Mất áp suất buồng đốt đó, ít bị thì kệ nó còn muốn hết phải tháo đầu doa lại xupapAnh em có ai bị giống em không.
Em đang chạy bản X 2023, odo 8k5. Từ lúc mua đến giờ bị tắt máy giữa đường 3 lần rồi. Em đang chạy bình thường, bóp côn để sang số, dưng bóp côn vào phát tắt máy ngang luôn. Thế là em tắt khóa, để tầm 2 - 3 phút, mở lại, ấn đề và kéo cũng 2/3 ống ga thì xe nó mới nổ máy lại.
Đi làm suốt nên chưa đem ra HEAD kiểm tra được, mà đợt vừa rồi HEAD nó tăng sên mà làm lệch bánh nên cũng chán HEAD, không biết lỗi này ra nó ktra như nào nữa ae ạ.
trước mình có bị giống thím, đi bảo dưỡng ở head là thay bugi, báo lại tình trạng đang đi bị tắt máy là bên kỹ thuật tư vấn cho. Mình thay 2 cái bugi rồi mới thấy ko bị nữaAnh em có ai bị giống em không.
Em đang chạy bản X 2023, odo 8k5. Từ lúc mua đến giờ bị tắt máy giữa đường 3 lần rồi. Em đang chạy bình thường, bóp côn để sang số, dưng bóp côn vào phát tắt máy ngang luôn. Thế là em tắt khóa, để tầm 2 - 3 phút, mở lại, ấn đề và kéo cũng 2/3 ống ga thì xe nó mới nổ máy lại.
Đi làm suốt nên chưa đem ra HEAD kiểm tra được, mà đợt vừa rồi HEAD nó tăng sên mà làm lệch bánh nên cũng chán HEAD, không biết lỗi này ra nó ktra như nào nữa ae ạ.
em ở Saigon, thấy giờ cao điểm cũng bình thường để số 1-2 rồi cho trôi xe thôi màmn cho xin trải nghiệm đi lose X ở Hà Nội lúc 6 h chiều với
Vậy là đem ra HEAD và nói tình trạng xong họ bảo hành cho mình hả bác.trước mình có bị giống thím, đi bảo dưỡng ở head là thay bugi, báo lại tình trạng đang đi bị tắt máy là bên kỹ thuật tư vấn cho. Mình thay 2 cái bugi rồi mới thấy ko bị nữa
em ở Saigon, thấy giờ cao điểm cũng bình thường để số 1-2 rồi cho trôi xe thôi mà
đợt trước mua xe dc tặng mũ, con này bán lại có 5-600k mới cứng, quán thu lại vẫn bán hơn triệu ngon nhỉ )Tình cờ thấy con mũ hiếm hoi của Hòn đá làm đẹp, phối màu phê vãi. AE nào fan gundam đội con này thì khỏi bàn.View attachment 2486058
View attachment 2486060
Thím mua đúng cái cầu chì 10A cho phù hợp chứ tăng A lên càng lớn thì gần như nối trực tiếp rồi còn gì nữa mà bảo vệTình hình là em vừa đứt 1 cầu chì đỏ 10A, nhưng chỉ còn 1 cầu chì sơ cua 20A thì em thay cầu chì 20A vào 10A được không ạ?
40k thì chuẩn là bị xẹp đồng tiền + dãn sên cam gây nên các tiếng kêu đó rồi còn gì. Đi thay + canh lại thôi. Chuẩn bị 1tr5 đê, nó sẽ êm ru bà rù và bốc lại ngay!Mấy thím cho em hỏi phát. Em đi con v3 đc gần 40k km rồi. Hiện tại có hiện tượng xào và kêu cành cạnh ở cục máy. Khi đi rửa thì thợ có nói kêu ở phần đầu, cần đi canh lại đồng tiền. Vậy có đúng k mấy thím và nếu đúng thì làm ở đâu ổn ạ?
Em không cần cục máy êm ru, nhưng đang đi ga rất ngọt thì nay chạy rốc với xào máy khó chịu dã man.
t bị. Đi bảo dưỡng đầu bò thì hếtAnh em có ai bị giống em không.
Em đang chạy bản X 2023, odo 8k5. Từ lúc mua đến giờ bị tắt máy giữa đường 3 lần rồi. Em đang chạy bình thường, bóp côn để sang số, dưng bóp côn vào phát tắt máy ngang luôn. Thế là em tắt khóa, để tầm 2 - 3 phút, mở lại, ấn đề và kéo cũng 2/3 ống ga thì xe nó mới nổ máy lại.
Đi làm suốt nên chưa đem ra HEAD kiểm tra được, mà đợt vừa rồi HEAD nó tăng sên mà làm lệch bánh nên cũng chán HEAD, không biết lỗi này ra nó ktra như nào nữa ae ạ.
Cảm ơn thím, cho mình hỏi ở SG thì đi ở đâu ổn vậy40k thì chuẩn là bị xẹp đồng tiền + dãn sên cam gây nên các tiếng kêu đó rồi còn gì. Đi thay + canh lại thôi. Chuẩn bị 1tr5 đê, nó sẽ êm ru bà rù và bốc lại ngay!
299kmh nhéCảm ơn thím, cho mình hỏi ở SG thì đi ở đâu ổn vậy
Thay cặp lốp
Má e mua mới cũng k có. Thay dầu phải dùng cái mỏ lếtbác mua bản nào vậy? e mua bản 2024 trong cốp ko có lục giác với mở bugi. Thằng sale nói từ bản 2024 honda ko cho mấy món đó nữa