thảo luận bàn về tiếng đóng cửa xe

rinhbt

Đã tốn tiền
bình thường các vozer hay chê các anh rì viu ơ là cứ đóng cửa với gõ gõ thì nói lên cái gì.

Nhưng mà mình thấy tiếng đóng cửa bass dày nó thường nó tương ứng với 1 con xe đầm chắc.

Nên thử làm cái khảo sát xem con xe nào vozer thấy tiếng đóng cửa hay với độ đằm chắc của nó, liệu nó có tương xứng không.

Mình thì hay đi thuê xe với lái thử thôi, thì trong thang điểm của mình thì chiếc đóng cửa tệ lậu nhất trước giờ (thua xe tải) là daihatsu yaris cross.

chiếc đóng cửa nghe đã tai nhất là vinfast vf6, 1 trời bass
 
Có vẻ ko liên quan. Ông đi cx30 mà ko thấy tiếng đóng cửa phèn ỉa à? Nghe rõ cảm giác nó rỗng luôn ấy. Nhưng khung gầm nó tốt.
 
Lại ăn 1 rổ gạch bây giờ. Bao nhiu topic về vụ này rồi, lát lại lôi bọn hondacon ra nữa.
Vozer là kị vụ nghe tiếng đóng cửa để phán đoán xe ngon dở lắm.
Xe ngon là xe mắc tiền. Hết.
Tôi đóng cửa con G63 của thằng đệ thấy NGON hơn Lux SA…kkk
 
Có vẻ ko liên quan. Ông đi cx30 mà ko thấy tiếng đóng cửa phèn ỉa à? Nghe rõ cảm giác nó rỗng luôn ấy. Nhưng khung gầm nó tốt.

bác phải đóng thử quả cửa của con yaris cross đi là có chuẩn mới ngay

còn mình đóng cx30 thấy cũng ko nghe tiếng tôn nhiều thím ạ
 
tiếng này tạo cảm giác xe xịn kaka, con xe cỏ của tôi 2 cửa trước xài nhiều đóng cửa nghe phèn vãi, 2 cửa sau êm cảm giác tiếng nó dứt khoát cũng phê

chạy con camry 2018 thì đóng mạnh hay nhẹ gì nó cũng chỉ cụp nhẹ cái, thoả mãn vl
zFNuZTA.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi thích tiếng đóng của của mấy con xe tái Hyundai - êm ru. Còn tiếng đóng cửa tởm nhất chắc là con U-oát, tôi từng bị nó kẹp tay nên tởn tới già.
 
Cái này nói lên việc thân vỏ mỏng hay dày. Thân vỏ dày thì sẽ quyết định độ tiện nghi của xe (như cách âm tốt, va quẹt nhẹ ko bị móp) chứ ko nói lên an toàn hay đầm chắc (vốn do khung xe). Như bọn Mazda thân vỏ như tờ giấy nhưng vẫn an toàn.
 
Fadil đóng gãy tay mới dính
Tôi thấy thay vì bàn về tiếng đóng cửa thì nên bàn về việc cửa dễ đóng hay ko vì cái này mới là cái dùng hàng ngày. Như Vinfast tôi đi Xanh SM thử thì thấy cửa đóng khó khít hơn thật. Phải dùng lực mạnh.

Tôi thấy nhiều người có thói quen đóng cửa rất mạnh, ko biết có phải là do quen đi các xe đóng cửa khó ko?
 
Tôi thấy thay vì bàn về tiếng đóng cửa thì nên bàn về việc cửa dễ đóng hay ko vì cái này mới là cái dùng hàng ngày. Như Vinfast tôi đi Xanh SM thử thì thấy cửa đóng khó khít hơn thật. Phải dùng lực mạnh.

Tôi thấy nhiều người có thói quen đóng cửa rất mạnh, ko biết có phải là do quen đi các xe đóng cửa khó ko?
Đúng vậy, vợ m hay đi taxi, đóng mạnh quen tay. Giờ ả mà ngồi ghế phụ, mỗi lần đi ra đi vào đóng cửa ù cmn tai :beat_shot:
 
Tôi thấy thay vì bàn về tiếng đóng cửa thì nên bàn về việc cửa dễ đóng hay ko vì cái này mới là cái dùng hàng ngày. Như Vinfast tôi đi Xanh SM thử thì thấy cửa đóng khó khít hơn thật. Phải dùng lực mạnh.

Tôi thấy nhiều người có thói quen đóng cửa rất mạnh, ko biết có phải là do quen đi các xe đóng cửa khó ko?
Tôi đi VF8 XanhSM ghét cái cửa vl, cái chỗ bt để kéo cửa vào đóng thì nó lại để gần bản lề quá, cửa thì nặng đóng khó vl
 
Tôi thấy thay vì bàn về tiếng đóng cửa thì nên bàn về việc cửa dễ đóng hay ko vì cái này mới là cái dùng hàng ngày. Như Vinfast tôi đi Xanh SM thử thì thấy cửa đóng khó khít hơn thật. Phải dùng lực mạnh.

Tôi thấy nhiều người có thói quen đóng cửa rất mạnh, ko biết có phải là do quen đi các xe đóng cửa khó ko?
Thím nào đi mg, cụ thể con zs có thấy cửa khi đóng cũng yêu cầu lực mạnh hơn bình thường không?
 
Cái này nói lên việc thân vỏ mỏng hay dày. Thân vỏ dày thì sẽ quyết định độ tiện nghi của xe (như cách âm tốt, va quẹt nhẹ ko bị móp) chứ ko nói lên an toàn hay đầm chắc (vốn do khung xe). Như bọn Mazda thân vỏ như tờ giấy nhưng vẫn an toàn.
tiếng đóng cửa "bụp" chưa chắc gì hàng ngon, nhưng tiếng "booong" của yaris cross đích thị là hàng lởm
 
Back
Top