thảo luận Anh em chủ xe Vinfast Xăng giờ này sao rồi

Tôi có nói thêm ông cũng không hiểu.
Cũng đúng, toàn mõm như này thì làm sao ông mod kia hiểu được, mâu thuẫn như này cơ mà :haha:
Bên ngân hàng vợ tôi làm đang thanh lý chiếc SA2.0 giảm giá lần 3 còn 500 củ chả ma nào mua. Đợi nó xuống 350 tôi lấy về để chở hàng cũng ổn. 🤣

Chính là con đấy bác nhưng 628 ko ai mua đang đấu lần tiếp hạ giá rồi, con này trả 500 là bay thôi.
 
thích con lux a mà ngại xe dài, đang đi xe ngắn quen. Nhà mà ở tỉnh là xúc quá ngon, ở HN đi xe dài nhiều nghĩ đã thấy vất vả
đc cái giá quá ngon
 
Mình mới hỏi lại con sa này cũng nát rồi thì phải fen ơi.
đúng là thằng thiểu năng lên mạng mõm hợp đồng 15 triệu đô đồ
XE8gxo0.png
XE8gxo0.png
 
Vẫn daily hàng ngày, vẫn bảo dưỡng định kỳ, đợt lỗi motor gập gương thì alo ra cho cố vấn đặt hàng rồi 3 ngày sau hàng về thì vào thay, cụm nút lên xuống kính bị gãy cũng được bảo hành, vẫn lôi đi miền núi khi công tác bình thường
 
Mấy anh chạy con xe mới 50k mà ko hỏng gì thấy sướng ra mặt nhỉ.
Người bình thường chạy thì từ 2019 giờ cũng 5-8 vạn thôi chứ mấy, trừ 1 ông trường hợp đặc biệt trong hội chủ xe 1 năm đã đóng hơn 10 vạn mà có vấn đề gì đâu =]] con CX5 bố tôi gần 10 năm rồi mới 12 vạn đây (Mua tháng 9/2014) con tôi đến cuối tháng 9 mới tròn 4 năm thì đang 5v4 đây.
 
Tới bố anh còn đem ra đáng cược được à? Anh cược ly cà phê tôi còn hứng thú chứ hạng như anh tôi cóc cần hơn thua đâu.
Thôi tôi nói thẳng cho vuông nhé, tôi có người nhà làm đấu giá đây, trừ khi con xe tai nạn thì cái giá khởi điểm 500tr kia nó khác với giá thắng đấu giá nhé. Vừa rồi chỗ tôi có ông đâm con C300 đời 2016 thì phải xong ko trả lãi ngân nữa ngân nó vào tận gara siết, ngân hàng đẩy sang trung tâm đấu giá lần đầu gần 700, giảm mấy lần xong tôi báo lại với bên đấu giá là xe tai nạn nặng rồi, 500 còn khó bay thì lại có thằng thợ xe cũ vào dúi luôn 5xx đây, à thằng thợ cũ này cũng rao kiểu bất lương phết =]]] và cũng chỉ có cò mới ôm mấy con tai nạn này
 
Thôi tôi nói thẳng cho vuông nhé, tôi có người nhà làm đấu giá đây, trừ khi con xe tai nạn thì cái giá khởi điểm 500tr kia nó khác với giá thắng đấu giá nhé. Vừa rồi chỗ tôi có ông đâm con C300 đời 2016 thì phải xong ko trả lãi ngân nữa ngân nó vào tận gara siết, ngân hàng đẩy sang trung tâm đấu giá lần đầu gần 700, giảm mấy lần xong tôi báo lại với bên đấu giá là xe tai nạn nặng rồi, 500 còn khó bay thì lại có thằng thợ xe cũ vào dúi luôn 5xx đây, à thằng thợ cũ này cũng rao kiểu bất lương phết =]]] và cũng chỉ có cò mới ôm mấy con tai nạn này
Tui chỉ hóng là chi phí sửa xe, ai trả.
 
Ừa há. Chứ hông trả thì chủ gara lỗ nặng vì về lý, xe thuộc ngân hàng mà ngân hàng đâu phải bên đem xe vào sửa :d
Ngân hàng kỹ lắm, với toàn nắm đằng chuôi. Nhà cửa thì tới tận nơi xem, hỏi han hàng xóm. Xe cộ thì giữ cavet, bắt mua BH đầy đủ theo đúng yêu cầu rồi mới cho vay vì nó là loại tài sản suốt ngày chạy ngoài đường - dễ hư hao.
 
Ngân hàng kỹ lắm, với toàn nắm đằng chuôi. Nhà cửa thì tới tận nơi xem, hỏi han hàng xóm. Xe cộ thì giữ cavet, bắt mua BH đầy đủ theo đúng yêu cầu rồi mới cho vay vì nó là loại tài sản suốt ngày chạy ngoài đường - dễ hư hao.
ko hỏi thì có mà toang anh ạ, trước tôi suýt nữa thì dính 1 vụ cò hồ sơ, chủ nhà chỉ cần vay 500 mà cò nó làm hs vay NH 1t1. Cách đây 4 5 năm bên khu Thạch Bàn - Long Biên xảy ra 1 loạt vụ như thế đấy
 
E đang mở nắp capo VF8 mà bị kẹt, kéo chốt trong xe rồi nhưng ko nhấc được nắp capo lên. Anh em chỉ giúp em có cách nào ko.
 
Back
Top