗi này kia hay máy ồn ào. Tui đi 12k odo rồi xe êm ru ko có lỗi nào cả.
Lên chợ tốt xem giá 2nd là biết, xe mới đập thùng 56tr mà bán 2nd toàn 51 52tr ko, chứng tỏ xe ngon giữ giá tốt. Mua con nvx ra giấy 60 chai chạy 1 năm bán lại được 30, lỗ sặc máu mà rao cả tháng mới bay
đang tính mấy tháng nữa lm con click 125i cho nó khác ng ta, cùng dáng với vario mà h vari nó nhan nhản quá, với lại nhiều ng nói click linh kiện dàn áo vẫn tốt hơn. nhưng h thấy nó tăng giá quá đâu từ 62 lên 7x , chắc chuyển qua ab 150 hoặc tính con khác thôi.
 
Mình đang tăm tia con NMAX của Yamaha, mà chờ bản 2020 nhập về VN chưa biết bao giờ
3obC6lf.png
 
có điều kiện thì quất con sh mode khỏi suy nghĩ nguyên dàn xe honda ưng mỗi chiếc này đi xa thoải mái rộng rãi cốp to dàn chân cũng êm ái
OG0lsXv.gif


via vozForums for iPhone
 
trong đám này vario đẹp nhất, đồ chơi cũng nhiều nhất.
Con vario ngồi lên rất tôn dáng, sang chảnh như bọn vespa vậy, dẹp ngay con xe bần nông xấu xí nvx đi.
Đừng nghe mấy thánh phán trên mạng dìm hàng bảo vario lỗi này kia hay máy ồn ào. Tui đi 12k odo rồi xe êm ru ko có lỗi nào cả.
Lên chợ tốt xem giá 2nd là biết, xe mới đập thùng 56tr mà bán 2nd toàn 51 52tr ko, chứng tỏ xe ngon giữ giá tốt. Mua con nvx ra giấy 60 chai chạy 1 năm bán lại được 30, lỗ sặc máu mà rao cả tháng mới bay

Cười ỉa. Cái xe ngắn tủn, đầu thì to đít thì hóp, Ngồi lên bảo thể thao, dễ luồn lách trong phố được chứ bảo sang chảnh như vespa thì hạ thấp thương hiệu vespa quá :waaaht:

đợt Tết em nhớ con AB 150 nó 68-69 lận.
Giờ ở HCM tầm cỡ 63 lấy nó về nổi ko các thím, bản Standard thôi

Ở HN AB150 giá chưa giấy tầm 53-54 thôi, cả biển vào chắc tầm 60-61. Ở HCM chác đắt hơn, chịu khó đi hỏi nhiều head vào, giờ đang dịch nên ế lắm.
 
Cười ỉa. Cái xe ngắn tủn, đầu thì to đít thì hóp, Ngồi lên bảo thể thao, dễ luồn lách trong phố được chứ bảo sang chảnh như vespa thì hạ thấp thương hiệu vespa quá :waaaht:
Bớt thể hiện đi thằng ngu. Con vario mà mày chê ngắn thực tế lại là con dài nhất trong 3 con vario, vespa sprint, airblade 150 đấy
IMG_20200415_222004.jpg


vespa-sprint-tinxevn-5ec3.jpg
honda-air-blade-2020-hoan-toan-moi-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-30-1576380405-5df5a7f52d835.png


Và nó cũng là con xe thon nhất trong 3 con luôn. Nên những điều mày nói đều là bullshit.

Còn vespa thì có cái củ cẹc gì mà to, dân chung nó chửi hãng xe như chó. So với con vario éo có gì để so luôn từ độ êm, thương hiệu, tốc độ, tiết kiệm xăng, độ bền, phụ tùng, bảo dưỡng,...
Đẳng cấp quá cơ, bên indo vario nó top1 selling đấy con zai
Ko biết thì tém tém cái mỏ lại, phán ngu bị chửi đừng có giãy nãy lên nha
 
Bớt thể hiện đi thằng ngu. Con vario mà mày chê ngắn thực tế lại là con dài nhất trong 3 con vario, vespa sprint, airblade 150 đấy
View attachment 34881

View attachment 34887View attachment 34888

Và nó cũng là con xe thon nhất trong 3 con luôn. Nên những điều mày nói đều là bullshit.

Còn vespa thì có cái củ cẹc gì mà to, dân chung nó chửi hãng xe như chó. So với con vario éo có gì để so luôn từ độ êm, thương hiệu, tốc độ, tiết kiệm xăng, độ bền, phụ tùng, bảo dưỡng,...
Đẳng cấp quá cơ, bên indo vario nó top1 selling đấy con zai

Ko biết thì tém tém cái mỏ lại, phán ngu bị chửi đừng có giãy nãy lên nha

Nâng bi vừa phải thôi :tire: top1 selling ở Indo thì sao :feel_good: Ngang với Vision ở Việt Nam à :feel_good: Vision cũng top1 selling ở VN luôn.
Biết tại sao con Vario thông số nó dài hơn mà nhìn nó cụt ngủn không :feel_good: Chiều dài nó tínhđến hết cái dè sau, nhưng con Vario nó lại vuốt cái đít lên, cái đít thì bé, 1 phuộc nên trông nó cụt ngủn. Đặt cạnh một con AB sẽ thấy. Tiện thể nhìn hộ xem cái chiều dài cơ sở có phải con Vario này ngắn nhất trong 3 con không hộ cái :feel_good:
Mịa cái xe phát triển từ khung gầm con click từng khai tử ở Việt Nam kia mà đòi sang trọng. Sang trọng cái l.
Ưu điểm của Vario là gì, thể thao, nhỏ gọn dễ luồn lách trong phố. Hết. Có shit ấy mà sang trọng.
Lại còn đoạn này nữa.
thương hiệu, tốc độ, tiết kiệm xăng, độ bền, phụ tùng, bảo dưỡng

Ghê ghê, đọc đến đoạn này là biết để con Vario lên bàn thờ ngồi rồi :go:
 
Last edited:
Vote AB nha bác, NVX mình chưa chạy nên không nói, Vario thì chạy chơi chơi thôi chứ nói thật không ngon, mình đi odo 5000km rồi, hơi tệ :sad:
 
Nâng bi vừa phải thôi :tire: top1 selling ở Indo thì sao :feel_good: Ngang với Vision ở Việt Nam à :feel_good: Vision cũng top1 selling ở VN luôn.
Biết tại sao con Vario thông số nó dài hơn mà nhìn nó cụt ngủn không :feel_good: Chiều dài nó tínhđến hết cái dè sau, nhưng con Vario nó lại vuốt cái đít lên, cái đít thì bé, 1 phuộc nên trông nó cụt ngủn. Đặt cạnh một con AB sẽ thấy. Tiện thể nhìn hộ xem cái chiều dài cơ sở có phải con Vario này ngắn nhất trong 3 con không hộ cái :feel_good:
Mịa cái xe phát triển từ khung gầm con click từng khai tử ở Việt Nam kia mà đòi sang trọng. Sang trọng cái l.
Ưu điểm của Vario là gì, thể thao, nhỏ gọn dễ luồn lách trong phố. Hết. Có shit ấy mà sang trọng.
Lại còn đoạn này nữa.


Ghê ghê, đọc đến đoạn này là biết để con Vario lên bàn thờ ngồi rồi :go:
Thằng này điên à, top 1 selling ở việt nam là vision thì sao? Chứng tỏ nó ngon bổ rẻ. Hay mày lại bảo con vision ko ngon và dân việt nam ngu hơn mày?

Nói về cái đít con vario thì bố lại nhét cít vào mõm mày tiếp. Chỗ dài nhất phần đuôi con vario là phần đèn soi bảng số, nó dài hơn phần đuôi đèn đúng 3,8cm và đây là TIÊU CHUẨN BẮT BUỘC PHẢI CÓ nhé thằng ngu ơi.

Đít vario bé á? Thật ko? Mày đem con ab2020 ra đây so, tao cá 1 ăn 10 là con vario thân và đít đều to hơn ấy.
1 phuộc thì liên quan củ cẹc gì tới ngắn hay dài? Vespa thần thánh của mày cũng 1 phuộc đấy, ducati cũng 1 phuộc ấy.

Đù mẹ tự nhiên nói về chiều dài xong lái qua đủ thứ, đuối lý hả con, tao cho mày cơ hội nè:
Mày tìm được bất cứ hình ảnh nào trên internet mà nói lên được rằng VARIO 150CC ĐỜI 2019 LÀ PHÁT TRIỂN TỪ KHUNG GẦM CON CLICK 110CC VIỆT NAM TỪNG KHAI TỬ tao biếu mày 10 triệu, ngược lại làm ko được mày tính gì với tao?

Đhs con xe đàn bà mà bảo thể thao, ngu nó cũng vừa thôi con ạ.
Còn đoạn tao so con vario với con vespa, mày bật lại được bất kì ý nào trong câu ấy anh cho mày 1 triệu 1 câu. Chơi mày
 
Back
Top