đánh giá Trải nghiệm cá nhân chạy thử Lynk&co

Nói chứ hôm lễ vừa rồi, em thuê X7 đi 2 ngày thấy ngon phết ấy bác. ACC chạy cao tốc rất đã luôn.
Hóng tai nạn trên cao tốc mà ko để ý 1 chút, xe nó tự phanh lại, ko thì méo mặt :shame:
Hộp số chuyển số cũng mượt ấy bác.
tôi có chê gì tính năng con xe ấy đâu :/
 
nghe truyền miệng từ sale thì giá không đổi 999tr chưa lăn bánh, mình mà chưa lấy hongqi có khi lấy con lc01 bản full này đấy, nhìn không trường xe lắm thôi chứ ngồi vào hàng trước và hàng sau đều thoải máiView attachment 2471856
Mới hỏi sale bác ơi. Kiểu là co f mấy suất cọc thì dsc giữ nguyên giá 999tr mà đc bản mới. Không cọc thì lên 1150tr
 
Tầm 2 năm trước tôi có leo Phia Oắc, con đèo này không cao hay cua gắt nhưng đường xấu, heo hút, nhiều đoạn phải đưa bánh xe ra ngoài vệt cỏ để tránh xe ngược chiều. Mời các anh đến đó để trải nghiệm.
Phia Oắc xuống Nà Phặc đường xấu thật . Mà đường nhỏ. Hóng các bố xe Tàu phang 60 xem có như đi chợ không. Ở Tây Bắc nhiều đèo vl hơn Tứ đại đỉnh đèo này luôn. Thời xưa nó đường nhỏ, xe yếu thì còn tứ đại, chứ giờ thì phình phường thôi. À có một trải nghiệm là các anh thử cái dốc 14 tầng gần Bảo Lạc ý. Cũng xứng đáng để thử
 
Mới hỏi sale bác ơi. Kiểu là co f mấy suất cọc thì dsc giữ nguyên giá 999tr mà đc bản mới. Không cọc thì lên 1150tr
1150 thì hổ mua à :))) hoặc là món quà giờ mua 999 chờ hãng tăng 1150 thì bán lại 1000 lời ngay 1 trẹo :)))
 

Attachments

  • c451051e359ccee62c76d5aac4994f75.jpeg
    c451051e359ccee62c76d5aac4994f75.jpeg
    113.6 KB · Views: 8
  • IMG_7592.png
    IMG_7592.png
    561 KB · Views: 10
Phia Oắc xuống Nà Phặc đường xấu thật . Mà đường nhỏ. Hóng các bố xe Tàu phang 60 xem có như đi chợ không. Ở Tây Bắc nhiều đèo vl hơn Tứ đại đỉnh đèo này luôn. Thời xưa nó đường nhỏ, xe yếu thì còn tứ đại, chứ giờ thì phình phường thôi. À có một trải nghiệm là các anh thử cái dốc 14 tầng gần Bảo Lạc ý. Cũng xứng đáng để thử
Năm ngoái ông bạn tôi chạy San sắt 4wd mà phải quay lại đèo Gió vì đang làm đường, chắc năm nay xong rồi, có đường ngon chạy rồi. Nhưng có cái beep mà phang được 60 cái đèo đấy, tôi chạy nửa tải 3.2 mà mất mẹ nó gần 2 tiếng mới qua đc, mà gần như không gặp xe ngược chiều đấy vì chạy trời tối.
 
Năm ngoái ông bạn tôi chạy San sắt 4wd mà phải quay lại đèo Gió vì đang làm đường, chắc năm nay xong rồi, có đường ngon chạy rồi. Nhưng có cái beep mà phang được 60 cái đèo đấy, tôi chạy nửa tải 3.2 mà mất mẹ nó gần 2 tiếng mới qua đc, mà gần như không gặp xe ngược chiều đấy vì chạy trời tối.
Tôi khắp Tây Bắc phang rồi. Tý sặc khi có ông bảo Matiz đủ tải ko leo lên đc Mã Pí lèng. Lên đc tuốt, vấn đề là leo ntn thôi. Trên Cao Bằng đầy Matiz đời ơ kìa.
 
Năm ngoái ông bạn tôi chạy San sắt 4wd mà phải quay lại đèo Gió vì đang làm đường, chắc năm nay xong rồi, có đường ngon chạy rồi. Nhưng có cái beep mà phang được 60 cái đèo đấy, tôi chạy nửa tải 3.2 mà mất mẹ nó gần 2 tiếng mới qua đc, mà gần như không gặp xe ngược chiều đấy vì chạy trời tối.

Con prado già leo ngon lành nhưng giữ 60km/h liên tục là không thể, không chỉ là vấn đề sức mạnh của xe mà còn là vấn đề an toàn.
 
Tôi khắp Tây Bắc phang rồi. Tý sặc khi có ông bảo Matiz đủ tải ko leo lên đc Mã Pí lèng. Lên đc tuốt, vấn đề là leo ntn thôi. Trên Cao Bằng đầy Matiz đời ơ kìa.
Xác nhận, tôi vừa ở Cao Bằng về, cũng đi bằng 1 con đời ơ kìa đủ tải, nhàn tênh chứ có gì, đi lối LS có đèo dốc nào khó đâu. Matiz thì không biết vì chưa chạy bao giờ nhưng đưa tôi Morning, i10 tôi cũng tự tin leo Mã Pí Lèng.
Con prado già leo ngon lành nhưng giữ 60km/h liên tục là không thể, không chỉ là vấn đề sức mạnh của xe mà còn là vấn đề an toàn.
Prado là quá ngon rồi thím, theo tôi thì con nào cũng leo đc hết nhưng không phải dân đua xe thì không nên chạy quá 60km/h trên bất cứ đèo nào.
Hay là lại hóng kèo các anh xe hàng xóm leo tứ đại đỉnh đèo với vận tốc trung bình 60km/h nhỉ?
 
Sao honda ko lắp sớm mà đến giờ mới lắp, hút máu người tiêu dùng Việt Nam bao nhiêu năm nay, toàn xài công nghệ cũ rích 😁 mà xe 2021 2022 cũng mới chỉ 2-3 năm đã gọi là xe cũ thì xe nhật outdate nhanh quá
2021 2022 tôi nhớ không nhầm là CRV cũng có ADAS rồi, còn tôi không chê xe tàu nhé, cmt cũ của tôi có nói khách quan con Bj X7 đấy, cho Việt Nam xài công nghệ cũ thì là thằng toy với thằng Kia về Việt Nam nó cắt sạch chứ nói thằng Hon nó khó lắm
 

Thấy anh chê quá nên cũng tò mò đi tìm hiểu thử. Kết quả thì... cũng đâu có tệ như anh nói mà chê ghế thế.

Đây là power/torque curve đo tại bánh. Xanh là CRV, đỏ là X7. Trước 4000RPM thì con X7 cho cả power lẫn torque cao hơn mà. Còn sau 4000 thì... mấy anh chê tốn xăng có bao giờ dám đạp quá 4000 đâu :shame:

View attachment 2430138
Con CRV chạy CVT, vốn hao hụt công suất nhiều nhất trong bộ 3 dual clutch, torque converter với CVT, mà kết quả thì như anh thấy đấy thôi. Thứ tự hao hụt thừ thấp đến cao là DCT<torque converter<CVT, kể cả con Lux A thông số giấy tờ nó có 174hp nhưng dyno vẫn ra kết quả cao hơn con BJ X7 đấy.
 
ở topic này anh là người chủ động đề cập chuyện so sánh công suất của con bj x7, chứ từ đầu topic tới giờ tôi không nhắc đến.

anh nói xe tàu làm động cơ vs hộp số như **t thì kèo tôi ra lại chả hợp lý quá còn gì?
con bj x7 xe tàu hãng công bố 188hp, công suất đo tại bánh là 120hp, 120/188 tỉ lệ hao hụt công suất là 36%, con xe tàu hongqi hs5 hãng công bố 220 áp tỉ lệ công suất hao hụt 36% là còn 140hp tại bánh, ngang kèo với con crv chứ có hơn được cái gì đâu
Tỉ lệ còn khác nhau dựa vào hệ dẫn động, dẫn động 4 bánh hao nhất, đến cầu sau rồi cầu trước là ít nhất
 
các anh mua cứ mua, đi cứ đi, bốc phét cứ bốc phét, đến 1 tầm mức nhất định các anh sẽ thấy là méo hiểu sao ngày xưa lại đâm đầu vào cái xe tàu :)
nhận định của anh y hệt như nhận định của rất nhiều người cách đây 20 năm về xe Hàn và giờ thì sao ???? Thôi thì thời gian sẽ trả lời
P/S: Không biết anh ko biết hay cố tình ko biết, hiện hay tàu là nền kinh tế thứ 2 thế giới đó anh
 
nhận định của anh y hệt như nhận định của rất nhiều người cách đây 20 năm về xe Hàn và giờ thì sao ???? Thôi thì thời gian sẽ trả lời
P/S: Không biết anh ko biết hay cố tình ko biết, hiện hay tàu là nền kinh tế thứ 2 thế giới đó anh
nhưng xe hàn cũng đã có rất nhiều người chuột bạch rồi, trách là trách xe tàu vừa vào sau vừa làm ăn chộp giật thôi. con xe tàu nổi tiếng nhất là bj 7 lần cũng đem con bỏ chợ rồi đấy, ai mà biết vài bữa cô linh, haval, haima có đem con bỏ chợ nếu bán ế ko

btw, xe Hàn hồi mới vào nó rẻ hơn xe Nhật nhiều, chả hiểu sao mấy anh xe tàu toàn bán bằng giá xe nhật, chán vl
 
nhận định của anh y hệt như nhận định của rất nhiều người cách đây 20 năm về xe Hàn và giờ thì sao ???? Thôi thì thời gian sẽ trả lời
P/S: Không biết anh ko biết hay cố tình ko biết, hiện hay tàu là nền kinh tế thứ 2 thế giới đó anh
vấn đề là thằng tàu với thằng hàn cùng mon men làm xe ở thời điểm tương đương nhau, tới bây giờ theo như anh nói là thằng hàn đi trước thằng tàu tới... 20 năm, thế thì hay ho mẹ gì :LOL:
 
nhưng xe hàn cũng đã có rất nhiều người chuột bạch rồi, trách là trách xe tàu vừa vào sau vừa làm ăn chộp giật thôi. con xe tàu nổi tiếng nhất là bj 7 lần cũng đem con bỏ chợ rồi đấy, ai mà biết vài bữa cô linh, haval, haima có đem con bỏ chợ nếu bán ế ko

btw, xe Hàn hồi mới vào nó rẻ hơn xe Nhật nhiều, chả hiểu sao mấy anh xe tàu toàn bán bằng giá xe nhật, chán vl
hồi mới du nhập vào thị trường VN xe Hàn cũng đâu có nhiều người mua đâu anh, mãi 1 thời gian lâu sau khi chứng minh và có lòng tin rồi doanh số mới bắt đầu ngon lên.
Đem con bỏ chợ thì có nhiều hãng đã bật bãi ở VN rồi mà, khi mà doanh số thọt trong thời gian dài thì buộc phải rút thôi. Riêng về đám BJ 7 thì khó so vì đây là xe nhập tư nhân chứ không phải hãng mở đại lý tại VN.
Về việc tiếp cận thị thường và định vị phân khúc thì mỗi hãng sẽ có chiến lược riêng, cái này cũng cần thời gian để thị trường và người dùng trả lời chứ làm gì có nhà bán hàng nào tự tin là sẽ bán ngon, bán chạy hàng luôn và ngay đâu :(
 
Back
Top