thắc mắc Nên đổ nhớt ngoài hay nhớt hãng.

thấy hãng nó thay 10w30, đổi sang w20 tốt hơn à bác?
k phải tốt hơn hay k , mà là do điều kiện vận hành nữa.
loại nhớt cũng khá quan trọng. như nhớt hãng e đánh giá k ok bằng nhớt ngoài, chỉ đảm bảo k dính nhớt giả thôi.
 
Nhớt thì cứ vào hãng cho chắc ăn, họ cũng tính toán chán chê để chọn loại phù hợp nhất cho động cơ của họ rồi. Họ còn trách nhiệm phải bảo hành nữa, không lẽ dùng nhớt đểu cho mình.
 
Nhớt thì cứ vào hãng cho chắc ăn, họ cũng tính toán chán chê để chọn loại phù hợp nhất cho động cơ của họ rồi. Họ còn trách nhiệm phải bảo hành nữa, không lẽ dùng nhớt đểu cho mình.
Hãng nó không dùng nhớt đểu, nó chỉ dùng nhớt đem lại tỉ suất lợi nhuận cao, thậm chí là tự đặt OEM một loại nhớt riêng dùng chính thương hiệu đấy để tối ưu hoá lợi nhuận. Nhớt ở ngoài có rất nhiều loại nhớt khác tốt hơn nhớt hãng rất nhiều và có nhiều lựa chọn phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau.
 
là dân chơi xe mê xe thì hẵng tính tới nhớt ngoài. Dân thường coi xe là phương tiện thì tôi đố ông nào phân biệt được nhớt xịn luôn đấy, xe máy đã khó phân biệt chứ đừng nói ngồi xe hơi. Mà một khi nó là phương tiện thì chỉ cần nhanh gọn và hệ số an toàn cao là được. Mấy ông có 2-3 xe thì lúc cần bảo hành kiện cáo lấy xe khác đi, chứ 1 xe chờ nó xác minh mớ đồ ko chính hãng có ảnh hưởng gì ko chắc hết 2 tuần 1 tháng đi xe máy.
 
muốn tự thay nhớt mà có con ốc ren xuôi size to thế còn tuột được thì thôi đừng sờ vào, vặn cái nắp chai cũng tuột đấy :whistle:
Nói thế thôi chứ đầy người lúc mới tập thay nhớt, ko căn được lực + tâm lí chặt còn hơn lỏng thì đứt ren thôi, chưa kể phần lớn xe bây giờ cái oil pan làm bằng nhôm nên càng dễ bị. Mà học cái gì mới thì chả phải mắc lỗi, chả may mắc phải thì đi sửa thôi chứ vấn đề gì, coi như bài học
 
Bác nào chơi nhớt xịn như Torco SR-1, AMSOIL, Wolver .. chưa?
Đang định mua rồi mang vào hãng thay.
Chứ nghe anh em nói nhớt Torco chạy đã lắm cũng muốn trải nghiệm.
 
Bác nào chơi nhớt xịn như Torco SR-1, AMSOIL, Wolver .. chưa?
Đang định mua rồi mang vào hãng thay.
Chứ nghe anh em nói nhớt Torco chạy đã lắm cũng muốn trải nghiệm.
Hãng ko thay nhớt ngoài !
Ai biết nhớt mang ngoài vào có chuẩn zin hay ko, thay dùm có gì lại bị khách hàng khiếu nại
 
Bác nào chơi nhớt xịn như Torco SR-1, AMSOIL, Wolver .. chưa?
Đang định mua rồi mang vào hãng thay.
Chứ nghe anh em nói nhớt Torco chạy đã lắm cũng muốn trải nghiệm.
e đi kona 2.0, mới thay Wolver, công nhận bốc vkl, làm thêm cái lọc K&N phải gọi là tăng mấy HP :LOL: Tiếp theo muốn xài Shell helix ultra 5w-30 thử xem sao, quan trọng tìm cửa hàng phân phối chính hãng trên web nhớt là đc.
 
Các anh yên tâm là thay nhớt ngoài mà đến lúc động cơ bị lỗi do nhớt sẽ éo được bảo hành động cơ nhé, thế cho nó vuông.
1. Hãng sẽ kiểm tra chắc chắn lỗi do nhớt rồi mới đưa ra kết luận
2. Việc ko có lịch sử thay nhớt hãng là đã sai chính sách bảo hành, về pháp lý là thua mẹ rồi
3. Kể cả đem nhớt ngoài vào hãng thay, anh cũng không chứng minh đc nhớt anh dùng có phải nhớt chính hãng hay vì nó thay vài lần rồi đéo ai chứng minh đc.
4.Việc đem giám định nhớt như cái thằng bỏ mẹ nào nói trên kia, đéo chứng minh đc những lần trước nhớt dùng cũng là nhớt đúng chủng loại. Và việc phân tích nhớt chỉ phân tích nhớt có thành phần gì, không kết luận có phải nhớt đúng loại hay không. Chưa đi phân tích bao giờ mà chém như đúng rồi.
 
Các anh yên tâm là thay nhớt ngoài mà đến lúc động cơ bị lỗi do nhớt sẽ éo được bảo hành động cơ nhé, thế cho nó vuông.
1. Hãng sẽ kiểm tra chắc chắn lỗi do nhớt rồi mới đưa ra kết luận
2. Việc ko có lịch sử thay nhớt hãng là đã sai chính sách bảo hành, về pháp lý là thua mẹ rồi
3. Kể cả đem nhớt ngoài vào hãng thay, anh cũng không chứng minh đc nhớt anh dùng có phải nhớt chính hãng hay vì nó thay vài lần rồi đéo ai chứng minh đc.
4.Việc đem giám định nhớt như cái thằng bỏ mẹ nào nói trên kia, đéo chứng minh đc những lần trước nhớt dùng cũng là nhớt đúng chủng loại. Và việc phân tích nhớt chỉ phân tích nhớt có thành phần gì, không kết luận có phải nhớt đúng loại hay không. Chưa đi phân tích bao giờ mà chém như đúng rồi.
Triệu like !
 
Nhớt nào cũng được, miễn k phải nhớt giả, thay đúng hạn thì hết đời xe cũng chả hỏng. Xe k phải siêu xe thì đừng quan trọng hoá cái nhớt làm gì, giống như xưa trong mấy group xe máy, mấy bố đi toàn exciter nhưng cứ phải motul 300V, lại còn toàn 1500km thay lần, quá lãng phí
 
Nhớt nào cũng được, miễn k phải nhớt giả, thay đúng hạn thì hết đời xe cũng chả hỏng. Xe k phải siêu xe thì đừng quan trọng hoá cái nhớt làm gì, giống như xưa trong mấy group xe máy, mấy bố đi toàn exciter nhưng cứ phải motul 300V, lại còn toàn 1500km thay lần, quá lãng phí
Chuẩn đấy. Tôi cứ vào hãng 5000, 10000 mà thay nhớt hãng, đỡ phải nghĩ nhiều.

Mấy ông cứ phải tìm nhớt này kia mà toàn chạy xe phổ thông, chạy lộ trình bình thường làm tôi nhớ đến 10 15 năm trước vọc vạch android. Mod rom này rom kia, giờ thì cứ rom gốc là chân ái. Duy nhất mấy cái bloatware là dùng code uninstall là xong, chả root riếc gì.
 
Thay nhớt trong hay ngoài hãng cứ tùy theo nhu cầu thôi. Tiền nào của nấy, nhớt xịn, tổng hợp toàn phần, phẩm cấp cao thì lâu phải thay, đi nhẹ máy hơn, cũng như làm sạch được cặn bẩn trong khoang động cơ.
Nên chọn nhớt nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mình thì cứ chọn loại nào có công ty sản xuất đóng chai, hay nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng rõ ràng tại Việt Nam.
Chứ mấy loại kiểu shop tự nhập hay hãng "tuồn ra" chả biết đằng nào mà lần. :oh:
 
Mình toàn thay nhớt trong hãng, thấy giá cũng rẻ mà nhỉ.
Không biết nhớt xịn thì xe có bốc hơn không, đợi khi nào hết BH sẽ thử.
photo_2024-05-18_13-25-50.jpg
 
Nhớt nào cũng dc miễn chuẩn real
Vi chỉ cần 1 lần nhớt fake là đủ đại tu máy rồi
Gì mà sợ vậy bác.
Cái này có khó gì đâu khi đã chơi sẽ tìm hiểu sẽ có cộng đồng anh em support.
Chủ yếu là chơi loại nào ngon thì cần trải nghiệm thực tế của anh em.

Nhớt nào ngon thì chơi thôi có hơn thua bao nhiêu tiền đâu :D
Chỉ 3% tăng công suất là đã quá ngon để mua.
 
Back
Top