thảo luận Hội anh em đi air blade

nghe giống tình trạng bị hụt ga - thỉnh thoảng mình cũng bị tình trạng này. Xe mình đi thỉnh thoảng giữ ga đều mà nó bị giảm ga dần xong giật khựng lại (cảm giác xe cứ bị cà giật cà giật rất nguy hiểm). Vệ sinh nồi - lọc gió thay đều đặn bảo trì bảo dưỡng xe thường xuyên mà vẫn bị :confused: . Trường hợp này mình hay ra HEAD nhờ họ reset lại ECM đi thì cảm giác lại mượt trở lại như lúc đầu...nói chung là chưa biết nguyên nhân do đâu :whistle:
Mình cũng vừa đi ra Head kiểm tra, bi nồi không mòn, nhưng mình thay mới luôn. nhưng vẫn không hết, mình đang nghĩ do mobin sườn hoặc chụp bugi
 
Xe mua lúc mới ra đc 1 thág mấy fen. Đi tới h đc nhiu đây. Định 15k mới vệ sinh kim xăg buồg đốt thay lọc gió bugi
125 4val
z217M05.jpeg
5eulwoe.jpeg
 
ab 2021, xe mình đang bị tình trạng đi ga nhỏ khoảng 30 - 40 km muốn tăng tốc cảm giác bị ghì khi vặn thêm gas, sau khu ghì vặn thêm thì xe giật lên chứ không smooth, rất hay bị, mỗi lần bị mình tắt máy, đề lại thì hết. anh em bắt bệnh giúp
Hi anh em, case tôi đã tìm ra nguyên nhân. Sau khi đo kiểm thay bi văng, kẹp cao su nồi trước, bugi, mobin sườn, đang order cảm biến tps để thay... vẫn không khác biệt gì. Bất lực về nhà thì lúc lấy xe đi bị tình trạng đồng hồ tắt nguồn (vẫn đi được nhưng nếu tắt máy thì không đề được nữa), kiểm tra xong thì jack và chân cắm của khóa smartkey bị oxi hóa, và sau khi về sinh, chà teng thì đã bình thường và bệnh giật xe cũng hết, tất cả do cái ổ khóa si đa
 
Mình cũng vừa đi ra Head kiểm tra, bi nồi không mòn, nhưng mình thay mới luôn. nhưng vẫn không hết, mình đang nghĩ do mobin sườn hoặc chụp bugi
Nếu xe đi 2-4 vạn thì bác vệ sinh kim phun buồng đốt. Và bắt buộc reset ecm. Thích tự làm thì youtube hướng dẫn tận răng.

> Trc mắt thì cứ tháo mặt nạ ra cắm giắc ecm để xem có lỗi nào ko. Sau đó reset ecm trc ( hay gọi đồng bộ họng ga). Nó hay lỗi cái cảm biến bướm ga. >> Search youtube có hướng dẫn
 
Rửa xe thì chỉ có tác dụng làm xe bớt dơ và trông mới hơn chứ ko có tác dụng bảo dưỡng gì hết phải ko? Nếu vậy thì để vài năm rửa một lần cũng dc
 
Rửa xe thì chỉ có tác dụng làm xe bớt dơ và trông mới hơn chứ ko có tác dụng bảo dưỡng gì hết phải ko? Nếu vậy thì để vài năm rửa một lần cũng dc
À thật ra là vùng gầm chỗ chân chống có thể bị rỉ nếu để bùn đất bám lâu mà ko rửa. Còn thích thì để năm rửa 1 lần cũng chả sao, hôm nào đang đi mà gặp mưa thì phóng vào vũng nước to là sạch gầm.

Nói chung có sân để xe thì làm cái máy rửa áp lực tầm hơn triệu. Tuần chỉ cần phụt sơ là sạch sẽ rồi. Phụt sân, điều hoà, đồ đạc rất tiện
 
Rửa xe thì chỉ có tác dụng làm xe bớt dơ và trông mới hơn chứ ko có tác dụng bảo dưỡng gì hết phải ko? Nếu vậy thì để vài năm rửa một lần cũng dc
Sáng nay em tranh thủ rửa xe, chiều lôi xe ra đi chơi đề mãi mới lên :byebye:
 
Rửa xe thì chỉ có tác dụng làm xe bớt dơ và trông mới hơn chứ ko có tác dụng bảo dưỡng gì hết phải ko? Nếu vậy thì để vài năm rửa một lần cũng dc
Sao lại không ??? Xe nó cũng là sắt thép khung sườn, đi bùn đất nó bám nó là tạp chất ăn mòn các thứ nó bám kín lên khung xe, phuộc nó cũng làm giảm chất lượng của linh kiện chứ ...
 
À thật ra là vùng gầm chỗ chân chống có thể bị rỉ nếu để bùn đất bám lâu mà ko rửa. Còn thích thì để năm rửa 1 lần cũng chả sao, hôm nào đang đi mà gặp mưa thì phóng vào vũng nước to là sạch gầm.

Nói chung có sân để xe thì làm cái máy rửa áp lực tầm hơn triệu. Tuần chỉ cần phụt sơ là sạch sẽ rồi. Phụt sân, điều hoà, đồ đạc rất tiện
Nhà mình cũg có sân mình toàn lôi xe ra xịt bụi chứ bám bụi bùn dơ nhìn cũg chán. Mình xịt vòi thuờg thôi xịt áp xuất thấy mạnh quá
Nhiều chỗ rửa xe cứ dí vòi xịt vào luôn nút đề => chập mạch lúc nhận smartkey lúc ko.
Ra head hỏi thì thợ bảo thế, tháo ra xịt vệ sinh lại bt :D
Mình đi mấy con xe r cứ dí xịt tá lã xịt luôn dưới gầm xe toàn dây điện ko mà cũg chả sao fen
Àh mình dùg vòi xint thuờg
 
Back
Top